Giám đốc điều hành Nhà xuất bản: Những lời của Đại sư Lý đã chỉ rõ con đường được cứu rỗi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, đã đăng bài viết “Vì sao có nhân loại” trên The Epoch Times và NTD, đã khơi dậy sự phản hồi nhiệt liệt. Bà Trương Linh, cựu giám Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Đại học ASA Hoa Kỳ, Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Không biên giới, Giám đốc điều hành Nhà xuất bản Kunlun, hiện đang sống ở Hoa Kỳ, đã đọc bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí, bà ca ngợi đó là một lời cảnh báo hiếm có cho thế giới, chỉ ra con đường để cứu rỗi nhân loại .

Nhà sáng lập Pháp Luân Công công bố bài viết
‘Vì sao có nhân loại’- (Xem ở đây)

Đại sư Lý đến để cứu người

Bà Trương Linh, cựu Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Đại học ASA tại Hoa Kỳ, đồng thời hiện là Giám đốc điều hành của Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Không biên giới, và Giám đốc điều hành Nhà xuất bản Kunlun, trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên The Epoch Times gần đây, bà cho biết: “Thông thường Phật không nói Thiên cơ cho con người, lúc này đã nói ra thì đó là bởi vì trái đất đã đến một tình huống rất nguy hiểm, vì vậy nhất định là muốn mọi người cảnh tỉnh. Chỉ có tuân theo người tu hành thì mới có thể được cứu trong thời kỳ đại đào thải".

Bà Trương Linh nói rằng, khi dịch bệnh hoành hành, nhiều người không thể biết được sự thật và tính mạng của họ có thể gặp nguy hiểm.

Bà nói: "Trong cuộc sống hiện thực, mọi người chỉ nhìn thấy dịch bệnh mà không nhìn thấy mối nguy hiểm lớn đằng sau nó: Dịch bệnh này là để loại bỏ những sinh mệnh tà ác và bại hoại. Ở Trung Quốc, nhiều người không tiếp nhận được sự thật, những gì họ tiếp nhận là giáo dục tẩy não, nếu họ không thức tỉnh, họ sẽ vô thức bị tà ác điều khiển làm một số việc, không thể vạch ranh giới với tà ác, cũng không giữ được thiện lương nội tâm, tình huống này rất nguy hiểm”.

Bà Trương Linh tin rằng Đại sư Lý đến là để cứu thế giới. "Lúc này, những người vẫn còn hy vọng được cứu, nếu có thể thức tỉnh thì sinh mệnh của họ không bị đào thải".

Đại sư Lý khích lệ mọi người hướng thiện và tu hành

Đại sư Lý Hồng Chí đã nói trong bài viết “Vì sao có nhân loại” rằng: “Hạ thế làm người là để tiêu tội nghiệp, lấy tu luyện tốt bản thân làm mục đích. Người đến thế gian là để được cứu, là để đợi Sáng Thế Chủ cứu về thiên quốc nên mới [xuống] làm người; khi chờ đợi đời này đời khác đều đang tích lũy công đức, đó cũng là mục đích của người luân hồi chuyển sinh; loạn thế là vì để thành tựu chúng sinh.”

Bà Trương Linh cho rằng, những lời cảnh báo của Đại sư Lý đã khích lệ mọi người hướng thiện tu hành và đề cao tầng thứ sinh mệnh.

Bà chia sẻ: “Có người cho rằng sống ở đời này là theo đuổi sự hưởng thụ của cuộc đời này, không làm điều xấu là được rồi, nhưng Thần Phật hy vọng những ai còn có Phật tính trong tâm hãy thức tỉnh, và tu hành trong đời này, để có thể nâng cao cấp độ sinh mệnh”.

Bà Trương Linh cho biết, bà tin rằng Đấng Tạo hóa đã tạo ra cơ hội để sinh mệnh thăng hoa.

Bà nói: “Đối với những người tin vào Thần Phật, và tin rằng vũ trụ có một Đấng Sáng tạo tối thượng, thì bây giờ là thời kỳ mạt thế mạt Pháp, sau khi đào thải các nhân tố xấu, trái đất sẽ thăng lên duy độ mới, những sinh mệnh này cũng theo đó mà thăng cấp đến một duy độ mới. Cùng với sự thanh lọc của vũ trụ, duy độ có thể được nâng cao hơn nữa”.

ĐCSTQ đã lừa dối thế giới bằng cách yêu ma hóa Pháp Luân Công

Bà Trương Linh nói rằng ĐCSTQ yêu ma hóa các học viên Pháp Luân Công, khiến nhiều người không hiểu Pháp Luân Công, và đánh mất cơ hội đề cao sinh mệnh.

Bà nói: “Trong thời kỳ đầu, tôi cũng bị tẩy não, tôi không thích nhận tờ rơi (Pháp Luân Công). Một số học viên Pháp Luân Công phát tờ rơi trên đường phố. Tôi nghĩ: Chẳng lẽ cuộc bức hại thực sự nghiêm trọng đến mức này sao?"

“Bởi vì một lời nói dối đã được nói hàng trăm lần, nên nó dường như đã trở thành sự thật, và mọi người sẽ không đào sâu vào lời nói dối đó. Khi các học viên Pháp Luân Công thời kỳ đầu treo các bức ảnh và bảng trưng bày sự thật ở Khu Phố Tàu, khi tôi chưa xem được video 'Lửa giả', khi đó tôi nghĩ đến vụ "tự thiêu", trong tâm tôi rất ghê tởm, và tôi nghĩ: Nếu muốn tu luyện thì cứ tu đi đi, tại sao phải cực đoan?”

