Khoảnh khắc bất ngờ của cô dâu trẻ khiến chú rể hạnh phúc đến rơi nước mắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khoảnh khắc xúc động bất ngờ đã được ghi hình lại, một cô dâu ở bang Alabama đã làm ngạc nhiên chú rể và ba mẹ khiếm thính của anh ấy, khiến cho ngày cưới của họ trở nên vô cùng đặc biệt.

Anh Michael Kulick 23 tuổi, nói với The Epoch Times rằng: “Tôi đã rất xúc động. Đó là một khoảnh khắc thật sự đặc biệt đối với tôi khi thấy cô ấy nhìn nhận ba mẹ của tôi theo cách ấy.”

Anh Michael và cô kelsey Kulick 23 tuổi, trong ngày cưới của họ. (Ảnh: Kelsey Kulick)
Anh Michael và cô kelsey Kulick 23 tuổi, trong ngày cưới của họ. (Ảnh: Kelsey Kulick)

Anh Michael là một nhà sản xuất chương trình quảng cáo của WVUA News Media, và cô Kelsey, một nhà khoa học phòng thí nghiệm ở thành phố Tuscaloosa, tiểu bang Alabama, đã lần đầu gặp nhau ở trại hè huấn luyện nhân viên cứu hộ năm 2018 và bắt đầu nói chuyện với nhau khi học trong lớp huấn luyện hồi sức hô hấp nhân tạo.

Anh Michael đã thu hút cô Kelsey bởi những câu nói đùa vui của anh, còn cô Kelsey, ngay giây phút đầu tiên nghĩ rằng anh là người rất vui vẻ, hài hước, cũng đã nói với các bạn mình rằng: cô sẽ cưới anh. Không lâu sau, anh Michael cũng có cảm xúc như vậy, và đã nhắn tin với một người bạn rằng “cô ấy có thể sẽ là người mà tôi kết hôn sau này”.

Qua mùa hè, cũng là lúc họ kết thúc thời gian làm việc cùng nhau, tình bạn của họ đã nảy nở và họ bắt đầu hẹn hò. Suốt quá trình học đại học, họ vẫn duy trì mối quan hệ xa cách về địa lý đó. Họ đã trải qua những học kỳ bận rộn của mỗi năm, với thời biểu của Kelsey dày đặc thời gian luyện tập bóng chuyền và các môn trò chơi. Trong khi, vào những học kỳ nhẹ nhàng hơn, họ lái xe khoảng 1.5 giờ đồng hồ mới gặp được nhau, vì vậy họ liên lạc qua điện thoại là chủ yếu.

(Ảnh: Kelsey Kulick)
(Ảnh: Kelsey Kulick)

Theo thời gian, anh Michael và cô Kelsey đã có với nhau nhiều kỷ niệm không thể phai mờ. Cô Kelsey hồi tưởng lại một trong những chuyến đi thiện nguyện đầu tiên của họ cùng nhau, khi cô nhìn thấy anh Michael phục vụ cho cộng đồng với bất kỳ nhiệm vụ mà họ cần hoàn thành. Trong khi đó, anh Michael cũng nhớ lại một cách trìu mến kỷ niệm trại hè năm 2019 ở Arkansas, khi đó cả 2 đã phải lái xe suốt 9 tiếng đồng hồ - và sau đó là cả mùa hè - cùng nhau.

Anh Michael nói: “Ở cùng với cô ấy thật vui vẻ. Những kỷ niệm mà chúng tôi đã có trong chuyến đi đó thật sự rất tuyệt.”

(Ảnh: Kelsey Kulick)
(Ảnh: Kelsey Kulick)

Tuy nhiên, những kỷ niệm ngọt ngào nhất của họ là những kỷ niệm gần đây. Năm 2019, anh Michael đã bắt đầu tiết kiệm để mua nhẫn đính hôn và quyết định cầu hôn tình yêu của cuộc đời anh vào tháng 1/2021. Địa điểm mà anh chọn cho sự kiện đặc biệt này là nơi rất gần gũi với trái tim của Kelsey.

Cô Kelsey đã luôn ao ước sẽ tổ chức đám cưới dưới tán cây cổ thụ trên mảnh đất của gia đình cô và cô đã nhắc đến điều này với anh Michael từ khi mới bắt đầu quen biết nhau.

Tuy nhiên, vào một mùa hè, cái cây đã bị sét đánh. Mặc dù, cây đó không còn nữa, nhưng anh Michael đã có kế hoạch khác.

Ở chỗ mà cây cổ thụ trước kia đứng trơ trọi giữa cánh đồng, anh Michael đã dựng lên một ốc đảo với ánh đèn và thảm để tạo không khí lãng mạn, mọi thứ đã rất hoàn hảo để cầu hôn cô Kelsey.

Anh đã lái xe đưa cô Kelsey đến nơi đã chuẩn bị, trong khi cô hoàn toàn không biết những gì sắp diễn ra.

