Franklin Graham:Tổng thống Trump sẽ đi vào lịch sử là một trong những vị tổng thống vĩ đại nhất của đất nước chúng ta

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mục sư Franklin Graham hôm thứ Hai vừa qua cho biết ông rất biết ơn về bốn năm vừa qua, và tất cả những gì Tổng thống Donald Trump đã làm cho những người dân Mỹ yêu tự do và công lý.

“Mọi người hỏi rằng tôi có thất vọng về cuộc bầu cử hay không”, ông đăng lên Facebook, “tôi phải nói thật lòng rằng tôi biết ơn Chúa vì trong suốt bốn năm qua Ngài đã ban cho chúng tôi một vị tổng thống”, người đã bảo vệ tự do tôn giáo và sự sống cho những em bé chưa ra đời, cũng như việc ông cũng bổ nhiệm các thẩm phán của Tòa án Tối cao, những người sẽ duy trì Hiến pháp và mang lại cho đất nước chúng ta một nền kinh tế vững mạnh.

(Nguồn Facebook)
(Nguồn Facebook)

Ông Graham, chủ tịch của tổ chức từ thiện viện trợ quốc tế Samaritan’s Purse, cho biết ông “biết ơn vị tổng thống đã giúp tăng cường và hỗ trợ cho quân đội của chúng ta; biết ơn một vị tổng thống đã đứng lên chống lại ‘đầm lầy’ và nạn tham nhũng ở Washington; biết ơn vị tổng thống đã ủng hộ luật pháp, trật tự xã hội và bảo vệ những cảnh sát trên đất nước này”.

“Tôi biết ơn một vị tổng thống và phó tổng thống đã nhận ra tầm quan trọng của việc cầu nguyện và không xấu hổ về danh hiệu của Chúa Jesus Christ”, mục sư Cơ đốc giáo này nói.

“Tôi rất biết ơn vì Tổng thống đã chống lại những người theo chủ nghĩa vô thần rắp tâm đẩy Chúa Kitô khỏi Lễ Giáng sinh và mang lời chào “Giáng sinh an lành!” quay trở lại”.

Vì vậy, khi chúng ta đi đến cuối mùa bầu cử này, tôi nhìn lại với trái tim cảm kích và cảm ơn Chúa vì tất cả những điều này”, ông nói. “Tổng thống Trump sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một trong những vị tổng thống vĩ đại của đất nước chúng ta, mang lại hòa bình và thịnh vượng cho hàng triệu người dân trên khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới”.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Tổng thống Trump cũng gửi lời đến mục sư Graham: “Thank you, Franklin!”.

(Nguồn Facebook)
(Nguồn Facebook)

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Franklin Graham:Tổng thống Trump sẽ đi vào lịch sử là một trong những vị tổng thống vĩ đại nhất của đất nước chúng ta