Màn nhào lộn gây 'choáng ngợp' giành nút vàng ở America's Got Talent Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào năm 2018, nhóm nhảy Zurcaroh đến từ Úc với 31 thành viên, gồm cả người lớn và trẻ nhỏ, đã thu hút sự ý rất lớn từ ban giám khảo và khán giả của chương trình Tìm kiếm tài năng Mỹ (America's Got Talent). Nhóm nhảy thực hiện các pha nhào lộn gây “choáng ngợp” và đầy cuốn hút. Khiến khán giả không ngừng “ồ” lên thán phục, và sau đó giành nút vàng vào thẳng bán kết.

Trên nền nhạc mạnh mẽ và gấp gáp, nhóm nhảy gồm hàng chục thành viên cả người lớn và trẻ nhỏ, đã phối hợp một cách hoàn hảo, nhịp nhàng. Những pha nhào lộn gây “choáng váng” và đẹp mắt diễn ra với tiết tấu nhanh nhưng dứt khoát.

Ngoài những động tác vũ đạo thông thường, Zurcaroh còn thể hiện những pha nguy hiểm và động tác khó như tung người, bật nhảy, giữ thăng bằng trên không.

Một động tác tuyệt đẹp của nhóm nhảy Zurcaroh (Ảnh: cắt từ video)
Một động tác tuyệt đẹp của nhóm nhảy Zurcaroh (Ảnh: cắt từ video)

Cả ban giám khảo và khán giả của chương trình đều như “nín thở” để theo dõi, vì sợ nếu có sai sót nhỏ bất kỳ, sẽ khiến các thành viên trong nhóm bị thương.

Nhìn như thể màn trình diễn này là một bộ phim hành động có diễn viên đóng thế.

Trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả và 4 vị giám khảo, Zurcaroh đã kết thúc phần trình diễn tuyệt vời của mình. Đúng lúc các giám khảo đang chuẩn bị nhận xét và bình chọn thì người dẫn chương trình Tyra Banks bất ngờ bước ra khỏi hậu trường, cô không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và lao vào bàn giám khảo để bấm “nút vàng”.

Lúc này, dải ruy băng vàng rơi từ trên không xuống sân khấu khiến các thành viên trong đội Zurcaroh ngây ngất, thậm chí giấu mặt khóc. Họ biết rằng, họ đã có vé để vào thẳng vòng bán kết của chương trình.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và bất ngờ với màn trình diễn của Zurcaroh, có người hy vọng sẽ được xem màn biểu diễn như vậy trên sân khấu Broadway.

Trang web của Zurcaroh cho biết nhóm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên sân khấu và có 48 thành viên đang hoạt động, có độ tuổi từ 7 đến 40 tuổi.

Theo trang web, Zurcaroh được thành lập bởi Peterson da Cruz Hora ở Brazil vào năm 2007 và tái khởi động ở Áo vào năm 2009, mang những màn trình diễn nhào lộn tuyệt đẹp đến châu Âu.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Màn nhào lộn gây 'choáng ngợp' giành nút vàng ở America's Got Talent Mỹ