Luật sư nổi tiếng New York: Đại sư Lý Hồng Chí đến, nhân loại được ban phúc lành

Giúp NTDVN sửa lỗi

Diệp Ninh, một luật sư nổi tiếng ở New York, đã tuyên bố vào ngày 25 tháng 1 năm 2023 rằng, bài viết "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý Hồng Chí là để đánh thức nhiều người đang ngủ.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công công bố bài viết
‘Vì sao có nhân loại’- (Xem ở đây)

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, đã có bài viết "Vì sao có nhân loại" vào ngày 20 tháng 1 năm 2023, đã gây ra những ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội. Diệp Ninh, một luật sư nổi tiếng ở New York, nói rằng bài viết này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho nhân loại, và những ai đọc được nó là người có phước. Ông cho rằng, khi vũ trụ ở quá trình cuối cùng của quá trình “Diệt” trong “Thành - Trụ - Hoại - Diệt”, “Thầy Lý đã đến, dân tộc Trung Hoa được ban phúc lành, cả nhân loại được ban phúc lành”.

Luật sư Diệp Ninh gọi Đại sư Lý Hồng Chí là "Thầy Lý". Ngay đêm khi bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí được đăng (tối thứ Sáu ngày 20/01), ông đã "đọc nó ba lần liên tiếp" và cho rằng "bài viết này là cột mốc thời đại, chỉ ra phương hướng cho nhân loại"; "Thầy Lý đang cứu người. Nhưng bài viết này không phải ai cũng hiểu được, bởi vì nó không được viết từ duy độ thấp của con người. Quan niệm của chúng ta không thể hạn hẹp, cần phải có độ cao".

Ông Diệp Ninh là một luật sư hành nghề nổi tiếng ở tiểu bang New York, Mỹ, từng đại diện cho nhiều vụ án lớn và hóc búa, nhưng nhiều người không biết rằng ông còn là một nhà soạn nhạc. Ông Diệp Ninh hiện là một Cơ đốc nhân, ông cũng đã nghiên cứu về Phật giáo.

Bài viết của Đại sư Lý là chỉ dụ của Thần Đạo

Ông Diệp Ninh nói: "Cảm giác đầu tiên của tôi sau khi đọc là: Bừng tỉnh ngộ, đây là một bài giảng Đạo và thông báo quan trọng của Thầy Lý; đó là chỉ dụ của Thần Đạo".

Tại sao nghĩ vậy? Ông Diệp Ninh nói rằng, bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí là liều thuốc mạnh đánh thức mọi người khỏi giấc ngủ mê: "Con người có Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Toàn bộ nhân loại và thậm chí cả các vì sao đều có Thành - Trụ - Hoại - Diệt. Chúng ta thấy rằng thế giới rất tồi tệ, và vẫn còn nghĩ rằng chúng ta vẫn đang ở giai đoạn "Hoại", hoặc bắt đầu của giai đoạn "Diệt", cái gọi là thời kỳ Mạt Pháp. Vậy thì bài viết của Thầy Lý giống như một liều thuốc mạnh, đánh thức rất nhiều người khỏi giấc ngủ mê".

Ông Diệp Ninh nói: "Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho con người. Nếu không hướng thiện và tu hành vào thời điểm này, mà tiếp tục làm điều ác, thì thời gian mà Chúa ban cho bạn sẽ không còn nhiều nữa... Được khai sáng bởi bài viết này của Thầy Lý, tôi cũng thấy rằng xã hội nhân loại đang thực sự đi đến điểm cuối cùng của giai đoạn 'Diệt'".

Ông Diệp Ninh nói về sự nguy hiểm của nhân loại mà ông biết: “Sau Thế chiến thứ hai, sự tha hóa của con người đã tăng nhanh chóng… Chúng ta đã chứng kiến ​​​​sự phát triển của công nghệ cao như dòng suối phun trào, cuộc cách mạng công nghệ đã đạt đến đỉnh điểm; những khám phá và phát minh mới đã đem lại cho nhân loại điều kiện vật chất rất đầy đủ, nhưng tinh thần và đạo đức lại lao dốc trầm trọng. Trung Quốc, một quốc gia độc tài (đóng) vai tha hóa con người. Nhưng đó không phải là vấn đề của Trung Quốc, chính là sự hỗn loạn vào đêm trước của sự hủy diệt toàn bộ".

