‘Kí ức suốt đời khó quên’: Chàng trai mời bà cố tham dự buổi dạ hội cuối năm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đối với một học sinh năm cuối của trường trung học thành phố Watford, đêm vũ hội của anh ấy đã trở nên thực sự đặc biệt sau khi bà cố 92 tuổi của anh chấp nhận lời mời và đi cùng anh đến buổi dạ hội.

Dakota Michael Wollan, 18 tuổi, đã nói chuyện với cha mẹ của mình về việc năm nay anh không biết nên mời ai tới buổi dạ hội, và cha anh nảy ra ý tưởng mời bà cố của anh là Madeline Gladys Miller.

Ảnh của Epoch Times
Bà Madeline và chắt trai Dakota. (Được phép của Briana Wollan)

“Sau khi bố của Dakota đề nghị nên mời bà Madeline, mẹ của Dakota nói rằng khuôn mặt của Dakota đã sáng lên và Dakota nói rằng cậu ấy thích ý tưởng đó”, chị họ của Dakota, Briana Wollan, 28 tuổi nói với The Epoch Times.

Tuy nhiên, trước khi mời bà cố của mình tới buổi dạ hội, Dakota đã hỏi ý kiến của hiệu trưởng trước và được chấp thuận.

Vào ngày 11/2, Dakota đã đến nhà bà cố và đưa ra lời mời một cách rất độc đáo.

Briana nói: “Cậu ấy giơ tấm biển ghi 'Cháu có thể đưa bà đến buổi dạ hội trên chiếc xe cũ kỹ này không?' Bà cố Madeline nhìn thấy tấm biển và cười nói, ‘Thật tuyệt!’”.

Dakota sau đó đã hỏi bà cố của mình: "Bà sẽ đi dự vũ hội với cháu chứ - buổi dạ hội cuối cùng của cháu và đầu tiên của bà?”. Và bà Madeline nói: "Chắc chắn rồi”.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Briana Wollan)

Chiếc xe bán tải cũ của Dakota là chiếc Ford đời 1985 mà anh đã nhận được từ chính bà Madeline. Vào năm 2020, Dakota đã sửa lại chiếc xe và sử dụng nó.

Briana nói: “Trong lễ Giáng sinh năm 2020, Dakota đã cho bà Madeline xem chiếc xe mà cậu ấy đã sửa, và bà đã cười rất tươi khi nhìn thấy chiếc xe. Bà đã rất ngạc nhiên và vui mừng sau khi cậu ấy làm cho nó hoạt động trở lại".

Buổi dạ hội đã trở thành một buổi tối thực sự đặc biệt.

Trước khi Dakota và bà Madeline đến buổi dạ hội, Briana đã hỏi bà cố của mình xem bà có yêu cầu bài hát nào không và bà trả lời là bà thích nhạc của Dolly Parton. Tuy nhiên, Dakota nói rằng trường của anh ấy không nhận bất kỳ yêu cầu bài hát nào tại vũ hội và do đó họ đã nhảy điệu đầu tiên và cuối cùng trên nền nhạc bài Neon Moon của Brooks và Dunn.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Briana Wollan)

Chứng kiến ​​hai bà cháu Dakota tại buổi dạ hội, ai cũng cảm thấy xúc động, một số người thậm chí còn rơi nước mắt.

Briana đã đưa bà Madeline trở về nhà lúc 8h30 tối. Dakota không thể đưa bà cố của mình về được vì nếu rời buổi dạ hội thì anh ấy sẽ không thể vào lại được.

Ảnh của Epoch Times
Briana Wollan và Madeline. (Được phép của Briana Wollan)

Đối với Dakota, việc đưa bà cố của mình đến buổi dạ hội có một ý nghĩa rất trọng đại. Về phần Briana, cô cũng rất vui khi Dakota đã chọn đưa bà cố của mình đến buổi vũ hội. Cô ấy thậm chí còn chia sẻ hình ảnh hai bà cháu Dakota trên Facebook với chú thích: “Đây là một kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời!”.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Briana Wollan)

Sánh bước cùng cháu trai trong buổi dạ hội đầu tiên của mình, bà Madeline cũng đã có một khoảng thời gian vui vẻ.

Bà chỉ được học cấp ba trong một năm rưỡi, sau đó cha của bà ngã bệnh và bà phải nghỉ học ở nhà để chăm sóc nông trại. Bà chưa từng được tham gia một buổi vũ hội cuối năm nào trong suốt thời gian niên thiếu của mình.

Xem video về buổi vũ hội tại đây:

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Kí ức suốt đời khó quên’: Chàng trai mời bà cố tham dự buổi dạ hội cuối năm