Joe Biden "đi trốn" sau vụ rò rỉ máy tính của con trai Hunter Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiến dịch tranh cử tổng thống của Joe Biden thông báo rằng ứng cử viên của Đảng Dân chủ này sẽ không xuất hiện trước công chúng cho đến cuộc tranh luận diễn ra vào sáng Chủ nhật (26/10).

Tài khoản Twitter John Cardillo tweet rằng:

“Biden đã tiết lộ (chỉ xuất hiện) cho đến (cuộc tranh luận) thứ Năm. Đó là tín hiệu hoảng sợ mọi người. Họ biết thông tin về Trung Quốc và Ukraine được tiết lộ là không thể chối cãi. Họ cũng biết ôn ấy sẽ không thể kiềm chế cơn tức giận của mình khi đối mặt với nó.”

Đây là điều chưa từng xảy ra đối với các ứng cử viên Tổng thống trong ít tuần nước rút. Các ứng cử viên tổng thống đôi khi quay lại các sự kiện tranh cử trong những ngày trước cuộc tranh luận, nhưng Joe Biden hiện dự kiến ​​sẽ làm việc mà không “xuất đầu lô diện” trước công chúng, chỉ hai tuần trước cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11.

Joe Biden đã khiến các phóng viên truyền thông dòng chính có mối liên hệ với Đảng Dân chủ ngạc nhiên với tần suất những ngày “nghỉ giải lao” quá nhiều trong chiến dịch tranh cử của mình, và ông cũng thường tuyên bố rằng ông sẽ không xuất hiện trước sớm nhất là 8 hoặc 9 giờ sáng.

Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump vẫn tiếp tục với lịch trình vận động tranh cử hằng ngày trên khắp đất nước, và thường là hơn một ngày một lần.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden "đi trốn" sau vụ rò rỉ máy tính của con trai Hunter Biden