Kỹ sư Không quân Hải quân tiết lộ câu chuyện tai nạn kinh hoàng và trải nghiệm rời khỏi cơ thể, nhìn thấy ánh sáng và Chúa

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Khoảnh khắc tôi nhận ra mình sắp chết — và biết rằng mình chỉ còn vài giây để sống trước khi chiếc máy bay lao thẳng vào một trong những phương tiện ứng cứu khẩn cấp được bố trí sẵn bên cạnh đường băng — tôi đã trải qua một nỗi kinh hoàng sâu sắc từ thể xác đến trái tim và toàn bộ cơ thể của tôi.”

Vì vậy, kỹ sư Không quân Hải quân đã nghỉ hưu Tony Woody, 65 tuổi, nói với The Epoch Times về trải nghiệm kỳ diệu ngoài cơ thể của ông, và những ký ức khi được tiếp xúc gần gũi với Chúa Sáng Thế.

Không nỗi sợ nào khiến bạn chú ý như thế, vô cùng kinh sợ! Có một sự khác biệt to lớn,” ông nói thêm. "Tôi không biết làm thế nào, nhưng tôi biết rằng, cảm giác kinh hoàng đến một mức độ nào đó đã trở thành chất xúc tác để mở rộng ý thức của tôi vượt xa những giới hạn của cơ thể con người."

Tai nạn hạ cánh đó xảy ra vào năm 1982, khi ông Woody 24 tuổi và đóng quân tại Trạm Không quân Hải quân ở mũi Barbers, Hawaii. Một sự cố trên chiếc máy bay 70 tấn, bốn động cơ đã kích hoạt trải nghiệm biến đổi tâm linh (STE), và ông cảm thấy mình rời khỏi cơ thể - một chuyến đi đã thay đổi mãi mãi nhận thức của ông về cuộc sống.

Ông đã chia sẻ với The Epoch Times về cách mà ông trở thành một kỹ sư Không quân và làm người hướng dẫn ở độ tuổi khi còn quá trẻ như thế nào, cách ông tiếp xúc với chiếc máy bay chống tàu ngầm P3 ngày hôm đó và những gì ông nhìn thấy bên ngoài cơ thể đã làm biến đổi nhận thức của ông.

Một khởi đầu "không chính thống" cho một kỹ sư Không quân của Hải quân Hoa Kỳ

“Năm 17 tuổi tôi nhập ngũ vào Hải quân thông qua chương trình nhập cảnh bị trì hoãn khi vẫn đang học trung học. Hai tháng sau khi tốt nghiệp ra trường, tôi đến trại huấn luyện Hải quân ở Orlando, Florida. Sau chương trình đào tạo, tôi đến Millington, Tennessee, trong ba tháng để được đào tạo và học hỏi về cơ khí động cơ phản lực. Sau đó, tôi đến Trạm Không quân Hải quân Jacksonville, Florida, để thực hiện chuyến tham quan đầu tiên của tôi về nhiệm vụ trong Phi đội Tuần tra 49.”

Epoch Times Photo
Trạm Hàng không Hải quân mũi Barbers, Hawaii. (Phạm vi công cộng)

“Khi mới 19 tuổi, tôi đã có cơ hội và thách thức để học cách trở thành một kỹ sư Không quân (FE) trên máy bay P3 Orion thông qua đào tạo tại chỗ. Tôi đã giành được đôi cánh của Phi hành đoàn Hải quân và đặc quyền trở thành một kỹ sư Không quân P3 Orion, đủ điều kiện phụ trách các nhiệm vụ FE trên một chiếc máy bay hạng nặng 70 tấn, bốn động cơ khi mới 21 tuổi. Tôi tham gia khóa đào tạo huấn luyện viên của FE và trở thành người hướng dẫn kỹ sư Không quân năm 24 tuổi ở Hawaii tại Điểm Barbers của Trạm Hàng không Hải quân. Do tính chất của hầu hết các nhiệm vụ của chúng tôi đều liên quan đến biển, tôi cũng được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện sinh tồn dưới nước sâu cũng như khóa học Sinh tồn, Tránh né, Kháng cự và Thoát hiểm mà tôi rất ghét. Đó là một khóa học kéo dài hai tuần về cách sống sót trong vùng hoang dã khi đứng sau chiến tuyến của kẻ thù trong một trại tù binh chiến tranh bị chế giễu… Trong thời gian làm việc ở đó, tôi có đủ điều kiện để kiểm tra công việc được thực hiện trên P3 Orion, S3 Viking, H2 Sea Sprite, H3 Sea King và H-60 Sea Hawk, tất cả đều là năm nền tảng máy bay tác chiến chống tàu ngầm.”

“Trớ trêu thay, họ của tôi bị ghi trong danh sách và tôi không hề hay biết… Tôi không biết cho đến khi tôi đến văn phòng nhiệm vụ của hải đoàn để kiểm tra mới biết rằng người phụ trách chi tiết ở Washington DC, người xác định lệnh của một thủy thủ cho trạm làm nhiệm vụ tiếp theo của họ đang có niềm vui nho nhỏ khi ông ấy quyết định cử tôi đi, người bạn học nghề thợ máy hàng không 'Woody', đến chiếc VP-49 'Chim gõ kiến' cho chuyến đi làm nhiệm vụ đầu tiên của tôi như một trò đùa với tôi.”

“Ban đầu, tôi không hài lòng về điều đó chút nào, vì tôi luôn được lựa chọn và bị trêu chọc trong suốt thời thơ ấu chỉ vì họ của mình. Nhưng lần này, đó thực sự là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi trong Hải quân, và đây là lý do tại sao tôi nói như vậy. Khi tất cả nhân viên cấp dưới nhập ngũ lần đầu tiên lên tàu một phi đội P3, bạn ngay lập tức được cử đến Sư đoàn Thiếu úy, nơi bạn làm rất nhiều công việc vặt vãnh, như quét và đánh bóng sàn hành lang trong không gian làm việc và những công việc vặt vãnh khác tương tự như vậy. hàng tháng, trước khi đến một trung tâm làm việc thực tế để làm việc thực tế trên máy bay thực tế.”

“Trong thời gian ở Sư đoàn Thiếu úy, tôi được chỉ định làm việc trong 'geedunk', điều hành quầy thu ngân và nhận đơn đặt hàng thức ăn. Mỗi phi đội đều có 'geedunk' của riêng họ (là tiếng lóng của Hải quân cho cái mà dân thường gọi là quán ăn nhanh). Khoảng 10 ngày sau khi tôi gia nhập phi đội, tôi đang làm việc trong geedunk một mình khi sĩ quan chỉ huy của tôi mặc bộ đồ bay của ông ấy để lấy một ít thức ăn mang theo trên chuyến bay huấn luyện. Bộ đồng phục lao động tôi đang mặc có họ của tôi được ghim ở mặt trước của áo sơ mi và mặt sau của quần.”

“Cho đến thời điểm này, đội trưởng của tôi chưa bao giờ gặp tôi và không biết tôi là ai. Đội trưởng của tôi rất vui khi ông ấy bước vào cửa lúc đầu. Nhưng điều đó ngay lập tức thay đổi khi tôi quay lại để lấy thức ăn cho ông ấy… khi ông ấy đọc tên tôi trên lưng quần. Ông ấy rõ ràng không còn vui vẻ nữa, và tôi không biết tại sao ông ấy lại giận tôi. Ông ấy đã hết sức nghiêm túc khi nhìn chăm chú vào tôi và nói với giọng chắc nịch, ‘Con trai, chỉ vì cậu đang ở trong VP-49 Chim gõ kiến ​​không có nghĩa là cậu không cần phải khắc tên riêng trên đồng phục của mình!’ Tôi nghĩ ông ấy nghĩ tên tôi là Woods hoặc Wood hoặc một cái gì đó tương tự và tôi đang thực hiện một vở kịch về tên của mình vì tên của đội mà tôi tham gia.”

