‘Gương phù thủy’ 270 tuổi ở Pháp giết chết 38 người và biến mất bí ẩn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nước Pháp có một chiếc “gương phù thủy” với lịch sử hơn 270 năm. Nếu ai đó nhìn mình trong chiếc gương, người đó sẽ chết vì xuất huyết não, nhưng không ai có thể giải thích lý do thực sự cho những cái chết bí mật đó...

Gương là vật dụng phổ biến nhất trong cuộc sống của chúng ta. Từ xa xưa người ta dùng nước làm gương, sau đó, với sự phát triển của công nghệ hợp kim, những chiếc gương đồng đã được phát minh ra.

Lúc đầu, gương được sử dụng để tế lễ trong triều đại nhà Thương, và thường chỉ được sử dụng bởi các hoàng tử và quý tộc, sau đó dần dần được người dân sử dụng. Có rất nhiều truyền thuyết tâm linh về gương trong dân gian.

Trong phong thủy, không nên đặt gương trong phòng ngủ vì gương là vật dùng để tránh tà, có tác dụng phản xạ tà khí. Nếu đặt gương đối diện với giường, năng lượng dương sẽ bị phân tán.

Gương ma thuật hắc ám

Ở những nơi khác trên thế giới, gương cũng đã tạo ra một số hiện tượng khó giải thích. Nước Pháp có chiếc “gương thần” với lịch sử hơn 270 năm. Nếu ai đó nhìn mình trong chiếc gương đó, anh ta sẽ chết vì xuất huyết não, nhưng không ai có thể giải thích lý do thực sự cho những cái chết bí mật đó.

Cách đây không lâu, các nhà nghiên cứu Nga đã đưa ra kết luận mới nhất. Rất có thể có một loại sức mạnh nào đó đã được lắng đọng hàng trăm năm - ẩn trong tấm gương này - giải phóng loại sức mạnh giết người.

Hơn 20 năm trước, chủ tịch Hiệp hội Sưu tầm và Nghiên cứu Cổ vật Pháp đã tập hợp các phóng viên tin tức từ một số tờ báo lớn để thông báo rằng những người sưu tập đồ cổ không bao giờ nên mua một chiếc gương có lịch sử hơn 250 năm, vì nó là “chiếc gương ma thuật” có thể giết người.

Gương giết người
Truyền thông Pháp đưa tin về "Tấm gương giết người" (Ảnh Internet)

Khung của "chiếc gương ma thuật" này được đánh dấu bằng biểu tượng đồng "Louis, 1743". Nếu ai khác nhìn vào tấm gương đó, họ sẽ chết vì xuất huyết não. Kể từ thời điểm ra đời, chiếc gương này đã giết chết tổng cộng 38 người.

Ngay từ thời Trung cổ ở Châu Âu, nhiều chuyên gia thời bấy giờ đã tin rằng gương trang điểm giống như một thỏi nam châm có khả năng hấp thụ cực mạnh. Nó có thể hấp thụ các chất bay hơi có hại và dần dần lắng đọng trên bề mặt của nó.

Nhưng rõ ràng nguyên nhân khiến "chiếc gương ma thuật" có thể gây chết người không phải vì những hóa chất độc hại trong đó. Thậm chí nếu có, chỉ cần cọ rửa bằng nước sạch là các chất độc hại trên gương có thể được tẩy sạch. Chiếc gương này chắc hẳn đã được cọ rửa nhiều lần trong hàng trăm năm qua.

Do đó, các chuyên gia Nga cho rằng điểm mấu chốt là chiếc gương không chỉ có thể hấp thụ các chất hóa học hữu hình mà còn có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực vô hình. Vậy nên dù có lau chùi bao nhiêu lần, loại năng lượng âm này cũng sẽ không được tẩy sạch, tức là gương có ký ức tương ứng.

Gương giết người

Giáo sư Brander người Israel đã suy luận qua các thí nghiệm khoa học rằng những vật vô tri vô giác đều có trí nhớ tương ứng, và gương cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, gương được làm bằng hỗn hợp bạc, và bạc là một loại chất liệu kim loại có chức năng “siêu nhớ”.

Một chiếc gương có thể "lưu trữ" kinh nghiệm trong quá khứ và phát tán nó ra ngoài, và năng lượng tiêu cực này có thể gây nhiễu cho con người.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra chiếc gương ma thuật, chuyên gia người Mỹ, Tiến sĩ Wynne đã phát hiện ra rằng loại gỗ ban đầu bọc khung thực chất là một loại cây kura đã tuyệt chủng cách đây hàng trăm năm. Loại cây này thường thải ra một lớp chất độc hại ảnh hưởng đến sự giãn nở của các mao mạch trên đầu.

Cây kura

Cây Kura

Một khi vỏ cây Kura bị bong ra, các cành và thân cây lộ ra ngoài sẽ tiết ra các chất độc hại do tác động của nhiệt độ cao. Hóa ra, trong hơn hai trăm năm qua, những người chết do “gương sát nhân” là những người không đủ kiến ​​thức về khoa học.

Tuy nhiên trong khi tiến sĩ Huaienboshi đã sẵn sàng để mở một cuộc họp báo, thì “gương sát nhân” đã biến mất bí ẩn. Cho đến nay, tung tích của chiếc gương này vẫn là một ẩn số.

Thanh Vân

Theo sound of hope



BÀI CHỌN LỌC

‘Gương phù thủy’ 270 tuổi ở Pháp giết chết 38 người và biến mất bí ẩn