Hóa ra điện thoại di động ẩn chức năng định vị, chỉ cần gửi ảnh là biết đối phương đang ở đâu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngoài chức năng nghe gọi, lướt web điện thoại còn nhiều tính năng khác nữa có thể nhiều người chưa khám phá hết. Không may bị đi lạc, điện thoại không có wifi để sử dụng googlemap bạn cũng không cần lo lắng, hãy gửi cho bạn của bạn bức ảnh vừa chụp.

Trong cuộc sống, khi chúng ta đi du lịch hay vui chơi bên ngoài, thường xảy ra những điều như thế này, đó là việc đi lạc hoặc bị lạc với bạn bè của mình. Khi đó, bạn bè sẽ khó tìm thấy chúng ta, ngược lại chúng ta cũng không tìm thấy bạn bè của mình, chúng ta sẽ rất lo lắng cho nhau, không ai biết vị trí nơi mình bị lạc được gọi là gì. Trong cuộc sống, có thể một số người không muốn cho biết chúng ta đang ở đâu, vị trí cụ thể ở đâu và chúng ta lúng túng không ngừng đặt câu hỏi, vậy chúng ta nên làm gì vào lúc này?

Lúc này chúng ta có thể nhờ bạn bè lấy điện thoại chụp ngay bức ảnh rồi gửi cho chúng ta, sau khi nhận được ảnh, bấm vào để xem ảnh, sau đó, nhấp vào mũi tên tải xuống ở bên phải để tải xuống và lưu ảnh này vào điện thoại di động của bạn.

Sau khi lưu xong, mở album ảnh hoặc thư viện ảnh trên điện thoại di động, sau đó tìm ảnh gốc vừa lưu, mở lên. Sau khi mở, trượt ảnh lên để xem thông tin chi tiết ảnh này, vị trí được bao gồm trong thông tin này. Vì vậy, theo cách này, chúng ta có thể nhanh chóng biết vị trí cụ thể của bên kia, biết đối phương đang ở đâu!

Theo Tống Vân - aboluowang - Nguồn : Xiao Jun ai fen xiang
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hóa ra điện thoại di động ẩn chức năng định vị, chỉ cần gửi ảnh là biết đối phương đang ở đâu