‘Một hành động’ của siêu sao The Rock khiến người hâm mộ bất ngờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, khi đang lái xe gần nhà, siêu sao Hollywood Dwayne Johnson bắt gặp một chiếc xe buýt đang đi tham quan, anh bất ngờ kéo cửa kính xuống để chào hỏi thân mật các du khách khiến họ vui mừng hò reo. Anh ấy đã quay thành một video ngắn chia sẻ trên Instagram và nhận được 2,6 triệu lượt thích trong một khoảng thời gian ngắn.

Dù là một ngôi sao điện ảnh hạng nhất, nhưng nam diễn viên Dwayne Johnson không hề tỏ ra ‘chảnh chọe’ mà vẫn giữ thái độ dễ gần khi tiếp xúc với người hâm mộ.

Anh ấy đã đăng một đoạn video lên IG, có thể thấy anh ấy gặp một chiếc xe buýt du lịch khi đang lái xe gần nhà, anh ấy hào phóng mở cửa sổ và hỏi mọi người: “Này, các bạn có biết tìm tảng đá ở đâu không?”

Trước sự ngạc nhiên và thích thú của các du khách đang không ngừng hò hét, anh ấy lập tức cầm điện thoại di động lên để chụp một bức ảnh thú vị về buổi gặp gỡ của người hâm mộ với siêu sao.

Đồng thời, siêu sao Dwayne Johnson cũng chào hỏi mọi người dạo này tình hình như thế nào, sau một hồi trò chuyện, anh lái xe từ từ rời đi, bản thân anh cũng vui vẻ nói: “Đây là một cách tốt để bắt đầu ngày thứ Bảy.”

Video ngắn nhanh chóng thu hút rất nhiều người hâm mộ thích và bình luận, và nhiều ngôi sao cũng hưởng ứng, trong đó có Kevin Hart, người từng làm việc với Dwayne Johnson, và khen anh là "ngôi sao lớn", nữ diễn viên Vio Viola Davis cũng bình luận "Thích video này!".

Siêu sao Dwayne Johnson đã khiến mọi người ngạc nhiên, anh nhiệt tình chào hỏi và chúc mọi người chuyến tham quan vui vẻ, thể hiện mặt khác của một người đàn ông to lớn ấm áp, không cậy thế siêu sao và kiêu ngạo, khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm lòng hơn, các thành viên trong đoàn du lịch đều không thể tin được họ đã may mắn gặp được "siêu sao The Rock thật ngoài đời".

Siêu sao Dwayne Johnson cũng tiết lộ trong bài đăng của mình rằng anh ấy thích đậu xe bên cạnh xe buýt tham quan, bởi vì giây tiếp theo có thể khiến mọi người ngạc nhiên, anh ấy nghĩ đó là một phần tuyệt vời khi trở thành một ngôi sao và anh ấy rất vui khi mang lại niềm vui cho mọi người.

The Rock là một cựu đô vật chuyên nghiệp và là ngôi sao được trả lương cao nhất Hollywood

Dwayne Johnson, một cựu đô vật chuyên nghiệp đã nổi lên với tư cách là thành viên của "The Rock" của Liên đoàn Đấu vật Thế giới từ năm 1996 đến năm 2004, cũng là tuyển thủ đô vật ba thế hệ đầu tiên trong lịch sử của công ty.

Anh ấy đã trở lại WWE một thời gian ngắn từ năm 2011 đến năm 2013, và anh ấy đã giành được 77 chức vô địch WWE (World Wrestling Entertainment).

Siêu sao The Rock luôn mang đến hình ảnh một chàng trai cứng rắn và được coi là một trong những tuyển thủ đô vật vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy cũng rất thích ca hát, nhiều lần hát trên các chương trình truyền hình, anh ấy còn lồng tiếng cho các nhân vật trong phim hoạt hình.

Siêu sao Dwayne Johnson nổi tiếng trong lòng người hâm mộ điện ảnh, anh ấy cũng đã trở thành một trong những siêu sao nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất ở Hollywood.

Siêu sao Dwayne Johnson nổi tiếng trong lòng người hâm mộ điện ảnh, anh ấy cũng đã trở thành một trong những siêu sao nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất ở Hollywood.

Anh ấy cực kỳ nổi tiếng trên IG, với tổng số 260 triệu người theo dõi (liên tục tăng), chỉ đứng sau ngôi sao bóng đá Ronaldo có 330 triệu người theo dõi. Bởi vì sự nổi tiếng của anh ấy tăng vọt, theo một hãng truyền thông Mỹ, có tới 46% số người hy vọng rằng anh ấy sẽ ra tranh cử Tổng thống Mỹ.

Đoạn video ngắn này nhanh chóng thu hút nhiều người hâm mộ thích và để lại bình luận, đồng thời nhiều người nổi tiếng cũng hưởng ứng. (Facebook Dwayne The Rock Johnson)

Bách Diệp
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Một hành động’ của siêu sao The Rock khiến người hâm mộ bất ngờ