Hai bà mẹ trẻ gạt bất đồng chính trị Trump - Biden sang một bên để duy trì tình bạn bền vững

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một năm bầu cử tại Mỹ vô cùng căng thẳng, hai bà mẹ, hai người bạn và là hàng xóm của nhau tại bang Texas đang chứng tỏ hai người vẫn có thể là bạn dù có những quan điểm chính trị khác nhau.

Theo Moms.com, Marne Litton và Tasha Hancock ủng hộ các ứng cử viên tổng thống khác nhau nhưng họ vẫn là đôi bạn thân thiết. Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 sắp tới, Tasha Hancock và Marne Litton đã nhìn thấy rất nhiều dấu hiệu chiến dịch tranh cử của ứng viên bị phá hủy trên trang truyền thông xã hội ở khu vực lân cận họ sinh sống.

Hancock ủng hộ đảng Dân chủ và Litton ủng hộ đảng Cộng hòa, và họ là hàng xóm của nhau trong 6 năm tại Cedar Point. Họ quyết định tập hợp lại và viết những bài đăng tích cực của riêng mình, để chứng tỏ rằng những người có niềm tin chính trị khác nhau thực sự vẫn có thể là bạn của nhau.

Hancock ủng hộ đảng Dân chủ và Litton ủng hộ đảng Cộng hòa, và họ là hàng xóm của nhau trong 6 năm tại Cedar Point.
Hancock ủng hộ đảng Dân chủ và Litton ủng hộ đảng Cộng hòa, và họ là hàng xóm của nhau trong 6 năm tại Cedar Point. (Facebook)

Litton đã đăng hình ảnh của cô và Hancock trên Facebook đang bá vai một cách vui vẻ trong khi mỗi người cầm bảng hiệu chính trị cho ứng cử viên ưa thích của họ. Khi Litton cầm bảng hiệu Trump / Pence và Hancock cầm bảng hiệu Biden / Harris của cô ấy, hai người phụ nữ này đã đưa ra một tuyên bố rất cần thiết.

Trong một thời điểm chính trị nóng bỏng và cực kỳ căng thẳng, hai bà mẹ này bà mẹ này đã nhận được những phản ứng vô cùng tích cực. Họ đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn tiếp theo với tin tức địa phương. Thông điệp của Litton giải thích lý do tại sao cô ấy cảm thấy cần phải làm điều này, tất cả là vì tình yêu và cho thấy rằng chính trị có thể được gác lại vì tình bạn.

Thông điệp của Litton giải thích lý do tại sao cô ấy cảm thấy cần phải làm điều này, tất cả là vì tình yêu và cho thấy rằng chính trị có thể được gác lại vì tình bạn.
Thông điệp của Litton giải thích lý do tại sao cô ấy cảm thấy cần phải làm điều này, tất cả là vì tình yêu và cho thấy rằng chính trị có thể được gác lại vì tình bạn. (Facebook)

Theo Litton, họ là những người bạn tuyệt vời luôn rủ nhau đi ăn tối, mang đồ ăn cho nhau và mượn đồ của nhau bất cứ lúc nào. Litton và Hancock mỉm cười và tạo dáng cùng nhau trong trang phục chính trị cho bữa tiệc của riêng họ, khi mọi người tranh đấu với nhau hàng ngày về những bảng hiệu này trong khu phố của họ.

Căng thẳng đã ở mức cao về mặt chính trị ở Mỹ trong một thời gian nhưng cuộc tranh luận tổng thống gần đây nhất đã tạo ra sự chia rẽ lớn thậm chí còn lớn hơn. Hancock nói rằng những đứa trẻ của họ chắc chắn là một nguồn cảm hứng. Cô ấy nó: "Chúng tôi đều là những bà mẹ. Điều này để chứng minh cho lũ trẻ của chúng tôi thấy rằng, bạn có thể có những quan điểm khác nhau, bạn có thể có cách nhìn khác nhưng vẫn tôn trọng và yêu thương nhau". Những đứa trẻ của hai bà mẹ này hẳn rất vui mừng khi nhìn thấy mẹ của chúng vẫn là bạn của nhau.

Bài đăng của họ trên Facebook có tác dụng và cũng là hình ảnh tốt cho những người lớn tuổi trong khu phố của họ, vốn luôn đối kháng nhau vì quan điểm chính trị khác biệt. Cuộc bầu cử sẽ sớm kết thúc, nhưng Litton và Hancock vẫn sẽ là hàng xóm của nhau và chắc chắn sẽ vẫn là bạn của nhau. Thông điệp của họ được đánh giá cao trong thời điểm nước Mỹ đang bị chia rẽ này.

Quốc Trung



BÀI CHỌN LỌC

Hai bà mẹ trẻ gạt bất đồng chính trị Trump - Biden sang một bên để duy trì tình bạn bền vững