Lãnh đạo dân chủ: Bài viết của Đại sư Lý rất chấn động, khuyên mọi người nên đọc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Trịnh Tồn Trụ, lãnh đạo phong trào dân chủ Los Angeles, Phó chủ tịch Đảng Dân chủ Trung Quốc, và là một Cơ Đốc nhân. Sau bài viết "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, ông Trịnh vô cùng chấn động. Ông Trịnh cho biết có cảm giác như bị "gậy cảnh tỉnh đánh vào đầu", ông nghĩ mọi người nên đọc bài viết này.

Ông Trịnh Tồn Trụ nói: "Tôi cảm thấy đó một chấn động, cho phép chúng ta suy nghĩ thấu đáo về những hành động và trải nghiệm nhân sinh trong quá khứ".

Ông đề nghị mọi người trước tiên nên dừng lại sau khi đọc, bất kể bạn đang làm gì, bạn phải dừng lại. Cần suy nghĩ: Có thể có kế hoạch và sắp xếp mới cho cuộc đời hay không.

Nhân loại cần phải luôn cảnh giác với chính mình

Ông Trịnh Tồn Trụ nói, Đại sư Lý Hồng Chí đã nói rằng, nhân loại hiện đang ở giai đoạn "Diệt" trong "Thành - Trụ - Hoại - Diệt". Đại sư Lý hy vọng chúng ta được cứu, bất kể là thông qua việc tu hành cá nhân, hay thông qua việc khai mở của người khác, đều còn cơ hội được cứu trong một thế giới bị hủy diệt như vậy. "Tôi nghĩ đó là một loại ‘gậy cảnh tỉnh đánh vào đầu’, để chúng ta có thể thức tỉnh khỏi hiện thực mơ mơ hồ hồ như thế này".

Ông thấy rằng, trong vài năm qua, nhiều người đã trở nên trơ lỳ sau khi chứng kiến ​​​​dịch bệnh và thiên tai.

Trong vài năm qua, từ sự lây lan của virus COVID-19 trên khắp thế giới, đến cuộc chiến tranh Nga-Ukraine đang diễn ra, đến trận động đất gần đây ở Thổ Nhĩ Kỳ, xã hội loài người đã phải hứng chịu những thảm họa do thiên nhiên và con người gây ra. Ông Trịnh Tồn Trụ cho rằng, đôi khi tai họa xảy ra trong tích tắc, vì vậy nhân loại chúng ta cần phải luôn cảnh giác với chính mình.

Ông cho rằng, bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí nhằm nhắc nhở mỗi chúng ta rằng, là con người tồn tại trên cõi đời này, chúng ta phải suy nghĩ về ý nghĩa thực sự của sinh mệnh bản thân, “ta từ đâu đến, và tương lai sẽ đi về đâu”; Có một số người cảm thấy mình rất bận rộn, muốn chờ đợi cơ hội trong tương lai để đọc kinh và tu luyện. “Có thể anh sẽ không đợi được cơ hội này. Chúng ta phải luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng. Nếu anh muốn được cứu, thì anh cần phải bắt đầu ngay bây giờ".

Mọi người tín Thần thì chế độ ma quỷ cộng sản sẽ không tồn tại

Ở Trung Quốc, nhiều người Trung Quốc không tin vào Thần. Ông Trịnh Tồn Trụ cho rằng, điều này có liên quan đến giáo dục tẩy não chủ nghĩa vô Thần và chủ nghĩa duy vật mà người Trung Quốc đã nhận được từ khi còn nhỏ.

"Tại sao Đảng Cộng sản có thể tồn tại ở Trung Quốc trong một thời gian dài như vậy, có thể duy trì sự cai trị của nó thông qua quyền lực và làm bất cứ điều gì nó muốn? Điều này thực sự liên quan đến thực tế là, hầu hết mọi người không tin vào Thần".

Ông Trịnh nói, nếu mọi người đều tin vào Thần, và không tin vào cường quyền, thì Chế độ ma quỷ như Đảng cộng sản này sẽ không thể nào có cách gì tồn tại ở Trung Quốc được.

Về nhân quả báo ứng mà Đại sư Lý đề cập trong bài viết, ông Trịnh Tồn Trụ cho biết, thuyết nhân quả là một mệnh đề rất quan trọng trong triết học, luân hồi trong Phật giáo có nhân tố nhân quả, nhưng người Trung Quốc thường không hiểu rõ về nó. Nền giáo dục tẩy não của ĐCSTQ nói với mọi người rằng, không có Thần, và chủ nghĩa duy vật đang đóng vai trò tẩy não và gây trơ lỳ. Nó không muốn bạn tin vào nhân quả, luân hồi, đời này kiếp trước, vì vậy một số người đã làm những việc độc ác.

“Khi những quan chức Đảng Cộng sản đó không có sự giám sát quyền lực, họ có thể tham nhũng vô độ; người dân thường cũng sẽ làm những việc không có tiêu chuẩn đạo đức giới hạn, chỉ vì họ không tin vào nhân quả”.

Bài viết của Đại sư Lý là phúc âm chân chính và là sự khai mở cho toàn nhân loại

Ông Trịnh Tồn Trụ nói rằng khi Chúa Giê-su truyền giảng phúc âm hơn 2.000 năm trước, mọi người vào thời điểm đó có thể nghĩ rằng, phúc âm chỉ được truyền giảng cho người Do Thái, nhưng không phải vậy.

"Phúc âm thực sự giống như một sự khai mở thực sự, đó thực sự là một sự khai mở cho toàn nhân loại".

Ông Trịnh tin rằng bài viết "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý là phúc âm thực sự. "Miễn là bạn sẵn sàng dừng lại và suy nghĩ, nếu bạn có thể đọc, bạn sẽ được khai mở, bạn sẽ được giúp đỡ".

Ông Trịnh Tồn Trụ trích dẫn "Kinh Thánh": "Ai có tai nên nghe, ai có mắt nên mở mắt nhìn" để ca ngợi tầm quan trọng của bài viết này: "Cho dù là vì sự cứu rỗi của chính bạn, hay nếu bạn muốn tìm đường về Thiên đàng, hay là làm cho càng nhiều người đang mơ mơ hồ hồ thức tỉnh, thì chúng ta đều có thể phổ biến bài viết này ở những trường hợp khác nhau để càng nhiều người có thể xem được bài viết này”.

Ông Trịnh nói: "Tôi muốn giới thiệu bài viết này cho mọi người mà tôi biết”.

Theo Dương Dương, Mã Thượng Ân - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Lãnh đạo dân chủ: Bài viết của Đại sư Lý rất chấn động, khuyên mọi người nên đọc