Kẻ trộm mắc kẹt trước cửa 5 tiếng, chủ nhà tỉnh dậy gọi cảnh sát đến bắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ trộm kỳ lạ gần đây đã xảy ra ở Bắc Sumatra, Indonesia. Một tên trộm địa phương đã lẻn vào một ngôi nhà và cố gắng tẩu thoát qua khe cửa. Cánh cửa đột nhiên bị đóng lại, trực tiếp kẹp lấy eo hắn, làm cho hắn không thể động đậy, cuối cùng ngoan ngoãn rơi vào lưới pháp luật.

Dựa trên báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, tên trộm 30 tuổi đã đột nhập vào một ngôi nhà ở tỉnh Bắc Sumatra vào sáng sớm ngày 2 tháng này để ăn trộm, sau đó lẻn vào ngôi nhà thứ hai để tiếp tục phạm tội.

Theo đoạn phim giám sát, trong vụ trộm thứ hai, đầu tiên người đàn ông này dùng thanh gỗ chống cánh cửa sắt màu đỏ dẫn ra ngoài, sau đó lẻn vào nhà trộm cắp. Sau khi thành công lần nữa, hắn ta muốn trườn ra ngoài theo khe hở do thanh gỗ chống đỡ, nhưng không ngờ trong quá trình trườn ra, thanh gỗ đã rơi xuống khiến cánh cửa nặng nề lập tức đóng lại, vô tình đè lên bụng người đàn ông, khiến hắn ta không thể tẩu thoát.

Tên trộm bất ngờ mắc kẹt trong khe cửa, vô cùng hoảng sợ và đau đớn, định vặn người để chui ra nhưng do cánh cửa sắt nặng 10kg và thanh gỗ bị kẹt nên hắn không thể thoát thân. Kết quả là hắn ta không thể cử động được, và bị kẹp như vậy trong suốt 5 giờ đồng hồ.

Do lúc đó gia đình chủ nhà đang ngủ say nên không nghe thấy tiếng động gì, đến sáng hôm sau ngủ dậy thì phát hiện tên trộm đang bị mắc kẹt trước cửa trông rất đau đớn. Họ sợ hãi đến mức vội vàng gọi cho cảnh sát.

Sau khi cảnh sát tới hiện trường, chứng kiến cảnh tượng này cũng không khỏi bật cười. Sau khi họ đẩy cánh cửa ra, tên trộm rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Do có nhiều vết thương trên cơ thể nên cảnh sát đã phải đưa hắn ta đến bệnh viện để điều trị trước khi đưa hắn vào tù.

Theo Hàn Vũ - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kẻ trộm mắc kẹt trước cửa 5 tiếng, chủ nhà tỉnh dậy gọi cảnh sát đến bắt