Joe Biden cần “cảnh giác”: TT Trump cho biết những điều “thú vị” sẽ bắt đầu xảy ra từ thứ Hai (ngày 9/11)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 5 ngày tiếp tục kiểm phiếu, nhiều kênh truyền thông dòng chính tuyên bố rằng, Joe Biden và Kamala Harris đã “đủ” để vượt qua mốc 270 cần thiết trong cuộc kiểm phiếu của các cử tri đoàn. Nhưng Joe Biden có phải thực sự đã “chiến thắng”? Tất nhiên tính đến thời điểm này, câu trả lời chắc chắn là: KHÔNG.

Vừa qua, Joe Biden đã có bài phát biểu “nhận giải" do thế lực Big Media “tự trao”, được phát sóng trên toàn nước Mỹ. Đứng trên sân khấu cùng ông ta là bà Kamala Harris và vị khách mời đặc biệt - Hunter Biden.

Joe Biden đã sử dụng tất cả các từ thông dụng mà mọi người dân Mỹ mong đợi như “đoàn kết”, “tất cả người Mỹ”“cùng nhau” khi ông ấy chấp thuận tư cách “tổng thống đắc cử”.

Có điều, đương kim Tổng thống Donald Trump đã có một thông điệp ngắn gọn nhưng cực kỳ đanh thép dành cho Joe Biden - người đàn ông “khốn khổ” mà truyền thông cánh tả tuyên bố là người “chiến thắng”:

Hiển nhiên thực tế là cuộc bầu cử này còn lâu mới kết thúc.

Joe Biden vẫn còn chưa được xác minh là người chiến thắng ở bất kỳ tiểu bang nào, chứ chưa nói đến tại các bang mà cuộc đua còn đang rất khốc liệt và có khả năng sẽ buộc phải kiểm lại phiếu, hay tại các bang mà chiến dịch của chúng tôi đã chính thức đưa ra cuộc chiến pháp lý hợp pháp hợp lệ để xác định người chiến thắng cuối cùng... [Chỉ có] phiếu bầu hợp pháp mới quyết định được ai là Tổng thống, chứ không phải giới truyền thông.”

Nói theo kiểu diễn giải, Joe Biden vẫn chưa giành được bất cứ điều gì. Chỉ có các lá phiếu hợp pháp mới xác định ai là Tổng thống, chứ không phải các kênh truyền thông.

Thực tế, đúng là như vậy.

Các tiểu bang mới là nơi xác nhận kết quả bầu cử tại nơi đó, và thông thường họ chỉ tuyên bố từ ngày 18/11 đến ngày 12/12. Bang Delaware của Joe Biden đã lên lịch xác nhận vào ngày 5/11, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện xác nhận được.

Theo Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, kết quả của cuộc bầu cử này vẫn chưa được kết luận. Tổng thống và nhóm cộng sự của ông tin rằng, họ có đầy đủ pháp lý vững chắc để trình bày lên Tối cao Pháp viện, trong nỗ lực làm sáng tỏ hàng nghìn nghìn lá phiếu “vô hình” mà họ tin rằng đã bị gian lận.

“Tất cả chúng ta đều biết tại sao Joe Biden lại vội vàng giả vờ sắm vai là người chiến thắng và tại sao phe cánh truyền thông của ông ta lại cố gắng hết sức để giúp ông ta: Vì họ không muốn sự thật bị phơi bày”, Tổng thống Trump tuyên bố.

Chiến dịch của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện ở 4 bang: Pennsylvania, Nevada, Georgia và Michigan. Tổng thống Trump chỉ ra rằng, những điều thú vị sẽ bắt đầu xảy ra vào thứ Hai (9/11).

Trong số các hành động mà chiến dịch của ông đang tìm cách làm sáng tỏ và tranh thủ sự hỗ trợ của Tòa án, bao gồm:

  • Các lá phiếu được chấp nhận và kiểm đếm đã nhận được sau thời hạn;
  • Từ chối cho phép những người giám sát cuộc thăm dò để chứng kiến ​​quá trình kiểm phiếu;
  • Nhân viên tại các phòng phiếu bị cáo buộc đã tự ý điền vào nhiều lá phiếu trong phòng kiểm phiếu;
  • Những lá phiếu được chấp nhận từ những cử tri chưa đăng ký;
  • Những lá phiếu được chấp nhận từ những người đã chết;
  • Nhân viên tại các chi nhánh Bưu điện Hoa Kỳ được hướng dẫn chỉnh sửa lùi ngày trên những lá phiếu, để đảm bảo rằng chúng đến trước thời hạn (3/11).

