Hành trình 23 phút đến Địa ngục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người Mỹ tên là Bill Wiese là một tín đồ Cơ đốc giáo, nói rằng linh hồn ông đã thoát khỏi cơ thể trong một trải nghiệm cận tử và đi xuống địa ngục trong 23 phút. Ông đã chứng kiến cảnh con người bị tra tấn kinh hoàng và ngay cả da thịt cũng bị quỷ xé xác. Ông chia sẻ trải nghiệm này như một lời cảnh báo nhân loại và minh chứng rằng: “địa ngục là có thật”.

Bill Wiese đã được phỏng vấn bởi Tri-State Christian Television vào năm ngoái để kể về trải nghiệm cận tử mà ông đã trải qua cách đây hơn 20 năm.

Bill kể rằng vào ngày 23/11/1998, ông thức dậy vào nửa đêm và đi lấy một cốc nước. Đột nhiên, linh hồn của ông bị kéo khỏi thể xác và đi qua một đường hầm dài xuống địa ngục.

Ông thấy mình đang ở trong một phòng giam. Hầm ngục có sàn đá phiến, những bức tường đá bẩn thỉu, hôi hám, đầy khói và nóng nực.

Ông đã hét lớn: “Ở đây quá nóng. Sao tôi lại ở đây? Làm thế nào mà tôi lại đến đây?”

Bill nhìn thấy hai con quỷ khổng lồ xuất hiện trong phòng giam, nói những lời xúc phạm và túm lấy ông ném mạnh vào tường.

Ông nhớ lại: “Khi đó tôi thấy như thể xương mình tan nát. Mặc dù tôi biết rằng linh hồn không có xương, nhưng cảm giác lúc đó đúng như vậy.”

Bill tiếp tục kể, những con quỷ đó không hề có chút lòng trắc ẩn nào. Chúng cắm móng vuốt vào ngực ông và xé xác ông ra, nhưng ông vẫn còn sống.

Bỗng Bill thấy có ánh sáng sáng lên trong phòng giam và ông nghĩ rằng Chúa đã xuất hiện. Nhưng ngay sau đó nó lại tối sầm lại và hàng ngàn người đang la hét và bị đốt cháy trong ngục, cơ thể của họ trông như chỉ còn lại nắm tro xương.

Ông nói rằng, địa ngục có các mức độ trừng phạt khác nhau, và con người bị cô lập không thể nói chuyện với người khác. Ông cũng tiết lộ rằng nỗi kinh hoàng của địa ngục nằm ngoài sức tưởng tượng của con người. Điều tồi tệ nhất ở đây là sự tuyệt vọng. Những người đã đến đây đều biết rằng họ không thể trốn thoát và điều họ phải đối mặt vô cùng đáng sợ.

Sau 23 phút, ông Bill Wiese được trở lại thế giới thực tại và viết lại hành trình xuống địa ngục này của mình trong cuốn sách “23 Minutes in Hell” (23 phút dưới Địa ngục).

Cuốn sách “23 phút dưới địa ngục” của Bill Wiese (Ảnh: Amazon)

Cuốn sách được xuất bản năm 2006 và đã lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times.

(Bấm vào đây để xem đoạn video ngắn do Wizer phỏng vấn)

Từ Tịnh

Theo The Epoch Times tiếng trung



BÀI CHỌN LỌC

Hành trình 23 phút đến Địa ngục