Epoch Times Photo
Một máy bay chống tàu ngầm P3 Orion của Hải quân Mỹ. (Phạm vi công cộng)

“Tôi ở đây, một học viên phi công 18 tuổi cùng với vị đội trưởng đang rất tức giận với tôi, và tôi sợ hãi đến mức không thể nói lại lời nào với ông ấy. Không nói một lời, tôi rút ví ra và đưa cho ông ấy thẻ quân nhân của tôi. Ông ấy lấy nó từ tay tôi và nhìn nó, thấy tên thật của tôi trên thẻ, sau đó nhìn lên mặt trên thẻ ID của tôi với sự ngạc nhiên và nói, 'Ý của cậu là tôi có một con Woody trong Chim gõ kiến?' Tôi rất nhẹ nhõm nói, 'Vâng, thưa ngài, tôi đoán là vậy.' Bây giờ ông ấy rất vui khi biết rằng ông ấy thực sự có Woody (nhân vật búp bê cao bồi) trong Chim gõ kiến. Sau đó, khi ông ấy bắt đầu bước ra khỏi cửa, tôi thốt ra câu hỏi hay nhất mà tôi từng hỏi trong sự nghiệp Hải quân của mình khi tôi nói, 'Đội trưởng! Cảm giác như thế nào khi bay trên một trong những chiếc máy bay lớn tuyệt vời đó?'

“Ông ấy nở một nụ cười rất tươi và nói với tôi, 'Chà con trai, đi với tôi và tôi sẽ chỉ cho cậu!' Điều tiếp theo tôi biết là vị đội trưởng của tôi đã kết nối tôi với kỹ sư Không quân trên chuyến bay của ông vào ngày hôm đó để theo dõi ông trong chuyến bay trước chuyến bay dài hai giờ. Sau khi máy bay khởi động, trong khi động cơ khởi động và di chuyển đến đường băng, tôi ngồi sau ghế phi công và quan sát mọi thứ. Chúng tôi cho máy bay chạy đến cuối đường băng, nơi chúng tôi phải đợi vài phút để một chiếc máy bay khác hạ cánh. Tôi đã tự hỏi liệu mình có nên đi vào một chiếc ghế ở đâu đó không vì tôi là người duy nhất trên máy bay không được thắt dây an toàn vào thời điểm đó.”

“Ngay trước khi tôi lên tiếng để hỏi về điều đó, đội trưởng của tôi ngồi trên ghế phụ lái đã quay sang kỹ sư Không quân và nói, 'Cậu nghĩ sao? Chúng ta có nên đưa cậu ta vào đó không?' Và vị kỹ sư Không quân nói, 'Chắc chắn rồi, thưa đội trưởng.' Và sau đó kỹ sư Không quân đã tháo dây đai an toàn của mình và ra khỏi ghế FE. Đội trưởng của tôi quay sang tôi và bảo tôi ngồi vào ghế kỹ sư Không quân. Chắc hẳn tôi đã có vẻ mặt ‘anh có điên không? khi đội trưởng của tôi đưa tay phải lên với lòng bàn tay hướng ra đối diện với tôi và nói, 'Đừng lo lắng, con trai. Chúng tôi sẽ nói cho cậu biết cậu phải làm gì.'

“Tôi không thể tin được là ông ấy nói như vậy, nhưng không đợi hỏi lần thứ hai. Tôi ngay lập tức nhảy vào ghế và điều tiếp theo tôi biết là tôi đang đẩy tất cả bốn đòn bẩy điện về phía trước để thiết lập 4.600 mã lực cho mỗi động cơ trên bảng trong khi kỹ sư Không quân thực sự đang giám sát hành động của tôi. Hai tiếng rưỡi trước đó, tôi đang bán hotdog ở một cửa hàng kinh doanh của Hải quân Hoa Kỳ; điều tiếp theo tôi biết tôi có 18.400 mã lực trong tầm kiểm soát của tôi, trong tay tôi thông qua bốn đòn bẩy điện, và cảm giác thật tuyệt! Trong vài giờ tiếp theo trên chuyến bay đó, tôi đang sống trong một giấc mơ. Và giấc mơ đó vẫn tiếp tục và cuối cùng biến thành 22 năm tuyệt vời của niềm vui thuần khiết.”

"Đó là cách không chính thống về cách tôi được định trở thành một kỹ sư Không quân P3 Orion khi bắt đầu sự nghiệp Hải quân của mình."

