Là phụ nữ, ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đời người không ngừng trưởng thành, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì sức hấp dẫn toát ra cũng sẽ khác nhau. Vậy theo bạn, phụ nữ ở độ tuổi nào thì hấp dẫn nhất?

Một cư dân mạng đã đăng một bài trên PTT Women Talk nói rằng: Các cô gái từ 18 đến 25 tuổi là trẻ trung thanh xuân nhất. Sau đó đã dẫn đến một cuộc thảo luận sôi nổi trên cộng đồng mạng: "Phụ nữ ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất?". Ngay khi bài viết được đăng tải, cư dân mạng hầu như đều cho rằng "độ tuổi này" là hấp dẫn nhất.

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng: Với những kinh nghiệm sống khác nhau, sức hấp dẫn của các cô gái sẽ tăng dần theo độ tuổi.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng: Sức hấp dẫn của các cô gái sẽ đạt đến đỉnh điểm vào khoảng 30 tuổi, và sau đó bắt đầu đi xuống nhanh chóng. Bởi vì theo họ, con gái thời kỳ này đã trưởng thành hơn, và hầu hết đều đã học được một số kỹ năng trang điểm cơ bản, sau khi trang điểm thì nhìn chung trông không đến mức quá già!

Nhiều người cho rằng: “Phụ nữ trước 25 tuổi là trẻ trung thanh xuân nhất”. (Ảnh: pexels)
Nhiều người cho rằng: “Phụ nữ trước 25 tuổi là trẻ trung thanh xuân nhất”. (Ảnh: pexels)

Các câu trả lời mà cư dân mạng đưa ra là: “Trong khoảng 25 - 30 tuổi”; “26 - 28 tuổi”; “tầm 28 tuổi”. Như vậy, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng phụ nữ ở độ tuổi 25-30 là hấp dẫn nhất. Nguyên nhân chính là: Nữ giới ở độ tuổi này mới bước từ giai đoạn trẻ trung ngây ngô sang trưởng thành, cộng với việc học hỏi kỹ năng ăn mặc trang điểm, cho nên càng thêm hấp dẫn.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn khẳng định chắc chắn rằng các cô gái xinh đẹp nhất khi ở độ tuổi 25. Anh còn nhấn mạnh rằng "đặc biệt là đôi mắt của thời kỳ này".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng con gái nếu còn là nữ sinh thì chưa thể hấp dẫn, mà chỉ khi ở độ tuổi 30, 40 trở đi mới trở nên mặn mà hấp dẫn hơn”.

Một số cư dân mạng còn thẳng thắn bình luận:

"Dù bao nhiêu tuổi, nội tâm vĩnh viễn quan trọng hơn tuổi tác ...";

"Phụ nữ có trải nghiệm mới biết đồng cảm, đó là một loại biểu hiện thấu hiểu lòng người, đây mới chính là sức hấp dẫn khó cưỡng";

"Tuổi tác không bao giờ là nhân tố trọng tâm quyết định một người có sức hấp dẫn hay không. Trọng tâm của một người, chắc chắn phải là 'khí chất' và 'nội hàm’".

Vậy theo bạn, các cô gái ở độ tuổi nào thì hấp dẫn nhất? Hoan nghênh bạn để lại lời nhắn bên dưới để chia sẻ cùng chúng tôi.

Quỳnh Chi
Theo Vision Times

 



BÀI CHỌN LỌC

Là phụ nữ, ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất?