Mèo mẹ mang con đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một con mèo mẹ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động khi chứng kiến nó ngậm đứa con mới sinh của mình vào bệnh viện để nhờ bác sĩ cứu giúp.

Đoạn video trên được ghi lại tại một bệnh viện ở quận Karabaglar, thuộc tỉnh Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ, cho thấy một con mèo mẹ bước vào bệnh viện với một chú mèo con ngậm trong miệng.

Khi mọi người ở bệnh viện trông thấy cảnh tượng này, họ đã tự động tránh sang một bên để nhường đường cho mèo mẹ.

Được biết, trước đó con mèo mẹ này đã từng được nhân viên bệnh viện cho ăn uống.

Sau khi khám cho mèo con, các bác sĩ và y tá phát hiện ra rằng con vật bị nhiễm trùng mắt. Ngay lập tức, họ đã liên hệ với một phòng khám thú y để xin ý kiến.

Sau đó, một y tá của bệnh viện đã nhỏ thuốc nhỏ mắt để điều trị cho mèo con. Nó cũng được đoàn tụ với anh em của mình và được các nhân viên trò chuyện, chăm sóc.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một trong những nhân viên của bệnh viện cho biết: “Chúng tôi vẫn thường mang thức ăn và nước uống cho những con mèo sống lang thang trên đường phố, trong đó có con mèo mẹ này. Tuy nhiên, chúng tôi không biết rằng nó mới sinh con. Khi chúng tôi bắt đầu tiếp nhận bệnh nhân vào buổi sáng, mèo mẹ bỗng xuất hiện cùng với những chú mèo con và nó cứ kêu ‘meo meo’ hồi lâu như thể đang cầu cứu. Chúng tôi đã rất sốc”.

“Sau khi kiểm tra cẩn thận, chúng tôi thấy rằng mèo con không thể mở mắt là do bị nhiễm trùng. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ thú y và cho thuốc như mô tả. Một lúc sau, mèo con đã mở được mắt, thấy vậy chúng tôi vô cùng vui mừng”.

“Sau đó, chúng tôi đã gửi mèo mẹ và mèo con đến Uzundere để chăm sóc thêm. Đây là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra ở bệnh viện chúng tôi. Chúng tôi rất xúc động và hạnh phúc khi thấy mèo mẹ và mèo con hồi phục tốt”.

Thanh Hương

Theo Daily Mail



BÀI CHỌN LỌC

Mèo mẹ mang con đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