Không “né”: TT Trump gọi thẳng phóng viên là TỘI PHẠM vì “lờ” vụ bê bối của nhà Joe Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mạnh mẽ và cực kỳ thẳng thắn, Tổng thống Trump đã chỉ thẳng tay và cũng chẳng hề quá lời khi gọi một phóng viên là tội phạm, vì truyền thông cánh tả không đưa tin về vụ bê bối chấn động có sự ảnh hưởng của Joe Biden liên quan đến con trai ông ta.

Khi đang ở sân bay trong chặng di chuyển giữa các cuộc vận động tranh cử, một phóng viên hỏi Tổng thống Trump: “Chiến lược tranh cử của ngài dường như gọi Biden là tội phạm. Tại sao vậy?"

Tổng thống Trump không chút do dự, đáp trả nảy lửa: “Anh ta là một tội phạm. Anh ta là một tên tội phạm. Anh ta phải bị bắt. Đọc máy tính xách tay của anh ta. Và quý vị biết ai là tội phạm? Anh là một tội phạm vì không đưa tin về sự việc đó. Anh là một tội phạm vì không báo cáo nó”.

Phóng viên nói điều gì đó (không rõ), và Tổng thống Trump tiếp tục nói: "Hãy để tôi nói với anh điều này. Joe Biden là tội phạm và ông ta đã là tội phạm trong một thời gian dài. Và anh cũng là một tội phạm, và giới truyền thông nữa, vì đã không đưa tin về điều đó".

Quả thực không “hổ danh” khi kẻ thù và đối thủ chính trị đặt biệt danh cho ngài Tổng thống là nói năng “văng mạng” và “thô lỗ”. Nhưng không thể không đồng ý với Tổng thống Trump về điều này: Cánh truyền thông dòng chính đã “đồng phạm” với ứng viên Joe Biden khi hoàn toàn lờ tịt vụ bê bối chấn động của gia đình nhà ông ta.

Chính Biden đã tự mình thừa nhận điều này hơn hai năm về trước và các phương tiện truyền thông hầu như không đưa tin về nó.

Nếu Tổng thống Trump và con trai ông (ví dụ là Don Jr Trump) dính líu đến vụ bê bối kiểu này, thì giới truyền thông (biết chuyện từ lâu) liệu có để yên cho gia đình nhà Trump không?

Bản thân truyền thông cánh tả cũng đã từng bình luận về câu chuyện 'kỳ lạ', khi con trai của Biden được công ty Burisma (Ukraine) thuê mà không hề có kinh nghiệm về ngành dầu khí. Đây là một bản tin hiếm hoi về sự kiện này của kênh ABC News vào giữa năm 2019:

ABC News đã đưa tin đó và hoàn toàn quên mất hay cố tình quên? Cả một tuần đầy tin tức chấn động khi các email “bom tấn” trong 3 chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden được hé lộ, cho thấy mối liên kết trực tiếp của ứng viên Joe Biden với vụ bê bối này, cả ABC News hay bất kỳ phương tiện truyền thông dòng chính nào đều “im thin thít” và “lặn mất tăm”, không đưa ra bình luận ​​gì.

Vì vậy, khi Tổng thống Trump gọi đích danh những phóng viên cánh tả này là tội phạm, là hoàn toàn có lý của nó.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Không “né”: TT Trump gọi thẳng phóng viên là TỘI PHẠM vì “lờ” vụ bê bối của nhà Joe Biden