Kỳ lạ người đàn ông Ấn Độ ăn 1kg đất mỗi ngày trong hơn 20 năm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông ở Ấn Độ thích ăn đất và nghiện nó. Suốt hơn 20 năm qua, ngày nào anh cũng ăn hết 1kg đất. Anh khẳng định một ngày không ăn cơm cũng không sao, nhưng tuyệt đối không thể bỏ… ăn đất.

Nukala Koteshwara Rao (48 tuổi), sống tại một ngôi làng ở Andhra Pradesh. Anh bắt đầu ăn đất từ năm 28 tuổi, tính đến nay đã hơn 20 năm.

Rao cho biết, anh có thể bỏ bữa ăn thông thường trong một ngày, nhưng không thể không ăn đất. Đối với anh, ăn đất không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Anh nói: "Ăn đất không có tác dụng phụ với tôi. Răng của tôi rất tốt. Tôi có thể cắn một cục đất cứng mà không có vấn đề gì".

Qua đoạn phim ngắn do SWNS TV quay, có thể thấy Rao đang giữ một nắm cát đổ vào miệng, sau khi nhai xong thì trộn với nước rồi nuốt vào bụng.

Thói quen ăn những thứ đặc biệt như cát này có thể liên quan đến chứng lệch lạc về vị giác, thường xảy ra ở trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc những người mắc bệnh tâm thần. Những người này đôi khi có một ham muốn không thể cưỡng lại đối với các “món ăn” lạ.

Có một trường hợp ăn cát khác cũng ở Ấn Độ. Bà Kusma Vati, một phụ nữ 80 tuổi ở Varanasi, khẳng định trong 60 năm qua, mỗi ngày bà đã ăn hết 2kg cát và sỏi, đây là thứ giúp bà luôn khỏe mạnh trong một thời gian dài.

Bà cho biết mình bắt đầu ăn những thứ như cát, sỏi khi mới 15 tuổi. Bà cho biết bản thân rất thích ăn chúng; bất chấp điều đó, miệng, răng cũng như dạ dày của bà đều không gặp vấn đề gì do ăn chúng. Chính bà cũng không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ tác động tiêu cực nào khi làm như vậy.

Bà Vati thường rửa sạch cát trong nước trước, sau đó phơi nắng cho khô, lọc bằng dụng cụ lọc rồi bắt đầu thưởng thức. Bà nói rằng cát có vị ngọt như đường.

Người phụ nữ này ăn cát ba bữa một ngày, ngoài cát, bà còn ăn những đồ ăn bình thường khác để lấy chất dinh dưỡng, chẳng hạn như cơm, trái cây và rau, v.v.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ lạ người đàn ông Ấn Độ ăn 1kg đất mỗi ngày trong hơn 20 năm