... và còn nhiều nữa

Hãy nhớ rằng chiến dịch của Tổng thống Trump đang nắm trong tay rất nhiều các bằng chứng, và họ sẽ chứng minh những tuyên bố này trước Tối cao Pháp viện.

Có rất nhiều video và hình ảnh lưu hành trên các trang mạng xã hội về các vụ gian lận phiếu bầu, và bạn có thể tìm kiếm trước khi Big Tech ra tay làm chúng “biến mất”.

Một trong những “quả bom” hẹn giờ mà Đảng Dân chủ lo ngại nhất, chính là việc ra làm chứng của một người tố giác - là nhân viên của chi nhánh Bưu điện Hoa Kỳ ở Pennsylvania. Ông tuyên bố rằng đã được cấp trên hướng dẫn để sửa LÙI NGÀY tất cả các lá phiếu được chuyển đến bưu điện SAU hạn chót chính thức của tiểu bang (8 giờ tối ngày 3/11).

Phóng viên độc lập và là người thổi còi James O'Keefe đã đăng toàn bộ bản tuyên thệ của người tố giác, có chữ ký xác nhận từ thành phố Erie, thuộc tiểu bang Pennsylvania. Hiện bản tuyên thệ này đã được gửi tới Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ:

Người tố giác đó là Richard Hopkins, đã tuyên bố trong bản tuyên thệ:

“Mặc dù, theo tôi hiểu luật tiểu bang Pennsylvania, các lá phiếu phải được đóng dấu bưu điện trước 8 giờ tối vào Ngày Bầu cử, ngày 3 tháng 11 năm 2020 tại Pennsylvania, nhưng Giám đốc chi nhánh Bưu điện là Rob Weisenbach đã chỉ đạo cho các đồng nghiệp của tôi và tôi đến lấy phiếu bầu sau Ngày Bầu cử và cung cấp chúng cho anh ta.

Như đã thảo luận đầy đủ hơn bên dưới, tôi nghe Weisenbach nói với một người giám sát tại văn phòng của tôi rằng, Weisenbach đã xác định lại ngày các dấu bưu điện trên các lá phiếu để làm cho nó có vẻ như là các lá phiếu đã được thu thập vào ngày 3 tháng 11 năm 2020, mặc dù thực tế chúng được chuyển đến vào ngày 4 tháng 11 và có thể muộn hơn.”

Richard Hopkins cũng nói rằng, một thành viên của Công đoàn Bưu điện đã tiếp cận ông, và thuyết phục ông rằng “những cáo buộc cũ… đã được giải quyết từ lâu”.

Richard Hopkins kể lại: “Nhưng tôi từ chối IM LẶNG, vì vậy tôi quyết định tiết lộ danh tính của mình và cam kết sẽ làm chứng về những gì tôi đã nghe và những gì tôi nhận được lệnh phải làm”.

Ngày 7/11, chỉ ít giờ sau khi truyền thông cánh tả loan tin ứng cử viên của đảng Dân chủ Joe Biden giành “chiến thắng” trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ tuyên bố ông sẽ điều tra tất cả các “cáo buộc đáng tin” về những sai phạm trong cuộc bầu cử.

Điều mà mọi người dân Mỹ, dù bất kể đảng phái nào cũng đều cần có một cuộc bầu cử công bằng, minh bạch và trung thực.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong số đó được nêu ra, như Gian lận, dối trá chẳng hạn, tất cả người dân Mỹ cần giám sát điều đó đã được giải quyết chưa, để bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử, khôi phục lại kết quả đích thực mà không phụ thuộc vào việc ai được bầu.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden cần “cảnh giác”: TT Trump cho biết những điều “thú vị” sẽ bắt đầu xảy ra từ thứ Hai (ngày 9/11)