Khoảnh khắc vui nhộn: Cặp đôi thức dậy và phát hiện một chú chó lạ mặt ở trên giường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp vợ chồng ở Tennessee (Mỹ) đã thức dậy vào nửa đêm và thấy một con chó lạ mặt ở trên giường của họ. Hai vợ chồng đã chia sẻ câu chuyện vui nhộn lên mạng xã hội và giúp chú chó đoàn tụ với chủ của mình.

Julie và Jimmy Johnson, những người hướng dẫn chèo thuyền trên sông Ocoee ở Đông Nam Tennessee, không xa lạ gì với những cuộc phiêu lưu. Nhưng khi Nala, một con chó lai giữa pit bull và Labrador, “lẻn” vào giường của họ vào ngày 1/5, cặp đôi đã không biết phải làm gì với nó.

Ảnh của Epoch Times
(Được sự cho phép của Julie Johnson)

Julie, 42 tuổi, nói với The Epoch Times: “Tôi cho rằng khi chồng tôi cho chó ra ngoài đi vệ sinh vào đêm hôm đó, anh ấy đã không đóng chặt cửa cũng như không chốt cửa hoàn toàn. Có vẻ như một cơn bão ập đến vào khoảng 4 giờ sáng và chúng tôi thức dậy với Nala trên giường cùng chúng tôi”.

Julie kể lại rằng, lúc đó cô đang ngủ quay mặt vào tường thì đột nhiên chồng cô hỏi rằng con chó của ai đang ở trên giường của họ.

Julie quay người lại và nhìn vào mắt chồng, hoàn toàn bàng hoàng và bối rối. Sợ rằng Nala có thể không thân thiện, cả hai đã nằm im trong 10 đến 15 giây.

Ảnh của Epoch Times
(Được sự cho phép của Julie Johnson)

Julie nói: “Một lúc sau, chồng tôi kéo chăn lên, và Nala lại rúc vào sâu hơn. Cô chó rất yên tĩnh, ấm áp, và không hề có ý định di chuyển!"

Họ phỏng đoán rằng Nala đã chạy trốn khỏi nhà, sợ hãi vì cơn bão, và tìm nơi ẩn náu tại ngôi nhà của họ sau khi “thương lượng” với ba con chó của họ là Jupiter, Hollis và Zeplin.

Sau cú sốc ban đầu, Julie nhận thấy rằng cô chó đang ở trong tình trạng rất ổn và dường như đã cảm thấy yên tâm.

Ảnh của Epoch Times
(Được sự cho phép của Julie Johnson)

Julie nói: “Cô chó sạch sẽ, ngoan ngoãn, không có bọ chét hay ve, không gầy, không đói. Hẳn là thứ cưng của một ai đó. Vì vậy tôi đã chụp nhanh những bức ảnh chúng tôi trên giường với Nala và đăng chúng lên trang Facebook của tôi, chia sẻ lên một vài nhóm 'tìm thú cưng đi lạc'… và wow, nó bùng lên như một trận cháy rừng”.

Khoảng hai giờ sau, Julie nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ, Felecia Hawkins, nói rằng Nala là con chó của cô ấy. Julie đã yêu cầu bằng chứng về quyền sở hữu và Felecia đã gửi rất nhiều ảnh gia đình chụp cùng Nala trước khi lên đường đón thú cưng bỏ trốn của mình.

Trong khi đó, Jimmy vẫn ở trên giường với Nala để giữ bình tĩnh cho cô chó. Khi Felecia đến, cô ấy đứng ngoài hiên nhà và gọi con chó của mình, nhưng vô ích.

Ảnh của Epoch Times
(Được sự cho phép của Julie Johnson)

Julie kể lại: “Người phụ nữ tội nghiệp đã phải vào nhà, vào phòng ngủ của tôi, lúc đó chồng tôi vẫn còn trên giường. Nala rất vui khi gặp mẹ… nhưng cô chó không muốn đứng dậy. Mẹ cô chó đã bế cô chó lên, bế cô chó như một đứa trẻ và bế cô chó ra ngoài. Thật là một khoảnh khắc vui nhộn và quý giá!”

Bài đăng của Julie trên Facebook đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ cư dân mạng.

Cris Hawkins, “bố” của Nala, sau đó đã đăng một thông điệp bày tỏ lòng biết ơn trên Facebook, viết rằng: “Cô chó con quá thân thiện của chúng tôi, Nala, đã đạt kỷ lục mọi thời đại vì ‘không thèm để ý’ đến không gian cá nhân… thật may mắn, cặp đôi này đã nghĩ rằng điều đó thật vui nhộn”.

Kể từ cuộc “vượt ngục” của Nala, cô chó và chủ nhân của mình là Cris và Felecia, đã trở thành bạn của Julie, Jimmy và ba con chó của họ. Một tuần sau, tất cả họ tập trung tại nhà Johnson để những chú chó có dịp chơi đùa cùng nhau.

Julie nói với The Epoch Times: “Tôi tin rằng chúng tôi đã khơi dậy một tình bạn và chúng tôi rất hòa hợp với nhau. Tất cả các chú chó đều yêu thương nhau; chúng chơi đùa trong sân với đồ chơi chó và gậy, lăn lộn trên bãi cỏ, và chúng tôi đã có một buổi chiều tuyệt vời”.

Hồi tưởng lại cuộc gặp gỡ thú vị này, Julie nói: "Thật tệ nếu như bị mắc kẹt bên ngoài vào giữa đêm giông bão. Tôi rất vui vì Nala đã đến nhà của chúng tôi”.

Ảnh của Epoch Times
(Được sự cho phép của Julie Johnson)

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Khoảnh khắc vui nhộn: Cặp đôi thức dậy và phát hiện một chú chó lạ mặt ở trên giường