Đại sư Lý mang đến hy vọng cho nhân loại

Ông Diệp Ninh cho rằng, bài viết của Thầy Lý chỉ ra những mối nguy hiểm của nhân loại, và cũng "mang lại hy vọng cho con người". Ông nói: “Tu thiện tích đức có thể được cứu ra khỏi Tam giới, Thiên quốc ở bên trên Tam giới... Trong giai đoạn mạt Pháp, trong giai đoạn Diệt, thời gian cuối cùng, Thầy Lý thúc giục chúng ta hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ này, đừng sợ khổ, đừng sợ bị oan ức, hãy tu thiện tích đức, thì Chúa mới có thể mang những người tích đức, những người hành thiện này đến Thiên quốc”.

Ông nói: "Đạo của Chúa khác với con người. Những gì mọi người coi trọng là: danh vọng thành tựu, kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc. Những đạo lý này trong mắt Chúa không phải là con Đạo của Chúa. Đạo của Chúa là không ngừng tu hành, tích đức, hoàn thiện bản thân, chỉ có như vậy chúng ta mới có thể mang lại sự cải thiện cho bản thân, con cháu chúng ta, và môi trường sống của toàn vũ trụ”.

Đại sư Lý không phải là người phàm

Ông Diệp Ninh nói: "Thầy Lý có thể làm công việc tốt như vậy, thì nhất định phải có lai lịch. Một người phàm không thể làm được, không thể đạt đến cảnh giới này, và không thể làm nên sự nghiệp vĩ đại như thế này".

“Chúa đã ban một Thầy Lý, toàn bộ dân tộc Trung Hoa được ban phúc lành, và toàn thể nhân loại được ban phúc lành. Những đệ tử Đại Pháp xuất sắc như vậy, chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Chưa bao giờ có một nhóm người tốt như vậy”.

Được nghe tiếng nói của Đại sư Lý là một phúc báo

Ông Diệp Ninh nói: "Được nghe tiếng nói của Thầy Lý là một phúc báo. Rất nhiều người không nghe được, hoặc không muốn nghe. Để tôi nói cho bạn biết, đó có thể là tội lỗi của họ, bởi vì đời trước họ đã không tích đức. Được nghe tiếng nói của Thầy Lý, giống như chúng ta trở thành học trò của Thầy Lý, đó không chỉ là đời này chúng ta tu thiện, mà còn là phúc báo của các đời tổ tiên tu thiện mang lại cho chúng ta”.

"Vì vậy, được nghe tiếng nói của Thầy Lý, và trở thành học trò của Thầy, tất nhiên là phúc báo cao hơn".

Các đệ tử Đại Pháp là những người đáng yêu và đáng kính nhất

Ông Diệp Ninh cho rằng, Thầy Lý đã dẫn dắt một nhóm "những người đáng yêu và đáng kính nhất trong nhân loại, đó chính là các đệ tử Đại Pháp".

“Các đệ tử Đại Pháp không chỉ ở Trung Quốc, dưới sự đàn áp bạo lực của chế độ độc tài tập quyền, họ đã từng lớp nối tiếp nhau kiên trì giảng chân tướng và thuyết phục mọi người thoát khỏi nanh vuốt tà ác Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chân tướng Đại Pháp đã lan rộng khắp thế giới. Trên mặt đất, nhân loại cũng đã sản sinh ra một nhóm nam nữ ưu tú nhất, mặc dù thế giới của chúng ta đã đến giai đoạn diệt vong cuối cùng, nhưng vẫn còn hy vọng".

Theo lời dạy của Thầy Lý, ông Diệp Ninh nói: "Nếu chúng ta tu hành tốt, thoát khỏi nhiều cám dỗ xấu ở thế gian, thì vẫn có hy vọng được đưa đến nước Chúa và Thiên quốc bên ngoài Tam giới. Trong trường hợp này, sinh mệnh chúng ta sẽ là vĩnh hằng".

