Giáo viên mẫu giáo bất ngờ trước những lời khuyên hài hước của học trò dành cho mình trong ngày cưới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình, một giáo viên mẫu giáo đã rất bất ngờ khi hai người chị gái chia sẻ những lời khuyên hài hước đến từ học sinh của cô. Cô đã rất xúc động vì tình cảm ngọt ngào mà học trò dành cho mình. 

Emily Godwin và Josh Tryon, cả hai đều 26 tuổi, đã kết hôn vào ngày 14/5 tại Unity Village, bang Missouri (Mỹ). Phù dâu là hai chị gái của Emily, họ đã cùng nhau tạo ra một bất ngờ nhân ngày cưới của em gái mình.

Katie Johnson của Katiejofilms đã chia sẻ một clip trên Instagram, trong đó, hai chị gái của Emily đã chia sẻ những “lời khuyên quý giá” từ học sinh của Emily dành cho cô giáo của chúng.

Epoch Times Photo
Chị gái của Emily, Regan Rainbolt và Stephany Timmons, tại đám cưới. (Được sự cho phép của Katiejo_films qua Emily Tryon)

Vợ chồng Emily cười toe toét khi xem clip: “Carter nói: ‘Hãy đối xử tốt với chồng và con của cô nhé’. Phoebe nói: ‘Hãy thường xuyên dành cho nhau nụ hôn!’. Easton nói: ‘Khi cô trưởng thành, cô sẽ trở nên xinh đẹp’. Evelyn nói: ‘Hãy tôn trọng nhau và sớm có em bé nhé!’”.

Emily nói với The Epoch Times: “Mỗi lời khuyên đều bộc lộ tính cách của từng bé”.

Không cần phải nói, để chọn được một lời khuyên yêu thích là rất khó khăn; tuy nhiên, cô cho biết lời khuyên của Easton thực sự nổi bật với cô: “Tôi thực sự không thể chờ đợi ‘đến khi tôi trưởng thành’ tôi sẽ trở nên xinh đẹp…!”.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Katiejo_films thông qua Emily Tryon)

Chị gái của Emily là Regan Rainbolt, 28 tuổi, là một giáo viên dạy lớp 8. Trong khi đó, Stephany Timmons, 37 tuổi, là y tá cho một bệnh viện ở Merriam. Ba chị em là người gốc Kansas, đều sống gần nhau và thích dành thời gian cho nhau.

Để thu thập những "lời khuyên đáng giá" đó, Regan tiếp cận các đồng nghiệp của Emily, và triển khai kế hoạch.

Emily nói: “Tôi và những giáo viên trong trường rất thân thiết, nên khi họ nghe kế hoạch của hai chị tôi, họ đã đồng ý và hỗ trợ rất nhiệt tình. Giờ giải lao, họ đã khéo léo hỏi một vài đứa trẻ và ghi lại phản ứng vui nhộn của chúng!”.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Beau Vaughn Photography qua Emily Tryon)

Đối với Emily, bất ngờ này thực sự có ý nghĩa rất to lớn. Dường như đó là "ước mơ thầm kín" của cô, Emily muốn các bé trở thành một phần trong đám cưới của mình. Dù chưa nói với ai về điều đó, nhưng cô tin rằng các chị gái có thể đọc được suy nghĩ của cô.

Cô giải thích: “Năm học sắp kết thúc, tôi đã cảm thấy xúc động khi phải xa đám trẻ. Chúng tựa như gia đình nhỏ của tôi. Vì vậy, khi nghe lời khuyên của bọn trẻ, tôi đã rất cảm động. Tình yêu mà các giáo viên dành cho học sinh của mình, từ xưa tới nay, là một điều rất tuyệt vời!".

Emily cho biết, khách mời đã rất thích lời khuyên của bọn trẻ. Chồng của cô - Josh - cũng nhận ra tên của một số đứa trẻ do đã gặp chúng thông qua các buổi lễ của trường.

Cô cho biết: “Josh nghĩ rằng những lời khuyên của bọn trẻ rất tuyệt".

Epoch Times Photo
Emily với chồng, Josh. (Được sự cho phép của Beau Vaughn Photography qua Emily Tryon)

Vợ chồng Emily biết nhau nhờ bạn bè giới thiệu khi đang học tại Đại học bang Kansas. Những ngày đầu chạm mặt, Josh đã thu hút Emily.

Cô nói với The Epoch Times: “Anh ấy là người trầm tính. Thời điểm ban đầu biết nhau, anh ấy đã có người yêu. Sau một khoảng thời gian, người bạn cùng phòng nói với tôi rằng anh ấy đã chia tay bạn gái. Có thể nói cuối cùng thì tôi cũng đã có cơ hội”.

Sau vài tháng quen nhau và đi chơi chung cùng nhóm bạn thì chuyện tình cảm của cặp đôi bắt đầu nảy nở. Emily nhớ lại: “Anh ấy ngỏ lời muốn tôi làm bạn gái của anh ấy ở Delicate Arch bang Utah vào ngày 3/7/2018”.

Epoch Times Photo
Emily cùng các chị gái của mình, Regan Rainbolt (bên trái) và Stephany Timmons (bên phải). (Được sự cho phép của Beau Vaughn Photography qua Emily Tryon)

Sau khi tốt nghiệp, Emily bắt đầu dạy mẫu giáo ở quê hương Shawnee, bang Kansas. Cô và Josh - một kỹ sư thuộc công ty kỹ thuật hàng đầu ở Thành phố Kansas - chuyển đến gần De Soto vào mùa thu năm 2021.

Emily nói về người chồng của mình: “Tôi luôn tự hào về nỗ lực của anh trong công việc cũng như những thành tựu mà anh đã đạt được".

Epoch Times Photo
(Ảnh của Beau Vaughn qua Emily Tryon)

Nhớ lại ngày kết hôn đặc biệt của mình, cô chia sẻ: “Một trong những phần tôi thích nhất là cái ôm đầu tiên của chúng tôi sau buổi lễ. Tôi nhớ mãi khoảnh khắc đó. Khoảnh khắc mà tôi nhận ra chúng tôi cuối cùng đã kết hôn. Khi đó, chúng tôi đang đứng trên đỉnh của tòa tháp, và chỉ có hai chúng tôi”.

Xem video đặc biệt:

An Nhiên

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Giáo viên mẫu giáo bất ngờ trước những lời khuyên hài hước của học trò dành cho mình trong ngày cưới