Linh hồn người phụ nữ được "kéo ra khỏi xác" và căn bệnh trầm cảm biến mất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Holly kể rằng mình bị trầm cảm nặng do một căn bệnh không rõ nguyên nhân, và vì quá suy sụp cô đã chọn cách uống thuốc tự tử. Vào khoảnh khắc lâm chung, linh hồn cô được “kéo ra khỏi thể xác” và sau đó du hành đến một không gian khác. Vào sau khi cô tỉnh lại, căn bệnh không tên đã biến mất một cách kỳ lạ...

Một người phụ nữ tên là Holly đã chia sẻ về trải nghiệm cận kề cái chết của mình vào năm 2017 trên trang web của Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử. Holly viết rằng sau khi ly thân với chồng, cô vẫn bị những cơn đau không rõ nguồn gốc hành hạ, những tổn thương đó khiến cô bị trầm cảm nặng.

Cô đã quyết định kết thúc cuộc đời mình bằng cách uống nhiều loại thuốc khác nhau cùng một lúc. Cô đã rơi vào trạng thái “chết lâm sàng” trong nửa giờ. Cô chia sẻ lại, lúc này toàn thân có một cảm giác nhẹ nhõm và không còn cảm giác đau nữa. Cô từ từ bị “kéo ra khỏi cơ thể” và đi vào một thế giới tăm tối, lạnh lẽo.

Holly nói: “Tôi thấy mình trôi dạt ở nơi vô định này trong một thời gian dài, và nhận ra rằng đây là một nơi hoàn toàn khác với thế giới mình đang sống và ‘tôi’ không còn bị giới hạn trong cơ thể mình. Không có sợ hãi, chỉ có cảm giác bình yên”.

Cô cảm thấy có một sức nặng lan tỏa trong bóng tối đó và cô không muốn tiếp tục lang thang trong đó nữa, cô không thuộc về nơi này.

Ngay sau đó, một tia sáng bao quanh cô và cô thấy mình bị kéo lên, di chuyển đến nơi khác. Đây là một nơi khác hẳn lúc đầu, nơi này có ánh sáng, bầu trời xanh và cỏ cây, khắp nơi đều mang vẻ rực rỡ phi thường, cảm giác này thật không thể diễn tả.

Cô nói: “Ở đó chỉ có tình yêu, sự hòa ái và đồng thuận cao cả. Đây là ngôi nhà mà tôi muốn ở. Tôi được tắm mình trong sự bình yên”.

Tuy nhiên, Holly đã được gửi trở lại thân xác của mình, vì số mệnh của cô ở thế giới này chưa đến lúc kết thúc. Sau khi tỉnh dậy, cô cảm thấy có một sự mất mát trong lòng. Một vài ngày sau, cô đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại và dần thích nghi với một cuộc sống mới.

Holly cho biết mặc dù vẫn còn một chút hụt hẫng, nhưng khi nhớ lại sự ấm áp mà cô cảm nhận được khi cận kề cái chết, cô không thấy sợ hãi và lo lắng nữa.

Điều kỳ lạ là các cơn đau không rõ nguyên nhân đã hành hạ cô trong 6 năm đã biến mất một cách kỳ diệu, và cô cũng không bị gặp tác dụng phụ hay tổn thương nội tạng do uống nhiều loại thuốc để tự tử.

Câu chuyện kỳ diệu trên đây muốn gửi tới bạn đọc thông điệp rằng: Tự tử không thể là cách để giải quyết vấn đề, hãy trân trọng cuộc sống của bạn và cho mình một cơ hội khác.

Từ Tịnh

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Linh hồn người phụ nữ được "kéo ra khỏi xác" và căn bệnh trầm cảm biến mất