“Theo lời Thầy Lý, chư vị (đệ tử Đại Pháp) có trách nhiệm to lớn. Trên thực tế, chư vị không chỉ gánh vác sứ mệnh cứu người, mà còn có sứ mệnh cứu Thần”.

Đại sư Lý có phải là Đấng Cứu Thế Messiah không? Tôi không loại trừ khả năng này

Khi phóng viên nói chuyện với luật sư Diệp Ninh, họ đã nói về Quý Tiện Lâm, bậc thầy nghiên cứu Trung Quốc nổi tiếng, học giả Phật giáo, dịch giả, và đồ đệ của ông là Tiền Văn Chung, người đã phát hiện ra rằng, vị Phật tương lai của Phật giáo "Phật Di Lặc", và Đấng Cứu Thế của Cơ đốc giáo "Messiah" là cùng một người. "Đấng Cứu Thế Messiah" và "Đức Phật Di Lặc" không chỉ có cách phát âm giống nhau, mà còn có nghĩa là Vị Cứu Tinh trong tương lai, Đấng Giác Ngộ hạ thế cứu độ chúng sinh.

Ông Diệp Ninh nói: "Tôi có một ý nghĩ như vậy, tôi có một loại cảm giác: Tôi đang suy nghĩ, chẳng lẽ là trong Kinh Thánh nhắc tới Đấng Cứu Thế Messiah đã đến rồi?".

"Tôi cũng đang suy nghĩ về việc liệu Thầy Lý có phải là Đấng Cứu Thế hay không. Tôi vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này. Tôi không loại trừ khả năng này. Tôi suy nghĩ về vấn đề này với một tâm hồn cởi mở. Tôi đang trong quá trình tiếp tục tìm kiếm câu trả lời...".

Ông Diệp Ninh nói: "(Đại sư Lý nói) 'cổng trời nơi Tam giới đã mở rồi', có nghĩa là bạn phải quay trở lại bên ngoài Tam giới, bởi vì Tam giới đang chặn. Nếu Cổng Trời không mở ra, bạn sẽ không thể trở lại Thượng giới. Nếu (một người) nghe lời Đại sư Lý Hồng Chí, chuyển ác thành thiện, thì nguyên thần (của người đó) có thể được đưa về Thiên quốc".

Xem Shen Yun là phương thức con người được cứu

Cuối cùng, ông Diệp Ninh nói rằng, ông dự định chi 1.000 đô-la Mỹ để xem buổi biểu diễn Shen Yun năm nay. Tại sao? Ông nói: “Shen Yun là biểu hiện nghệ thuật của Đạo do Thầy Lý dạy... Xem Shen Yun là một phương thức được cứu rỗi”.

"Shen Yun được ca ngợi bởi tất cả các quốc gia trên thế giới, cho rằng loại hình nghệ thuật hoàn hảo của Shen Yun là hiện thân của những phẩm chất tốt đẹp của con người và văn hóa Trung Hoa. Trong tình hình ham muốn vật chất tràn lan và suy đồi đạo đức ngày nay, chúng ta được thưởng thức Shen Yun, thì đó là một loại phúc báo. Shen Yun mang đến cho chúng ta quan niệm nghệ thuật vô cùng đẹp, cảnh giới nghệ thuật tuyệt đẹp này, cảnh giới của Chân Thiện Nhẫn, theo nghĩa này, xem Shen Yun không chỉ là một sự thưởng thức nghệ thuật, mà còn là sự rung động và thăng hoa của tâm hồn”.

Ông Diệp Ninh cho rằng, xem Shen Yun là ân điển mà con người được cứu rỗi, tôi hy vọng mọi người sẽ không bỏ lỡ, "Trong thời kỳ mạt Pháp, con người đã bước vào quá trình cuối cùng của Diệt trong Thành - Trụ - Hoại - Diệt rồi, cũng chính là tai họa sẽ ập đến bất cứ lúc nào, bất thình lình. Nếu chúng ta may mắn được xem Shen Yun, thì đây cũng là một con đường được cứu rỗi, mọi người đừng từ bỏ ân điển được cứu độ này, đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá xem Shen Yun”.

Theo Lâm Đan - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Luật sư nổi tiếng New York: Đại sư Lý Hồng Chí đến, nhân loại được ban phúc lành