Hồ sơ giải mã của FBI: Tồn tại những người ngoài hành tinh hình người khổng lồ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tài liệu do Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI) giải mật đề cập đến đĩa bay, người ngoài hành tinh hình người khổng lồ, và nhà phát minh Tesla ở thế kỷ 19 thực sự là một người sao Kim. Những hồ sơ bằng văn bản này có từ năm 1947.

Theo báo cáo "Daily Star" của Anh, FBI đã công bố bản báo cáo này với biệt danh "Bản ghi nhớ 6751" vào đầu năm 2020. Bản báo cáo 70 trang này do một giáo sư đại học giấu tên viết.

Nội dung của báo cáo đề cập đến đĩa bay và các sinh vật ngoài hành tinh. Báo cáo đề cập đến một tình huống nghiêm trọng liên quan đến đĩa bay: "Nếu một trong số này (đĩa bay) bị tấn công, máy bay tấn công gần như chắc chắn sẽ bị phá hủy... điều này có thể dẫn đến sự hoảng loạn và nghi ngờ quốc tế".

Trong phần nói về đĩa bay, tác giả báo cáo đã mô tả rằng một số đĩa bay chở các thành viên phi hành đoàn, trong khi những đĩa bay khác được điều khiển từ xa. Nhiệm vụ của những “du khách” ngoài hành tinh này là “cân nhắc để định cư tại đây”.

Theo báo cáo, những người ngoài hành tinh này giống con người nhưng có kích thước lớn hơn. Họ không đến từ bất kỳ hành tinh nào mà mọi người đề cập đến, mà là từ etheric.

Báo cáo cho biết: "Những đĩa bay này có một loại năng lượng hoặc ánh sáng bức xạ có thể dễ dàng làm tan rã bất kỳ tàu vũ trụ nào thực hiện một cuộc tấn công, mà không để lại dấu vết".

Báo cáo cũng chỉ ra rằng những đĩa bay này đang thực hiện sứ mệnh "hòa bình", nhưng có khả năng phá hủy vũ khí của con người.

Trong một tài liệu được giải mã khác - được dán nhãn năm 1957 và được đặt tên là "Nikola Tesla Part03 of03", cho thấy Tesla - kỹ sư kiêm nhà phát minh Tesla (Nikola Tesla) ở thế kỷ 19 - thực sự là một người sao Kim. Tài liệu này có thể được tải xuống từ trang web của FBI, vui lòng nhấp vào đây.

Tài liệu của FBI tuyên bố rằng Tesla là một người sao Kim. (Ảnh chụp nhanh hồ sơ FBI)
Tài liệu của FBI tuyên bố rằng Tesla là một người sao Kim. (Ảnh chụp nhanh hồ sơ FBI)

Tài liệu có đoạn: "Những người trong vũ trụ ... nói với chúng ta rằng Tesla là người sao Kim. Ông ấy được đưa đến hành tinh này vào năm 1856 khi còn là một đứa trẻ, và được vợ chồng Tesla nuôi dưỡng tại một tỉnh miền núi xa xôi ở Nam Tư ngày nay".

Thanh Vân

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hồ sơ giải mã của FBI: Tồn tại những người ngoài hành tinh hình người khổng lồ