Lỡ 'làm bị thương' thú bông, chú chó ‘ân hận’ và lo lắng nhìn ông chủ 'phẫu thuật' cho nó

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chú chó dễ thương trong video này có tên là Leo. Nó vừa trải qua một kỷ niệm “đau đớn” trong đời, khi “lỡ” làm con thú bông yêu thích của mình bị thương, một vết thương “chí mạng”. May mắn thay, ông chủ đã giúp đỡ thực hiện một ca “phẫu thuật khẩn cấp” để cứu con thú bông của nó.

‘Bạn tôi ơi, đừng chết nhé…’

Leo với ánh mắt lo lắng nhìn theo từng mũi khâu, khi ông chủ may lại thú nhồi bông của mình. Hình ảnh này thật sự ấm áp và dễ thương!

Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh này trở nên phổ biến và nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội vì chú chó quá đỗi đáng yêu.

Leo là một chú chó lai giữa chó săn lông vàng và chó xù (golden doodle). Leo có một gia đình ấm áp và một người anh em tốt là chú chó Rowan thuộc giống chó Labrador, màu đen.

Và nó còn có một người bạn thân không thể tách rời là con chó nhồi bông màu nâu sẫm. Leo mang theo con thú bông này đi bất cứ đâu, đây là món đồ chơi yêu thích của nó, cô chủ Hailey Alaxanian chia sẻ.

Thế nhưng, vào một ngày nọ “bi kịch” đã xảy ra. Leo đã quá vui vẻ và nhiệt tình chơi với con thú bông này và vô tình cắn một vết “chí mạng” lên nó, làm cho ruột bông trắng của nó lòi cả ra ngoài. Đó là “vết thương” gây “tử vong” đối với con thú bông.

Bố của Hailey đã nhìn thấy và nhanh chóng mang con thú bông đi, Leo rất đau lòng khi thấy người bạn nhỏ “đang hấp hối” bị đưa đi.

“Bố tôi đã lấy con thú nhồi bông đi và đặt nó ngoài tầm với của Leo. Nhưng Leo đã ‘khóc’ và muốn lấy lại đồ chơi của nó”, cô gái 24 tuổi Hailey nói.

‘Cảm ơn ông chủ’

Thấy chú chó cưng Leo quá đau buồn, bố của Hailey quyết định thực hiện một cuộc “phẫu thuật” để “cứu sống” con thú bông của Leo. Ông lấy bộ đồ nghề may vá, đeo kính đọc sách và bắt đầu may lại con thú bông, đây cũng là lần đầu tiên trong đời ông làm việc này.

Còn Leo thì sao? Nó ngồi nghiêm túc bên cạnh ông chủ, vẻ mặt tập trung và lo lắng nhìn theo từng mũi kim trên tay ông chủ. Thỉnh thoảng, nó đặt cằm lên tay ông như để cảm ơn ông đã cứu sống người bạn thân thiết của nó. Trong video cũng có thể thấy, Leo tỏ ra hối lỗi vì đã làm bị thương bạn mình.

Khoảnh khắc căng thẳng cuối cùng cũng qua, “ca mổ” thành công và người bạn đồng hành nhỏ bé của Leo đã được cứu sống. Leo cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, và nó có thể đoàn tụ với món đồ chơi yêu quý của mình một lần nữa.

Chú chó vui mừng nhảy lên không trung, chộp lấy con gấu bông yêu thích, và đưa nó cho người anh em Rowan của mình.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy bố khâu đồ chơi cho chó. Bố tôi cũng rất thích video này. Ông đã cùng Leo may vá lại món đồ chơi yêu thích nhất của nó. Đây là khoảnh khắc đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời”, Hailey nói với Daily Mail.

Bố của Hailey đã “cảnh cáo” với 2 cô con gái của mình rằng, không nên đăng video này lên mạng, nhưng họ thấy cần phải chia sẻ với mọi người giây phút đáng yêu này.

Video nhanh chóng trở nên phổ biến sau đó, thậm chí có một cư dân mạng đã vẽ lại cảnh bố của Hailey đang may lại con thú bông và chú chó Leo ngồi tựa đầu bên cạnh.

Bức ảnh mà một cư dân mạng vẽ lại hình ảnh ông chủ và Leo ngồi may lại đồ chơi (Ảnh: Hailey Alaxanian)
Bức ảnh mà một cư dân mạng vẽ lại hình ảnh ông chủ và Leo ngồi may lại đồ chơi (Ảnh: Hailey Alaxanian)

Thiên Cầm

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Lỡ 'làm bị thương' thú bông, chú chó ‘ân hận’ và lo lắng nhìn ông chủ 'phẫu thuật' cho nó