Giật mũ MAGA, tấn công người ủng hộ TT Trump, hai người phụ nữ phải đối mặt với các cáo buộc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 20/8, một đoạn video quay bên ngoài Hội nghị Quốc gia Dân chủ ở Milwaukee cho thấy hai người phụ nữ ủng hộ Joe Biden đã giật chiếc mũ MAGA (Make America Great Again) của cậu bé 7 tuổi rồi tấn công mẹ cậu bé - là những người ủng hộ Tổng thống Trump.

Cô Abbey và cậu con trai Riley 7 tuổi đã bị hai nữ ủng hộ viên Biden tiếp cận. Đoạn clip cho thấy cả hai đã xé các biểu ngữ của cô Abbey vứt xuống đất rồi giẫm đạp lên.

Một trong hai người phụ nữ đã lấy một chiếc mũ MAGA màu đỏ của bé Riley, ném nó cho bạn của cô ta và cả hai bỏ đi.

Sau đó, cậu bé Riley đã chạy theo và nói rằng "Đó là mũ của người khác!" nhưng cô ta vẫn mang chiếc mũ đi.

Cậu bé bắt đầu khóc khi một trong hai người ủng hộ Biden trả lời: "Chúng tao không quan tâm, mẹ của mày thích Trump".

Cậu bé sau đó đã cố gắng lấy lại chiếc mũ nhưng không được, thậm chí một trong số hai người phụ nữ đã suýt đá trúng cậu bé. Khi một người đàn ông cố gắng lấy lại chiếc mũ thì bọn họ đã cố đấm vào mặt anh ta.

Hai fan ủng hộ Biden sau đó đã ném chiếc mũ đỏ MAGA qua hàng rào sau khi tuôn ra những lời chửi mắng xối xả. Một người hét lên: "Chúng tao sẽ hạ gục bọn mày!", trong khi người phụ nữ còn lại tấn công cô Abbey.

Ngay sau đó, cô Abbey đã nộp đơn tố cáo hành vi hành hung của hai người phụ nữ với Cảnh sát Wilmington Delaware.

Qua xem xét clip ghi lại vụ việc, cảnh sát tại Wilmington Delaware đã xác định nữ nghi phạm đầu tiên là Olivia Winslow (21 tuổi). Winslow bị bắt vào ngày 21/8 và đối mặt với các cáo buộc về tội: Cướp tài sản (Mức độ 2); Âm mưu (Mức độ 2); Có hành vi gây nguy hiểm đến trẻ em.

Ngày 22/8, cảnh sát tiếp tục bắt nghi phạm thứ hai là Camryn Amy (21 tuổi). Cô này bị buộc tội với các tội danh sau: Cướp tài sản (Mức độ 1); Âm mưu (Mức độ 2); Tấn công và Gây nguy hiểm đến trẻ em.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Giật mũ MAGA, tấn công người ủng hộ TT Trump, hai người phụ nữ phải đối mặt với các cáo buộc