Kỳ lạ: Joe Biden đeo khẩu trang, nhưng khi ho lại kéo khẩu trang xuống, là gì vậy?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đảng Dân chủ đòi đóng cửa nền kinh tế, giãn cách xã hội và lại còn bắt tất cả mọi người phải đeo khẩu trang. Thế nhưng các nhà lãnh đạo của đảng này có làm vậy không? Thực tế chứng minh, đừng nghe những gì họ nói, mà xem cách họ làm.

Đây thực sự là lý do tại sao ông ấy đeo khẩu trang!". Đó chỉ là một trong hàng trăm tweet phản ứng lại một clip của Joe Biden đang lan truyền như vũ bão trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy Joe Biden không biết chút gì về lý do tại sao phải đeo khẩu trang.

Trong khi đang phát biểu, Joe Biden đã kéo khẩu trang xuống và lấy tay che miệng để ho. Nếu vậy thì tại sao ông ta cần phải đeo khẩu trang làm gì?

Ngoài ra, tại sao Joe Biden lại đeo khẩu trang khi phát biểu trên sân khấu? Có vẻ như vị cựu phó Tổng thống này quan tâm đến nhận thức về việc đeo khẩu trang, hơn là thực hành bảo vệ mọi người chống lại virus “văng ra” từ ông ấy (nếu có).

Điều này cho thấy các thành viên Đảng dân chủ đeo khẩu trang để “làm cảnh” và hù dọa người dân Mỹ.

Có lẽ Joe Biden quên hoặc không biết khuyến cáo y tế, rằng virus corona mới có kích thước khoảng 150-200nm (nano mét), chủ yếu cư trú trong giọt nước bọt lớn. Dùng khẩu trang y tế đúng cách là để ngăn chặn các giọt nước bọt lớn có chứa virus văng ra từ người bệnh qua việc hắt xì, ho hoặc thở mạnh.

Vậy khi ho, Joe Biden lại kéo khẩu trang xuống thì có tác dụng gì?

Đã có khá nhiều bình luận về clip này, dưới đây là một trong số đó:

  • "Đây là "nghĩa đen" tại sao ông ấy đeo khẩu trang!"
  • "Đối với tôi, có vẻ như Joe Biden có thể đã quên mục đích của một chiếc khẩu trang!"
  • "Việc ông ấy làm là có thật. Và ông này chỉ để chứng tỏ một nhiệm vụ bắt đeo khẩu trang toàn quốc."
  • "Cánh tả vẫn đang ỉ ôi về việc Tổng thống Trump hắng giọng trong cuộc gọi với Hannity. Chúng ta thì liên tục bị la mắng vì không đeo khẩu trang. Có gì khác nhau giữa việc không đeo hoặc không đeo đúng cách."

Còn bạn nghĩ sao về việc này?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ lạ: Joe Biden đeo khẩu trang, nhưng khi ho lại kéo khẩu trang xuống, là gì vậy?