Gà mái Ấn Độ đẻ ra những quả trứng hình hạt điều tuyệt vời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trứng thường có hình bầu dục, nhưng một con gà mái ở Karnataka, Ấn Độ, lại đẻ ra những quả trứng có hình hạt điều. Điều này đã thu hút rất nhiều người tò mò đến chiêm ngưỡng con gà kỳ lạ.

Theo trang News18 của Ấn Độ, con gà mái này sống với chủ của nó, Prashanth, trong một ngôi làng có tên Laila. Nó chỉ mới bắt đầu đẻ những quả trứng hình hạt điều gần đây và cho đến nay đã đẻ 10 trứng.

Prashanth nói với trang web rằng khi gia đình anh lần đầu tiên nhìn thấy những quả trứng kỳ dị, họ đã rất ngạc nhiên, nhưng quyết định đợi thêm vài ngày xem mọi chuyện ra sao.

Kết quả là con gà mái đã đẻ những quả trứng hình hạt điều trong ba ngày liên tiếp. Tin tức nhanh chóng lan truyền trong làng. Dân làng bắt đầu đổ xô đến nhà của họ để xem con gà mái nổi tiếng và những quả trứng kỳ dị mà nó đẻ ra. Những bức ảnh về những quả trứng cũng bắt đầu lan truyền trên mạng.

hạt điều
Hạt điều. (Pixabay)

Prashanth sau đó đã đưa con gà mái đến bác sĩ thú y. Các bác sĩ thú y cho biết, con gà mái có thể đã gặp vấn đề với các tuyến vỏ hoặc có lỗi trong cơ quan sinh sản.

Gia đình đang chờ chẩn đoán cuối cùng để có thể điều trị nếu cần.

Những quả trứng có hình thù kỳ dị cũng xuất hiện ở Pithapuram, một thị trấn thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ vào tháng 3 năm nay. Chủ một cửa hàng tạp hóa vào thời điểm đó đã rất ngạc nhiên khi thấy một quả trứng được bày bán trong cửa hàng của mình trông giống như một quả xoài.

Để chắc chắn rằng mình không nằm mơ, ông chủ tên Sathi Babu đã so sánh quả trứng với quả xoài. Cuối cùng anh ấy biết rằng đó thực sự là một quả trứng hình quả xoài.

Khi tin tức lan nhanh như cháy rừng, rất đông người dân đã đến cửa hàng tạp hóa của Babu để xem quả trứng kỳ lạ này. Và Babu quyết định trưng bày nó tại Lễ hội Ugadi.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Gà mái Ấn Độ đẻ ra những quả trứng hình hạt điều tuyệt vời