Người đàn ông ‘khổ sở’ nhận pizza liên tục gần 10 năm mà không hề đặt trước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ai cũng thích được ăn đồ miễn phí, nhưng có một người đàn ông ở Bỉ đã cảm thấy run sợ thực sự khi liên tục nhiều năm, ông luôn được nhân viên giao hàng đưa bánh pizza, thậm chí ông còn nhận được bánh vào lúc... 2 giờ sáng.

Theo báo cáo của Brussels Times, Jean Van Landeghem (66 tuổi, sống tại Turnhout, Bỉ) nói rằng ông không thể ngủ được khi liên tục nhận bánh pizza mà không hề đặt trước. Tình trạng “nghiêm trọng” đến mức mỗi lúc nghe thấy tiếng xe máy, ông còn cho rằng đó là âm thanh của người giao hàng, cơ thể ông bắt đầu phản ứng sợ hãi và run rẩy.

Ông nói rằng mọi chuyện bắt đầu vào một ngày trong năm 2011. Lúc đó, ông bất ngờ được người giao hàng đưa một chiếc bánh pizza, nhưng điều kỳ lạ ở chỗ, ông đã không hề đặt bánh trước đó. Ban đầu ông nghĩ người giao hàng có thể nhầm địa chỉ, tuy nhiên cũng kể từ đây, ông liên tục được ai đó “tặng” đủ thể loại thực phẩm khác nhau từ bánh pizza, thịt nướng cho đến cả bánh mì.

Ông cho biết, vào bất kỳ ngày nào trong tuần hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhân viên giao hàng địa phương đều có thể giao đồ ăn đến tận nhà ông, thậm chí có lần ông phải thức dậy lúc... 2 giờ sáng chỉ để nhận bánh. Kỳ quặc đến nỗi, vào một ngày của tháng 1 năm 2019, 10 nhân viên giao hàng đã có mặt cùng lúc trước nhà của ông, một trong số các nhân viên còn giao cho ông 14 chiếc bánh.

Landeghem nói rằng ông thường chỉ mua pizza đông lạnh và không yêu cầu giao hàng tận nơi. Mỗi lần nhân viên giao hàng đến, ông đều từ chối nhận bánh và không trả đồng nào. Nhưng kiểu quấy rối này không chỉ làm khổ và quấy rầy cuộc sống của ông mà còn khiến nhà hàng thua lỗ.

Landeghem nói: "Họ đã tốn tiền lại còn lãng phí thức ăn. Vào ngày giao hàng thứ 10, tôi đã tính toán và nhận thấy nó đã tiêu tốn một khoản tiền lên tới 450 Euro (tương đương 507 USD)".

Ông tiết lộ rằng mình có một người bạn sống ở Herenthout và cũng đã trải qua tình huống tương tự. Trong nhiều năm qua, cô cũng nhận được những chiếc bánh pizza mà cô không đặt.

Landeghem nói thêm rằng đôi khi cả hai đều nhận được bánh pizza trong cùng một ngày. Vì vậy, sự trùng hợp này có thể là trò đùa ác ý của một ai đó mà họ quen biết.

Người đàn ông “khốn khổ” cũng cho biết, dù đã báo cảnh sát nhiều lần nhưng đến này ông vẫn không biết ai đang trêu chọc mình.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông ‘khổ sở’ nhận pizza liên tục gần 10 năm mà không hề đặt trước