Hóa ra các giáo phái chính thống khác nhau đều thuộc về cùng một Sáng Thế Chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vương Tinh, người phụ trách trang web “Lưới Trời Lục Tứ” hiện đang ở Mỹ cho biết"Hóa ra các giáo phái chính thống khác nhau trên thế giới đều thuộc về cùng một Sáng Thế Chủ - Sáng Thế Chủ là Chủ của tất cả các Chủ và là Vương của tất cả các Vương"; "Bài viết này của Đại sư Lý đã giải quyết một vấn đề luôn khiến tôi bối rối".

Vào ngày 17 tháng 4 năm 2023, theo giờ miền Đông nước Mỹ, Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã đăng một bài viết "Tại sao phải cứu độ chúng sinh". Vương Tinh nói rằng bài viết này của Đại sư Lý một lần nữa tiết lộ một Thiên cơ quan trọng cho nhân loại, tiếp sau bài viết "Vì sao có nhân loại".

Trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times vào ngày 23, Vương Tinh nói rằng sau khi đọc bài viết, nội tâm cô trở nên sáng hơn, cô đã giải quyết được vấn đề khó khăn luôn khiến tâm cô bối rối.

“Mỗi khi tôi thấy hoặc nghe một số Phật tử và tín đồ Cơ Đốc giáo nói rằng tín ngưỡng của họ là tốt nhất và duy nhất, thậm chí chống đối và bài xích nhau, điều đó khiến tôi thấy khó hiểu và buồn phiền".

Vương Tinh cảm thấy rằng Đức Chúa và Đức Phật đều từ bi và khoan dung nhất, đều muốn mọi người hành thiện tích đức, vì vậy các Ngài chắc chắn sẽ không quan tâm con người thuộc giáo phái nào, chỉ cần con người chuyên tâm tích đức hành thiện thì cả Đức Phật Tổ hay là Đức Chúa Trời đều sẽ chăm sóc người đó, Đức Phật và Đức Chúa chắc chắn đều không muốn thấy con người chống đối và bài xích nhau.

"Hôm nay, tôi đã tìm thấy câu trả lời trong bài viết của Đại sư Lý. Hóa ra các giáo phái chính thống khác nhau trên thế giới đều thuộc về cùng một Sáng Thế Chủ - Sáng Thế Chủ là ‘vạn Chủ chi Chủ, vạn Vương chi Vương’"

Vương Tinh từng là tình nguyện viên và phóng viên công dân cho trang web “Lưới Trời Lục Tứ” do ông Hoàng Kỳ thành lập. Nhiều năm trước chị gái thứ 2 của Vương Tinh bị nhóm lưu manh sát hại tàn nhẫn ở quê nhà tại Cát Lâm, người nhà cô đã đi khắp nơi để kêu oan, qua mấy năm vẫn không có kết quả, Vương Tinh còn bị chính quyền bức hại bỏ tù. Cuối năm 2020, Vương Tinh đã trải qua những khó khăn và liều mạng trốn sang Hoa Kỳ.

Khi ở trong tù, Vương Tinh đã quen biết các học viên Pháp Luân Công, họ tuân theo tiêu chuẩn “Chân Thiện Nhẫn” để trở thành người tốt, điều này khiến Vương Tinh rất kính phục.

Vương Tinh tin rằng con người có luân hồi: "Con người trên thế giới đều là con cháu ngàn đời có quan hệ họ hàng khác nhau với Sáng Thế Chủ, ‘vậy khiến Sáng Thế Chủ càng yêu thương những con người thế gian của Ngài’. Sáng Thế Chủ từ đó sẽ lựa chọn những người ‘có thể đạt tới yêu cầu của Thần’ về nhân phẩm, từ đó cứu độ họ".

“Sáng Thế Chủ lại phái các Thần hóa thân thành người thế gian chịu tội để truyền Đạo, giảng Pháp, trợ giúp Sáng Thế Chủ cứu độ chúng sinh”.

Vương Tinh nói: "Đại sư Lý không chỉ cho mọi người hiểu biết thêm nhiều Thiên cơ, mà điều quan trọng hơn là đã nói với mọi người rằng khi đối mặt với thảm họa khi loài người bước vào giai đoạn ‘diệt', họ phải giữ vững lương tri và làm một người mà Thần yêu thương, thì cuối cùng mới có thể được cứu độ”.

Hồng Ninh - Epochtimes

Lý Ngọc biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Hóa ra các giáo phái chính thống khác nhau đều thuộc về cùng một Sáng Thế Chủ