Kangaroo nhảy nhót trên mái nhà khiến cư dân Úc choáng váng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan cứu hỏa ở Queensland, Úc mới đây nhận được tin báo về việc một con kangaroo đang nhảy nhót trên mái nhà khiến người dân hoang mang.

Ban đầu, sở cứu hỏa cho rằng đó là một trò đùa, nhưng sau khi cử người đến hiện trường để tìm hiểu, họ đã xác nhận rằng đó là sự thật. Mặc dù cuối cùng con kangaroo đã tự ‘tiếp đất’, nhưng bằng cách nào nó lên được mái nhà vẫn còn là một ‘bí ẩn’.

Theo Đài phát thanh Úc (ABC), tối 8/11, người dân ở Mount Isa, bang Queensland phát hiện một con kangaroo nhảy trên nóc nhà nên đã gọi cho Dịch vụ Cứu hỏa Khẩn cấp Queensland.

Patrick Buck, một lính cứu hỏa cấp cao của văn phòng, nói với ABC: “Khi chúng tôi nhận được cuộc gọi, chúng tôi nghĩ đó là một trò đùa, nhưng xác thực là khi chúng tôi xuất hiện tại hiện trường, một con kangaroo đã ở trên mái nhà”.

Anh Buck cho biết: “Chúng tôi đã mang theo tất cả dây an toàn và thiết bị cứu hộ, nhưng khi đến nơi, nó đã nhảy xuống cuối mái nhà rồi chui vào bụi cây”.

Cô Sue Carson là quản lý của một trung tâm cứu hộ động vật địa phương, đã chứng kiến ​​cảnh con kangaroo kỳ lạ này nhảy trên mái nhà. Cô ấy nghĩ đây là một ‘kỳ quan’.

Cô nói: “Đây không phải là cảnh tượng mà bạn có thể thấy hàng ngày. Nó giống như một buổi biểu diễn xiếc. Mọi người đều ngẩn người, đi theo và chụp ảnh”.

Cô ấy cũng nói rằng họ chưa bao giờ xử lý những việc như thế này. May mắn là chú kangaroo đã tự mình nhảy xuống bụi cây, vẽ nên một cái kết có hậu cho câu chuyện thú vị này.

Tuy nhiên, về việc làm thế nào mà con kangaroo lại nhảy được lên mái nhà? Lực lượng cứu hỏa nói rằng họ không biết.

Anh Buck nói: “Chúng tôi vẫn chưa biết bằng cách nào mà nó lại nhảy được lên mái nhà. Đây là một bí ẩn”.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Kangaroo nhảy nhót trên mái nhà khiến cư dân Úc choáng váng