Khoảnh khắc “Kinh sợ tuyệt đối” kích hoạt trải nghiệm biến đổi về mặt tâm linh của ông Woody

“Năm 1981, tôi chuyển sang VP-6 Blue Sharks tại Điểm Barbers của Trạm Hàng không Hải quân, Hawaii… nơi tôi gặp sự cố đường băng máy bay và trải nghiệm tâm linh vào năm 1982, khoảng 10 tháng sau khi kiểm tra trên máy bay VP-6.

“Về mặt kỹ thuật, lý do thực sự mà chúng tôi đã trượt khỏi đường băng ngay từ đầu lẽ ra đã không bao giờ xảy ra, và tôi cũng nhận lỗi về điều đó vì đã có lúc tôi có thể ngăn nó xảy ra ngay từ đầu nhưng tôi đã không làm vậy. Tất cả chúng tôi đều biết mình sắp hạ cánh khẩn cấp khi động cơ số một bên ngoài cánh trái đã tắt. Chúng tôi biết bất cứ lúc nào khi gặp trường hợp nguồn điện không đối xứng với hai động cơ hoạt động trên một cánh và chỉ có một động cơ hoạt động trên cánh khác trong tình huống hạ cánh, phi công điều khiển máy bay luôn đưa ra một cuộc hạ cánh ngắn gọn, thảo luận về tình huống khẩn cấp và tình huống nguồn điện không đối xứng trong dự đoán có khả năng đổi hướng ra khỏi đường trung tâm trên đường băng.”

“Phi công điều khiển bằng lời nói rằng ông ta sẽ sử dụng bánh lái như thế nào để chống lại cú rẽ hướng theo dự kiến ​​để ở trên đường trung tâm của đường băng. Ngày hôm đó, phi công của tôi, mặc dù nói đùa, đã hạ cánh khẩn cấp về phía sau khi ông ta nói hoàn toàn ngược lại những gì ông ta nên làm với bánh lái để chống lại cú đảo hướng theo dự kiến. Tôi và phi công phụ hiểu ra rằng ông ấy đang nói đùa, và chúng tôi để điều đó xảy ra và nói đùa với ông ấy, có lẽ bởi vì chúng tôi đều thuộc cùng một phi hành đoàn và đã bay cùng nhau trong một thời gian dài; vì vậy chúng tôi đã có rất nhiều sự quen thuộc với nhau trong trạm bay.”

“Tôi tin rằng, mặc dù ông ấy đang nói đùa và tất cả chúng tôi đều biết điều đó, nhưng bản tóm tắt của ông ấy đã in sâu vào tiềm thức của ông ấy và ông ấy đã làm đúng những gì ông ấy đã tóm tắt, đó chính xác là điều sai lầm khi đã làm sai thời điểm, khiến máy bay nhanh chóng rời khỏi đường băng với tốc độ 135 hải lý / giờ [chỉ hơn 250 km / giờ]. Tôi đã học được một bài học vô cùng quý giá vào ngày hôm đó. Tôi được biết trạm bay không phải là Trung tâm hài kịch và không phải là nơi để đùa giỡn, đặc biệt là trong một tình huống hạ cánh khẩn cấp khi động cơ không hoạt động.

Epoch Times Photo
Đại diện cho những gì ông Woody đã trải qua trong lần hạ cánh không thành công trên chiếc P3 Orion vào năm 1982. (Hình minh họa shutterstock)

“Phi công đã mắc sai lầm và đặt bánh lái không chính xác trong quá trình hạ cánh khẩn cấp ba động cơ, và vì chúng tôi có xe cứu hỏa ở bên cạnh đường băng, chờ ở đó để xử lý bất cứ điều gì xảy ra trong trường hợp chúng tôi gặp nạn, chúng tôi đã rời khỏi đường băng và chúng tôi đã đi thẳng vào một trong những chiếc xe cứu hỏa — ý tôi là lao thẳng vào nó. Tôi bất ngờ khi cái chết đang ập đến với tôi ở tốc độ hơn 135 hải lý ... Nó đang đến với tốc độ đó, và tôi biết điều đó, và tất cả những gì tôi có thể nghĩ là, 'Tôi sẽ không bao giờ ôm con trai tôi được nữa.' Cậu bé mới hơn 3 tuổi một chút. Tôi sẽ không bao giờ gặp được vợ, gia đình tôi. Bạn sẽ không tin rằng tất cả những thứ lướt qua đầu bạn ngay lập tức, vào thời điểm đó, khi bạn biết rằng nó đã kết thúc. Tôi không nghĩ rằng tôi sắp chết. Tôi biết nó sẽ đến. Và tôi không thể làm gì được.”

