Hai chị em sinh đôi nói rằng quần áo hiện đại chỉ là 'bao tải có lỗ ở đầu và cánh tay' - chia sẻ lý do tại sao họ thích quần áo cũ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp chị em song sinh trẻ tuổi ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ luôn không thích quần áo hiện đại, cả hai thích mặc quần áo cổ điển từ nhiều thập kỷ trước vì họ cảm thấy rằng các loại vải và đường cắt của quần áo cổ điển có chất lượng tốt hơn.

Corie Graddick Pressley và Katie Ann Pressley, 26 tuổi, sinh ra ở Gainesville, Georgia, nhưng luôn sống ở Làng Ruston.

Cặp chị em song sinh xinh đẹp và thẳng thắn gần đây đã đăng một video trên kênh YouTube của họ chia sẻ sở thích và lý do mà họ yêu thích nhiều món đồ cổ điển, bao gồm cả quần áo.

Corie và Katie. (Được phép của Corie Graddick)

Corie, người làm việc toàn thời gian cho mảng sáng tạo nội dung, nói với The Epoch Times: “Chúng tôi lớn lên trong một gia đình rất coi trọng sự khiêm tốn và chúng tôi nhận thấy rằng những thứ càng lỗi thời thì càng khiêm tốn và trang nghiêm".

Vì gia đình họ gặp khó khăn về tài chính khi còn nhỏ nên tủ quần áo của họ chủ yếu là quần áo cũ, cũng như quần áo cũ mua từ các cửa hàng tiết kiệm hoặc chợ sân vườn. Vì vậy, họ luôn đi sau xu hướng thời trang hiện tại, nhưng lại quen mặc đồ cũ, thậm chí ngày càng thích.

Thêm vào đó, họ thực sự yêu thích chất liệu vải của quần áo kiểu cũ. Họ chia sẻ rằng quần áo cũ thường có chất lượng tốt hơn và bền hơn.

Corie nói: "Chúng tôi có những bộ quần áo đã 50 hoặc 60 năm tuổi và chúng trông vẫn như mới. Chúng tôi yêu thích chất lượng của chúng, chúng không bị sờn sau nhiều lần giặt".

(Được phép của Corie Graddick)

Hai chị em nhạc sĩ đều cho rằng trang phục hiện đại, đặc biệt là những trang phục sản xuất sau năm 2010, có chất lượng thấp và đường cắt kém.

"Chúng chỉ là những chiếc bao tải có lỗ ở đầu và cánh tay", Corie nói khi đề cập đến quần áo hiện đại. "Đối với chúng tôi, quần áo hiện đại có chất lượng tồi hơn, việc may quần áo không được quan tâm thực sự nên nó nhanh chóng bị sờn rách".

Cặp song sinh cũng phát hiện ra rằng các kiểu quần áo hiện đại đều giống nhau và có quá nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Khi họ (Katie chơi violin, Corie chơi guitar) biểu diễn, họ thường mặc váy cổ điển hoặc áo sơ mi cổ điển.

(Được phép của Corie Graddick)

Corie nói: “Chúng tôi thích chơi tất cả các thể loại nhạc dân gian, nhạc đồng quê và nhạc phúc âm, và một số sáng tác của chính chúng tôi, bao gồm các giai điệu violon và ballad”.

Tuy nhiên, ngoài quần áo, tình yêu của họ đối với những thứ cũ kỹ cũng được thể hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Katie là một nghệ nhân trang sức và đá quý sở hữu một chiếc xe tải Square Body đời 1986 và cây vĩ cầm của cô là từ những năm 1800.

Trong khi đó, Corie có một gia đình nhỏ và sở hữu một cây đàn Gibson đời 1954. Cô ấy cũng sở hữu rất nhiều vật dụng nhà bếp cổ điển, bao gồm cả một chiếc chảo gang có tuổi đời hàng thế kỷ.

(Được phép của Corie Graddick)

Tuy nhiên, hai chị em nhấn mạnh rằng khi ăn mặc, mọi người nên mặc những gì bản thân cảm thấy thoải mái và ưng ý nhất.

Hai chị em đã thu hút được hơn 178.000 lượt xem kể từ khi chia sẻ video có tựa đề "Tại sao chúng tôi không thích quần áo hiện đại", một điều hoàn toàn bất ngờ.

Corie nói: “Hầu hết các bình luận mà chúng tôi nhận được đều tích cực, và rất nhiều người cho rằng quần áo hiện đại rẻ tiền và quá hở hang".

Cặp song sinh cuối cùng đã làm rõ rằng họ cũng có quần áo hiện đại trong tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, bất cứ khi nào có cơ hội, họ đều cố gắng tìm một số quần áo cũ thông qua các kênh trực tuyến và cửa hàng tiết kiệm khác nhau.

Theo The Epoch Times

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hai chị em sinh đôi nói rằng quần áo hiện đại chỉ là 'bao tải có lỗ ở đầu và cánh tay' - chia sẻ lý do tại sao họ thích quần áo cũ