Lén lắp camera trong bếp, người đàn ông kinh hãi khi phát hiện ra bí mật động trời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thấy đồ ăn có vị lạ, ăn vào liền muốn nôn, người đàn ông âm thầm lắp camera trong nhà bếp rồi phát hiện ra sự thật “động trời” của vợ

Một phụ nữ ở New York (Mỹ) đã bị bắt giữ với cáo buộc cố tình ngộ sát và tấn công chồng, sau khi cảnh sát tung bằng chứng là đoạn video cho thấy người phụ nữ này âm mưu đầu độc giết chết chồng bằng axit boric. Hành động ác độc của bà ta chỉ bị phát hiện khi người chồng lén lắp camera theo dõi.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát địa phương cung cấp, ông Robert Baron (63 tuổi) và vợ là Suncha Tinevra (70 tuổi) được 11 năm. Hai vợ chồng cùng chung sống tại căn nhà ở Block 6400, khu 223, Oaklank Gardens, quận Queen, thành phố New York (Mỹ).

Chia sẻ với cảnh sát điều tra, ông Robert cho biết, khoảng từ tháng 9 năm 2020, ông cảm thấy thức ăn có mùi vị lạ, và ông thường có cảm giác mệt mỏi và buồn nôn sau những bữa ăn.

Một thời gian sau, cơ thể của ông trở nên yếu ớt, thiếu sức sống, giảm tinh lực, buồn ngủ, có hôm ông ngủ đến 15 tiếng đồng hồ liền. Trước tình trạng sức khỏe suy giảm bất thường làm ông nghi vấn có vấn đề gì đó đối với thức ăn của mình. Vào ngày 12/1/2020, ông quyết định bí mật đặt một chiếc camera ở trong góc bếp để xem chuyện gì đã xảy ra.

Đến ngày 15/1, qua camera theo dõi, ông Robert phát hiện ra hành vi tàn độc của người vợ mà ông đầu gối tay ấp suốt 11 năm qua. Ông chứng kiến chính tay bà Suncha đã âm thầm đổ "chất bột màu trắng" từ một chai có nắp đỏ và nhãn màu vàng vào cà phê của ông. Sau khi kiểm tra thì biết được đó là axit boric, là một loại thuốc trừ sâu mà vợ đã bỏ vào thức ăn cho ông ăn.

Quá kinh hãi trước sự thật này, ông Robert ngay lập tức báo cảnh sát. Sau đó bà Suncha đã bị bắt giữ và đem đi thẩm vấn. Bà đã phải nhận cáo buộc về tội cố tình ám sát và tấn công chồng. Cảnh sát cũng đã thu giữ bình cà phê, axit boric và cà phê từ căn hộ của cặp vợ chồng để xét nghiệm.

Axit boric là một loại bột màu trắng thường được sử dụng để tiêu diệt côn trùng và động vật gây hại như gián và chuột. Những người không may uống phải có thể xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và tiêu chảy. Trường hợp nặng hơn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện cảnh sát New York vẫn chưa công bố động cơ đằng sau vụ đầu độc. Dự kiến một phiên tòa xét xử sẽ diễn ra ngày 10 tháng 3. Nếu bị kết tội, bà Suncha có thể phải đối mặt với 4 năm tù giam.

Tiến Thành
Theo Daily Mail



BÀI CHỌN LỌC

Lén lắp camera trong bếp, người đàn ông kinh hãi khi phát hiện ra bí mật động trời