‘Kho chứa đồ di động’: Sóc giấu gần 23kg quả thông trong cốp xe ô tô để ‘tích trữ lương thực’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông ở ​​Michigan cho biết, các chú sóc đã giấu khoảng 50 pounds quả thông (gần 23kg) dưới mui xe ô tô của anh và khiến động cơ ô tô gặp vấn đề. Anh đã mất 45 phút để dọn dẹp mớ lương thực tích trữ của lũ sóc đi chỗ khác, và làm sạch động cơ ô tô.

Khi ô tô của bạn phát ra tiếng động lạ, đó có thể là một lỗi phổ biến như: dây điện hoặc sợi dây nào đó bị lỏng, hoặc động cơ có vấn đề. Nếu không phải là những lý do trên thì có thể là… những con sóc đang mượn tạm ô tô của bạn làm kho chứa thức ăn của chúng.

Anh Gabe Awrey đã gửi cho WXMI bức ảnh về chiếc xe “đầy quả thông” của bạn đồng nghiệp anh là Kellen Moore.

Anh Moore đã phát hiện ra đống quả thông nặng gần 23kg, sau khi máy điều hòa không khí trên xe của anh ấy bắt đầu phát ra tiếng động lạ. Sau đó, anh đã lái chiếc xe đến nhà hàng ở Gaylord và cho đồng nghiệp của mình là Awrey xem xét.

Họ đã mất gần 45 phút để “dọn dẹp thành quả” mà lũ sóc đã “bỏ vào” ô tô của Moore.

Anh Awrey nói rằng, chiếc xe này được anh Moore mua cách đây mới hơn 1 tháng, và lũ sóc đã gom quả thông và “cất giấu” ở đây vì có thể chúng nghĩ: “Đó là một nơi tuyệt vời và an toàn!”.

Sau 45 phút để dọn dẹp tất cả các quả thông và làm sạch động cơ, Moore hài hước chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook: "Tôi sẽ bóp cổ con sóc đó bằng tay không".

Tin tốt nhất là chiếc xe vẫn chạy tốt sau khi dọn dẹp. Điều này có thể được xem như một lời nhắc nhở về những vấn đề có thể xảy ra, nếu bạn không kiểm tra động cơ của mình thường xuyên.

Thiên Cầm



BÀI CHỌN LỌC

‘Kho chứa đồ di động’: Sóc giấu gần 23kg quả thông trong cốp xe ô tô để ‘tích trữ lương thực’