Kỳ nhân Ấn Độ đưa tay trần vào chảo dầu để rán gà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại bang Rajasthan, Ấn Độ, một người bán hàng ăn có thể đưa tay trần vào chảo dầu nóng để rán gà, và tay của ông ấy dường như không bị thương. Mặc dù trông vẻ mặt ông ấy không hề sợ hãi, nhưng những người xem thì toát mồ hôi lạnh cho ông.

Người đàn ông tên Shailesh này đã mở một cửa hàng nhỏ ven đường ở Jaipur, thủ phủ của Rajasthan, chuyên bán món gà rán thơm phức.

Khác với cách chiên gà của những người buôn bán khác, ông Shailesh không sử dụng bất kỳ dụng cụ nào mà dùng tay trần nhúng vào dầu nóng để gắp gà chiên và rắc gia vị lên.

Khi đưa tay vào dầu nóng, ông ấy trông bình tĩnh, không có biểu hiện khó chịu hay sợ hãi trên khuôn mặt. Một blogger yêu thích ăn uống đã quay phim cảnh này và chia sẻ trên Instagram.

Blogger này đã viết trên trang web Instagram của mình rằng ông Shailesh đã nhúng tay vào dầu nóng để rán gà. Cửa hàng nhỏ của ông có tên là “Ali Chicken Center” (Trung tâm gà Ali).

Video ông Shailesh rán gà (Ảnh chụp màn hình instagram)

Xem video ông Shailesh rán gà:

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do SHAILESH | JAIPUR (@nonvegfoodie) chia sẻ


Ông Shailesh không phải là người Ấn Độ kỳ lạ duy nhất không sợ bỏng dầu nóng. Trong một nhà hàng ở Old Delhi, cũng có một đầu bếp tên là Prem Singh cũng có thể đưa tay không vào chảo để rán cá.

Singh cho biết, ông chiên cá bằng tay không hàng chục năm nay nhưng chưa bao giờ bị bỏng, dù có nhúng tay vào dầu sôi ở nhiệt độ 200 độ C cũng không bị bỏng.

Ông Singh đã trở thành một người nổi tiếng ở địa phương với ‘tuyệt kỹ’ này, đã thu hút mọi người đến xem cách ông ấy rán cá bằng tay không, vì vậy quán ăn của ông ấy điều hành có thể bán hơn 100 kg cá rán mỗi ngày.

Ông Singh nói với kênh YouTube “101 India” rằng ông thường cùng bố đi làm khi bố còn sống. Khi nhìn thấy bố rán cá bằng tay không nhiều lần, cậu bé đã hỏi xem bố đã làm như thế nào?

Bố ông ấy bảo con trai tự thử xem sao. Lúc đầu, ông ấy cảm thấy tay mình rất nóng, nhưng sau vài năm, ông ấy đã quen với cách rán cá đặc biệt này.

Sau khi ông tiếp quản quán ăn, một khách hàng yêu cầu ông rán cá bằng tay không như người bố trước đây, và ông đã tiếp tục làm như vậy, sau này ngay cả con trai của ông cũng học được ‘tuyệt chiêu’ này..

Xem video ông Singh rán cá:

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ nhân Ấn Độ đưa tay trần vào chảo dầu để rán gà