“Trong khoảnh khắc đó, đột nhiên, tôi thấy mình ở bên ngoài máy bay, nhìn xuống mọi thứ từ độ cao khoảng hơn 6m đến 9m, trên tất cả. Và tôi vẫn đang có góc nhìn của tôi khi ngồi trên ghế. Vì vậy, bằng cách nào đó, tôi đang ở hai nơi giữa tất cả những điều này, và tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi hoàn toàn bối rối. Tôi trên ghế vô cùng sợ hãi - về mặt tình cảm, tôi có thể cảm nhận được nguồn năng lượng đó - còn tôi bên ngoài máy bay thì hoàn toàn bình tĩnh, như thể chỉ là một người quan sát đang quan sát mọi thứ. Mọi thứ cũng như vậy; nó trở nên thực sự kỳ lạ sau đó. Điều đó cuối cùng đã kích hoạt trải nghiệm tâm linh toàn diện nơi tôi ở trong ánh sáng, và nó có sức mạnh, [một] sự kiện thay đổi cuộc sống. Tôi biết rằng tôi đang ở trong sự hiện diện của Chúa Sáng Thế. Bạn không thể không biết. Bởi vì năng lượng đang bùng nổ trong bạn, của tình yêu, hòa bình, sự hòa hợp. Có quá nhiều thứ xảy ra ở đó.

“Tôi cũng mô tả một trải nghiệm ngoài cơ thể tương tự khác xảy ra hai ngày sau đó, khi [một] linh hồn đến với tôi trong giấc ngủ. … Sau khi tôi cầu nguyện một lời cầu nguyện về lòng biết ơn đơn giản ngay trước khi đi ngủ, lời cầu nguyện nhỏ dài 10 giây đó bằng cách nào đó đã kích hoạt một trải nghiệm biến đổi tâm linh toàn diện, đặt tôi trực tiếp trước sự hiện diện của Chúa Sáng Thế. Tôi ngay lập tức biết rằng tôi đang ở trong sự hiện diện của Thượng Đế bởi vì tôi là một với tất cả quyền năng vô hạn, trí tuệ vô hạn và trí thông minh, nó là một và giống nhau, bởi vì bạn không thể có cái này nếu không có cái kia — và tình yêu vô hạn, vô điều kiện. Chỉ có Thượng Đế mới làm được điều đó.”

Ông Woody đã chia sẻ câu chuyện của mình sau hơn 2 thập kỷ xấu hổ và im lặng

“Trong vòng hai tuần đầu tiên sau những trải nghiệm của tôi trên đường băng và hai ngày sau đó, được kích hoạt bởi một lời cầu nguyện đơn giản về lòng biết ơn, là lúc tôi cần sự trợ giúp của chuyên gia nhất và không nhận được gì. Tôi đến gặp mục sư của một nhà thờ nhỏ ở Waianae, Hawaii, và kể cho ông ấy nghe chuyện gì đã xảy ra. Ông ta nhìn tôi như phát điên, quay lưng bước đi và không nói gì với tôi cả.”

“Vợ tôi đã cố gắng ngăn cản tôi hỏi một mục sư khác ở một nhà thờ khác khi đang ở nơi công cộng, và ngay sau đó, một trung úy Hải quân, người thuộc một phi đội P3 khác và cũng đóng quân tại Điểm Barbers của Trạm Hàng không Hải quân, đến gặp tôi trong bãi đậu xe của nhà thờ sau buổi lễ và nói, 'Tôi khuyên bạn nên ngừng nói về trải nghiệm của mình. Nếu không, bạn có nguy cơ bị gắn mác tinh thần không ổn định và có thể bị mất chứng chỉ an ninh.'