Cô Kelsey nói: “Tôi đã hoàn toàn không biết gì”. Nghĩ rằng họ sẽ đến gặp bạn bè ở nhà hàng nào đó, cô ấy đã rất bối rối vì anh Michael đã hoàn toàn phớt lờ đi hướng dẫn định vị GPS. Cô ấy đã sững sờ khi họ đến khu đất của gia đình cô. Anh Michael đã cho cô Kelsey xem một đoạn phim mà anh đã làm và sau đó đưa một câu hỏi quan trọng. Không cần phải nói, cô Kelsey đã nói đồng ý.

Anh Michael và cô Kelsey vào ngày đính hôn (Ảnh: Kelsey Kulick)
Anh Michael và cô Kelsey vào ngày đính hôn (Ảnh: Kelsey Kulick)
(Ảnh: Kelsey Kulick)
(Ảnh: Kelsey Kulick)

Mười tháng kế tiếp, cô Kelsey đã tự mình lên kế hoạch cho đám cưới và tất cả sự chuẩn bị.

Vào 11/2021, cặp đôi đã chính thức kết hôn tại địa điểm tổ chức đám cưới Gore Creek, ở thành phố Boaz. Cô Kelsey không chỉ tổ chức tiệc và chỉ đạo mọi thứ mà còn sắp xếp kế hoạch cho những khoảnh khắc thật sự quý giá.

Anh Michael đã nói rằng: “Có nhiều điều đặc biệt mà cô ấy đã làm vào ngày hôm đó khiến tôi rất xúc động. Tôi nghĩ là tôi đã rơi nước mắt 6 lần.”

(Ảnh: Kelsey Kulick)
(Ảnh: Kelsey Kulick)

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất chính là ký hiệu của những lời thề.

Cả cha và mẹ của anh Michael đều khiếm thính bẩm sinh và cả những người anh chị em của mẹ anh cũng vậy. Anh Michael đã học ngôn ngữ ký hiệu trước khi học nói, sau đó anh học tiếng Anh từ chị gái và ông bà, những người có thể nghe được.

Cô Kelsey đã biết về hoàn cảnh của cha mẹ anh từ khi mới quen nhau, đã luôn muốn học ngôn ngữ ký hiệu. Anh Michael đã dạy cho cô một ít, nhưng vẫn luôn duy trì là người thông dịch cho Kelsey và cha mẹ của anh trong suốt thời gian quen nhau.

Về đám cưới của họ, cô Kelsey muốn làm điều gì đó đặc biệt cho cha mẹ anh và vì vậy, cô đã tranh thủ sự giúp đỡ của một người cô của anh Michael ở South Carolina, người thông thạo cả ngôn ngữ ký hiệu và tiếng Anh. Sau khi có được một video về cách ra ký hiệu cho lời thề của cô, Kelsey đã luyện tập chăm chỉ cho đến lễ cưới và thậm chí trước khi cô ấy bước xuống lễ đường. Cô vẫn rất lo lắng về sự truyền tải lời thề của mình đến nổi không nghe thấy mục sư nói gì cả.

Cô nói rằng: “Tôi muốn đó sẽ là khoảnh khắc đặc biệt và tôi muốn điều đó sẽ dành cho cha mẹ anh và cả anh ấy.”

Khi cô Kelsey nói lời thề của mình với anh Michael và đồng thời ra ký hiệu, vẻ mặt của anh Michael đã chuyển từ sắc thái sửng sốt sang cảm kích, và sau đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Anh nói rằng: “Tôi thực sự bất ngờ”.

Còn về cha mẹ của anh Michael, mặc dù anh không thấy phản ứng ban đầu của họ đối với những cử chỉ đặc biệt đó, nhưng sau đó anh biết rằng nó rất có ý nghĩa đối với họ.

Chị Chandler Smith, 26 tuổi, người quay phim cho đám cưới đã nói với The Epoch Time rằng: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được chứng kiến hành động thuần khiết của tình yêu và sự tôn trọng của cô dâu dành cho người chồng và gia đình chồng.”

“Đó là khoảnh khắc rất xúc động lòng người khi thấy được những phản ứng hạnh phúc của chú rể Michael… Ghi lại giây phút đó, và là một ‘nhân chứng’ của khoảnh khắc đó, ấy là những gì giúp cho công việc của tôi thật đặc biệt!”

Cô Smith đã đăng đoạn phim lên trang Instagram cá nhân, cũng không nghĩ nó sẽ được nhiều người biết đến.

Cô Smith nói: “Tôi chỉ biết rằng đoạn phim quá đặc biệt không thể không chia sẻ. Họ rất chân thành và hành động của Kelsey đơn thuần là thể hiện tình yêu vô bờ đối với anh Michael và gia đình anh, khiến điều ấy càng thêm phần đặc biệt.”

Video khoảnh khắc xúc động nhất trong hôn lễ của cặp đôi Kelsey và Michael:

Du Du

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Khoảnh khắc bất ngờ của cô dâu trẻ khiến chú rể hạnh phúc đến rơi nước mắt