Không biết là giả, con nai thật tấn công ‘tuần lộc mũi đỏ’ của ông già Noel

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tương truyền, ông già Noel có một con tuần lộc mũi đỏ tên là Rudolph. Và, chuyện hy hữu đã xảy ra với gia đình một phụ nữ ở British Columbia, Canada. Đồ trang trí Rudolph trước nhà cô đã bị một con nai thật tấn công trong nhiều năm, có lẽ con nai đó không biết Rudolph là giả.

Theo tin từ Tổng công ty Phát thanh truyền hình Canada (CBC), cô Arlene Chmelyk, một cư dân của cộng đồng Fort Nelson cho biết, gia đình cô bắt đầu trưng bày một con nai đuôi trắng ngoài trời cách đây khoảng 5 năm, nhưng họ sớm phát hiện ra rằng những con nai địa phương không thể phân biệt được sự khác biệt.

Cô Chmelyk nói với CBC rằng mỗi năm một con nai đực sẽ tấn công món đồ trang trí Rudolph này bằng cách va vào nó. Cô ngạc nhiên rằng con nai không bị ‘sợ’ bóng đèn đỏ mà chồng cô đã lắp trên mũi của Rudolph.

Cô nói rằng bất chấp việc Rudolph bị ‘tấn công’ liên tục, gia đình cô vẫn quyết định tiếp tục sửa chữa và trưng bày. (Xem Video)

Cô ấy nói: "Rudolph đang đứng một cách tự hào".

Ngoài ra, ở California, gần đây một con gấu nhỏ cũng tấn công một Rudolph trang trí. Dường như nó không thể phân biệt đâu là thật và giả.

Cư dân địa phương Donna Hargett đã chia sẻ một đoạn video ngắn trên Facebook, cho thấy gấu con đập đồ trang trí Rudolph bơm hơi được trưng bày trong sân nhà hàng xóm của cô, trong khi con gấu mẹ đang quan sát.

Cô Haggett nói với KCBS TV rằng cô không thể nhịn được cười khi nhìn thấy con gấu nhảy lên người Rudolph.

Cô cho biết, gấu con và gấu mẹ thường đi lang thang ở các khu vực gần đó. "Chúng tôi đã nhìn thấy hai con gấu này gần đó. Chúng hay gây rắc rối."

Cô cũng cho biết, những con gấu từ các vùng núi gần đó thường đột nhập vào các khu dân cư, thậm chí cả nhà của cô cũng từng bị đột nhập.

Video:

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Không biết là giả, con nai thật tấn công ‘tuần lộc mũi đỏ’ của ông già Noel