Epoch Times Photo
Ông Tony Woody, hiện 65 tuổi. (Ảnh: Tony Woody)

“Tôi ngay lập tức biết rằng điều đó có nghĩa là tôi sẽ buộc phải ngừng bay và rất có thể bị loại bỏ hoàn toàn nghĩa vụ quân sự. Tôi yêu Hải quân và tôi thích trở thành một kỹ sư Không quân P3, và thề rằng sẽ không ai có thể lấy điều đó ra khỏi tôi dù có chuyện gì đi nữa. Vì vậy, lựa chọn rõ ràng duy nhất của tôi lúc đó là ngừng nói về nó. Và tôi đã làm, trong hơn 20 năm. Nhưng điều đó cũng không hiệu quả. Bạn không thể bỏ qua Thượng Đế một khi Ngài đã hành động một cách công khai trong cuộc sống của bạn và điều đó ảnh hưởng sâu sắc đến bạn mãi mãi về sau. Bạn không thể. Mặc dù vậy tôi đã cố gắng, thực sự khó khăn; và trong một khoảng thời gian rất dài. Làm như vậy, tôi đã phải trả giá bằng một cuộc hôn nhân và nó gây ra rất nhiều rắc rối khác trong cuộc sống của tôi, tất cả chỉ vì ngay từ đầu tôi đã không nhận được sự giúp đỡ nào khi tôi cần sự giúp đỡ nhất.

“Nếu tôi có một ai đó để nói chuyện, bất kỳ ai, không đánh giá những gì tôi đang nói và chỉ lắng nghe và thừa nhận rằng những gì tôi đang nói xảy ra với tôi là hoàn toàn thực tế đối với tôi, thì tôi nghĩ cuộc sống của tôi sẽ diễn ra hoàn toàn khác và không phải đấu tranh nhiều như vậy. …

“Vào khoảng năm 2010, tôi đã đọc một cuốn sách có tên 'Bài học từ ánh sáng,' do Tiến sĩ Kenneth Ring viết. Sau khi đọc cuốn sách đó và biết được những người khác cũng có những trải nghiệm giống tôi, là lúc tôi nhận ra rằng mình chưa thực sự mất trí, và tôi không phải là người duy nhất xảy ra những chuyện như thế. Ngay sau khi đọc cuốn sách, tôi được yêu cầu nói chuyện tại một địa điểm nhà thờ ở Virginia Beach, Virginia, và lần đầu tiên kể công khai câu chuyện của mình. Đó là lúc tôi quyết định đã đến lúc tôi phải kể câu chuyện của mình, và theo suy nghĩ của tôi, đó cũng là một cách để tôi phục vụ Thượng Đế và làm con dân của Ngài.”

Ông Woody nhận được sự thông thái từ Chúa Sáng Thế

“Tôi đã nhìn thấy và cảm nhận được điều đẹp đẽ nhất đang tồn tại. … Tôi được trải nghiệm Tình yêu hoàn hảo của Thượng Đế và năng lượng tràn đầy và mở rộng vô tận trong tôi theo từng đợt sóng của tình yêu thiêng liêng. Tôi vẫn không có từ nào để diễn tả cảm giác đó một cách chính xác, nhưng tôi sẽ nói rằng đó là cảm giác tuyệt vời nhất và tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay và tôi không bao giờ muốn ngừng cảm nhận tình yêu tuyệt vời của Thượng Đế. Trái tim tôi tan vỡ trong đau khổ khi trải nghiệm của tôi trong ánh sáng kết thúc, và tôi đã khóc không ra nước mắt sau đó. Không một ngày nào trôi qua kể từ đó mà tôi không cầu nguyện cho một trải nghiệm đầy đủ khác trong ánh sáng như vậy một lần nữa với Chúa Sáng Thế của tôi… Bây giờ tôi biết tôi không chỉ là một con người bình thường. Thực ra tất cả chúng ta đều như vậy và tôi cũng biết điều đó. Trên thực tế, tất cả chúng ta là nhất thể, và không có gì gọi là tách biệt. Những gì chúng ta làm với ‘nhất thể’ chúng ta làm với mọi người. Và chúng ta làm như vậy một cách chắc chắn nhất, và đặc biệt là với chính chúng ta, cho dù chúng ta có biết điều đó hay không.

Thiên Kim
Theo Michael Wing - The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Kỹ sư Không quân Hải quân tiết lộ câu chuyện tai nạn kinh hoàng và trải nghiệm rời khỏi cơ thể, nhìn thấy ánh sáng và Chúa