Một chú chó lao tới an ủi khi diễn viên nhập vai quá đạt cảnh bị trọng thương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ xưa tới nay, chó luôn là người bạn trung thành và thân thiết nhất của con người. Thông qua hành vi, cử chỉ mà loài vật thông minh này thấu hiểu được tâm tình và cố gắng an ủi chúng ta. Dưới đây chính là một câu chuyện minh chứng cho điều này...

Trong một buổi biểu diễn ngoài trời, diễn viên Thổ Nhĩ kỳ Numan Ertuğrul Uzunsoy đang diễn cảnh một người đàn ông vừa bị ngã ngựa và vô cùng đau đớn.

Anh cố gắng hóa thân vào nhân vật sao cho sát thực nhất như nằm dài trên mặt đất, rên rỉ, mắt nhắm lại và thở dốc vì đau.

Đám đông khán giả xung quanh chăm chú theo dõi màn diễn, và một chú chó cũng tỏ ra vô cùng quan tâm. Có lẽ nó nghĩ rằng diễn viên Uzunsoy thực sự đang bị thương, nên đã chạy đến chỗ anh nằm, vẫy đuôi và đánh hơi trước khi rúc đầu vào giữa cằm và ngực anh. Chú chó dường như muốn an ủi và xoa dịu nỗi đau đớn mà người nằm dưới đất đang phải chịu đựng.

“Tôi cảm thấy có cái gì ấm áp trên khuôn mặt của mình,” Uzunsoy nhớ lại. "Lúc đầu, tôi nghĩ rằng một bạn diễn đang đến gần tôi. Sau đó, tôi rất hạnh phúc khi cảm nhận được nụ hôn của chú chó. Đó là một khoảnh khắc rất xúc động đối với tôi. Tôi không ngờ điều này lại xảy ra”.

Uzunsoy đã không thể tiếp tục nhập vai được nữa khi anh không kìm được sự bất ngờ mà nở nụ cười trong khi các bạn diễn của anh cố gắng đưa chú chó ra ngoài. Nhưng chú chó vẫn khăng khăng ở lại, và tiếp tục dụi đầu vào ngực Uzunsoy, vẫy vẫy đuôi khi đám đông xung quanh vỗ tay nhiệt liệt.

“Các bạn diễn của tôi yêu chú chó, và khán giả rất vui”, Uzunsoy nói. "Tất cả mọi người đã cổ vũ cho chúng tôi".

Sau khi mọi người dẫn chú chó ra khỏi sân khấu, nó đã đi mất. Hóa ra đó là một chú chó lang thang và sau buổi biểu diễn này, chú đã trở nên vô cùng nổi tiếng tại địa phương.

Cảm động trước tình cảm quan tâm của chú chó, diễn viên Uzunsoy đã cất công đi tìm chú chú này với mong muốn mang lại nó một ngôi nhà thực sự.

Người dân địa phương “mách” với anh rằng, chú chó thường đến địa điểm mà đoàn diễn của anh lưu diễn ngoài trời hôm qua. Tuy nhiên ngày hôm sau Uzunsoy đã đến địa điểm cũ để tìm chú chó lang thang nhưng không gặp.

“Hôm nay tôi lại đi,” Uzunsoy nói thêm. “Tôi sẽ không ngừng tìm kiếm cho tới khi tìm ra nó. Tôi rất yêu động vật".

Hy vọng rằng Uzunsoy sẽ tìm thấy “người bạn” tình cảm, dễ thương đó, và và mang tới cho chú chó một mái ấm vĩnh viễn.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Một chú chó lao tới an ủi khi diễn viên nhập vai quá đạt cảnh bị trọng thương