"Tôi cho rằng mình rất tỉnh táo. Khi ở Trung Quốc, chúng tôi đều là những người theo đuổi quyền tự do ngôn luận, dám đấu tranh chống lại ĐCSTQ. Ngay cả những người tỉnh táo như chúng tôi cũng bị lừa dối bởi những lời dối trá rợp trời dậy đất. Sau này, tôi xem được đĩa video cộng đồng quốc tế phân tích về video này, thì tôi mới chuyển biến ấn tượng xấu về Pháp Luân Công”.

Sự kiên trì của các đệ tử Đại Pháp khiến người ta cảm động

Bà Trương Linh nói rằng, nhiều đệ tử Đại Pháp đã để lại ấn tượng sâu sắc với bà. “Nhìn thấy những đệ tử Đại Pháp phương Tây với lòng từ bi và hòa ái, trong băng tuyết, họ giảng chân tướng cho mọi người, vào lúc đó, tôi hiểu ra, tôi thực sự giàn giụa nước mắt”.

“Lần đầu tiên tôi nghe bài hát “Đến vì bạn” (Coming for You) do các đệ tử Đại Pháp phương Tây hát, tôi lập tức chấn động, nước mắt tuôn trào. Tôi thực sự cảm thấy rằng, (mặc dù) những gì họ làm là bình thường, họ thực sự là Thần Phật tại thế gian, khi nhìn thấy con người bị lừa gạt, bị những lời dối trá lừa bịp, sinh mệnh bị tà ác kéo xuống, họ muốn cứu những sinh mệnh đó. Sau này, đối với tất cả các đệ tử Đại Pháp phát tài liệu giảng chân tướng trên đường phố, tôi cảm thấy họ có tinh thần của Bồ Tát, nên tôi rất kính trọng họ".

Bà Trương Linh cho biết, bà đã chia sẻ bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý với nhiều bạn bè, “nhắc nhở họ không bị lừa dối bởi những lời dối trá của ĐCSTQ, không từ chối sự cứu rỗi từ bi của Thần Phật, mà đánh mất cơ duyên vạn cổ”.

Bà nói: “Bao gồm cả những người bạn tín đồ Phật giáo xung quanh tôi, ngay cả những người muốn tu hành Phật giáo này cũng có ý kiến ​​về Pháp Luân Công. Tôi nói với họ rằng, bạn đừng vội phủ nhận, hãy tĩnh tâm xuống nhìn nhận, để mọi người cố gắng hết sức có được Thiên cơ này. Cần phải từ bỏ tà ác, hiểu rõ sự thật, giữ vững thiện lương, thì mới có thể được cứu trong thời kỳ đại đào thải nguy hiểm".

Đại sư Lý chỉ rõ phương hướng nhân sinh

Đại sư Lý Hồng Chí tiết lộ trong bài viết “Vì sao có nhân loại” rằng: “Đến lúc cận đại khi Sáng Thế Chủ cần dùng thân thể người để cứu độ chúng sinh vũ trụ, thì đa số sinh mệnh vốn có trong thân thể người bị “Thần” chuyển sinh thành người thay thế. Bởi vì thân thể người có thể trong khổ mà tiêu tội nghiệp, đồng thời trong [hoàn cảnh] không có chính lý, [mà] có thể kiên trì giữ được chính lý mà Thần bảo, cũng có thể bảo trì thiện lương thì sẽ đạt được đề cao của sinh mệnh. Mạt hậu tới rồi, cổng trời nơi Tam giới đã mở rồi, Sáng Thế Chủ đã đang lựa chọn loại người này [để] cứu độ”.

Bà Trương Linh đồng ý với những gì Đại sư Lý nói. Bà nói: "Tôi cũng đồng ý rằng vũ trụ của chúng ta có một Đấng Sáng tạo tối thượng. Tại sao con người chúng ta lại có nhiều màu da khác nhau, nhiều tôn giáo khác nhau như vậy? Tôi luôn cho rằng, con người đến từ các Thiên quốc khác nhau, mang đến nền văn hóa khác nhau. Các Thiên quốc giống như các duy độ khác nhau. Vũ trụ này không chỉ có nhân loại, còn có các không gian khác nhau, xem việc tu hành của bạn có thể đạt đến cảnh giới nào, thì (sự thăng hoa cảnh giới) sinh mệnh của bạn sẽ được thăng lên tương ứng”.

"Tôi xem rất nhiều video truyền thông cá nhân, có thể thấy rằng những người dẫn chương trình là đệ tử Đại Pháp, đều là sự lý giải của người tu hành đối với thời hiện tại. Thực ra, tôi tin rằng, một số người có sứ mệnh đã đến thế giới hồng trần để trải qua kiếp nạn, để rồi họ từ đâu đến sẽ trở về nơi đó, tôi nhìn nhận như vậy” - Bà nói.

Theo Triệu Phụng Hoa, Hồng Vũ - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc điều hành Nhà xuất bản: Những lời của Đại sư Lý đã chỉ rõ con đường được cứu rỗi