Mèo Maine Coon to lớn khiến nhiều người lầm tưởng là một chú chó

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú mèo Maine Coon sống ở Nga to lớn đến mức khiến người ta lầm tưởng là một con chó.

Khi gặp gỡ Kefir, một chú mèo ngoại cỡ đang có khả năng trở thành chú mèo lớn nhất thế giới. Chú mèo ngoại cỡ này nặng 12,5kg thuộc về cô Yulia Minina, sống ở thị trấn nhỏ Stary Oskol của Nga.

Maine Coon hay mèo lông dài Mỹ là một giống mèo nhà có đặc điểm kiểu hình đặc trưng và có kỹ năng săn mồi đáng nể. (SWNS)

Khi chưa đầy 2 tuổi, Kefir đã vượt qua trọng lượng trung bình của một con mèo trưởng thành và người ta tin rằng nó sẽ chỉ lớn hơn cho đến khoảng từ 3-4 tuổi.

Theo The Metro đưa tin: Cô Yulia đã mua Kefir khi là một con mèo con và đặt tên nó theo tên của một loại đồ uống có sữa, sau khi cô bị mê hoặc bởi bộ lông trắng như tuyết nổi bật của nó.

Theo cô Yulia, Kefir từ chối ăn thức ăn khô và do đó được cho ăn thịt và thức ăn tự nhiên

ET_Cat_1.jpg (1500×1875)
Maine Coon là một trong những giống mèo tự nhiên cổ xưa nhất ở Bắc Mỹ. (SWNS)

Khi cô Yulia gặp chú mèo Kefir lần đầu, cô không thể tin được rằng nó sẽ lớn như vậy.

Cô Yulia nói về tính cách của chú mèo Kefir: “Không chỉ lớn về ngoại hình mà còn rất thông minh và luôn cư xử điềm đạm. Nhìn chung thì tính cách của nó giống như ‘con người’, tuy rằng Kefir có một vẻ ngoài đáng gờm, nhưng chú ta là một chú mèo con rất tình cảm và khiêm tốn.”

Mặc dù bị gia đình, bạn bè và cư dân mạng nhầm lẫn là một chú chó, nhưng mèo Kefir vẫn chứng minh rằng mình là một chú mèo ngọt ngào và dịu dàng với những tiếng kêu gừ gừ và cử chỉ âu yếm của mình.

Cô Yulia giải thích thêm: “Chú mèo luôn sẵn sàng và thích được vuốt ve”.

ET_Cat_3.jpg (1500×1875)
Cô Yulia tin chắc rằng chú mèo Kefir sẽ phát triển lớn hơn nữa trong những năm tới. (SWNS)

Cô Yulia nói rằng: “Chú mèo Kefir không biết về vóc dáng to lớn của mình, chú ta có một thói quen nữa là thích trèo lên người tôi ngủ vào ban đêm. Khi còn là một chú mèo con, điều đó không gây cho tôi bất kỳ sự bất tiện nào. Nhưng bây giờ chú đã trở nên to lớn và nặng nề, tất nhiên, rất khó để ngủ được như vậy”.

Cô Yulia tin chắc rằng chú mèo Kefir sẽ phát triển lớn hơn nữa trong những năm tới.

Trong khi ghi lại cuộc sống của chú mèo Kefir trên TikTok, cô thường bị hỏi rằng liệu chú mèo có thực sự to lớn như vậy hay không, và cô ấy trả lời: “Tôi không sử dụng Photoshop”.

Thiên Hòa

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Mèo Maine Coon to lớn khiến nhiều người lầm tưởng là một chú chó