Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời, con trai lo lắng hỏi em gái cùng mẹ khác cha 'Em sẽ ở đâu?'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai con cùng mẹ khác cha của hoa hậu Thu Thủy là Duy Anh, Tuệ Mỹ đã sống cùng với mẹ trong nhiều năm, hai anh em rất thân thiết và yêu thương nhau. Nay mẹ mất, Duy Anh lo lắng không biết liệu “em sẽ ở đâu”...

Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thuỷ khiến gia đình, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương, đau xót. Hình ảnh 2 con người con của cô trong tang lễ càng khiến nhiều người đau lòng.

Được biết con trai lớn của Thu Thủy với người chồng đầu đã 19 tuổi, cách đây 3 năm, khi chuẩn bị lên cấp 3 thì Duy Anh đã từ Hà Nội vào TPHCM sống cùng bố, lúc này hoa hậu Thu Thủy và chồng cũ đã ly hôn.

Con trai cô vừa học xong trung học phổ thông và chuẩn bị qua Mỹ du học, nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên kế hoạch tạm hoãn.

Anh Peter, người chồng đầu tiên của hoa hậu tâm sự rằng người thân, bạn bè ai cũng bàng hoàng khi hay tin cô qua đời.

"Trong suốt chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội, tôi không dám nói gì. Tôi chỉ nói với con ra Hà Nội gấp vì mẹ bệnh nặng. Về tới nhà, bà ngoại nói mẹ mất, con gục xuống im lặng và khóc", anh nói về con trai Duy Anh.

Anh Peter tiết lộ rằng Duy Anh đã liên tục hỏi em gái Tuệ Mỹ sẽ ở đâu trong những sắp tới.

Trong lễ tang của Hoa hậu Thu Thủy, ngoài người chồng đầu của Hoa hậu thì người đàn ông thứ 2 của chị - bố bé Tuệ Mỹ - cũng có mặt. Anh đã không ngăn nổi những dòng lệ thương xót đến người mình đã từng yêu.

Em trai Hoa hậu Thu Thủy đã nghẹn ngào nói trong tang lễ: "Chị hãy an tâm ra đi. Em sẽ chăm sóc mẹ và các cháu".

Còn em dâu của Hoa hậu xúc động viết trên trang cá nhân: "Phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, mới biết cuộc đời vô thường là thế nào. Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé".

Thanh Vân



BÀI CHỌN LỌC

Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời, con trai lo lắng hỏi em gái cùng mẹ khác cha 'Em sẽ ở đâu?'