Một nghệ sĩ nhạc Rap từng theo Satan giáo được Chúa cứu rỗi và nói lên sự thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 1997, khi cậu bé Isaiah Robin 7 tuổi, cũng là lần đầu tiên cậu nổi tiếng trên sân khấu nhạc rap nhộn nhịp ở San Bernardino, California. Cậu đã trải qua một chặng đường dài kể từ đó. Hiện tại Isaiah sáng tác về Chúa Giê-su và Thượng Đế ở bang Texas.

Thành công và sa đọa

Trong những ngày đầu tiên, anh và nhóm của mình, LAX Boyz, bắt đầu đọc rap trong nhà để xe, sau đó họ đã chia sẻ sân khấu với các siêu sao như Jay-Z, Chris Brown, B2K và Twista. Họ thu âm cho Def Jam và Death Row. Họ đã có quảng cáo của riêng họ và tất cả đều trên BET.

Anh Isaiah nói với The Epoch Times rằng: “Chúng tôi đi khắp mọi nơi”, đồng thời anh cũng cho biết thêm về cách quay một tác phẩm có kinh phí lớn ở thành phố Long Beach như thế nào, khi họ đang ở đỉnh cao sự nghiệp và sở hữu nhiều mẫu siêu xe đắt tiền.

Anh và các thành viên trong ban nhạc tôn thờ lối sống buông thả, họ trở thành các "tay chơi", như những tên xã hội đen thu hút và kết giao với rất nhiều phụ nữ.

Thời điểm đó anh không hiểu biết, nhưng sau này anh đã minh bạch rằng, bản chất của những điều này là thấp hèn. Anh nói, nó gieo “hạt giống xấu xa” và mang bóng tối đến “tâm hồn” mình — những gì mà anh nghe và thấy đã tách linh hồn anh ra khỏi Chúa.

(Được sự cho phép của Isaiah Robin)

Anh nói: Những nơi xung quanh tôi ở, chỉ mang năng lượng xấu. Tôi nhớ đã đến nhiều bữa tiệc khác nhau ở Hollywood. Có ma túy, tất cả đều ở trong tình trạng công khai, khi bạn đến đều có người hộ tống, họ có một khu trên lầu với nhiều người hộ tống, nhiều phòng khác nhau và nó thực sự rất quỷ dị".

“Họ đang cố gắng đưa bạn đến một nơi mà cuối cùng bạn sẽ gặp rắc rối với một người đàn ông và những thứ tương tự. Bản thân tôi chưa bao giờ nhìn thấu điều này”.

Bây giờ anh đã 32 tuổi, về mặt tinh thần anh không thể nhận ra mình đã thay đổi như thế nào so với trước đây. Bắt đầu tại Texas, anh cố gắng khai sáng cho nhiều người hơn nữa nghe sự thật giữa hàng loạt lời nói dối từ các phương tiện truyền thông, Hollywood và ngành công nghiệp âm nhạc. Người nghệ sĩ này nói, anh muốn cho họ hy vọng.

Khi nhìn lại ngành công nghiệp này, anh thấy nhiều nghệ sĩ tin và thừa nhận rằng họ đã bán linh hồn của mình cho Satan vì tiền bạc và danh vọng.

Bên ngoài của họ trông có vẻ hào nhoáng, nhưng trong tâm thì xung đột và nổi loạn bất kỳ lúc nào.

Anh cho biết: “Họ không thể bán linh hồn của mình, nhưng họ đang trải qua một trận chiến tinh thần khi ở ở trong môi trường đó. Khi bạn đến một nơi mà bạn nghĩ rằng mình đã bán linh hồn rồi, tất cả những gì bạn sẽ làm sau đó là tiếp tục chìm sâu vào các nghi lễ của satan… để nâng cao bản thân, danh tiếng và tài sản, bởi vì ma quỷ có thể giúp bạn có được những thứ này. Ma quỷ đã từng dâng cả thế giới cho Chúa Giê-su”.

Nhưng tất cả tiền bạc trên đời không thể mua được cuộc sống vĩnh hằng. Cũng không thể lấp đầy khoảng trống đang bị tổn thương trong tâm họ.

Rapper này nói thêm: “Họ tiếp tục làm những việc để tăng thêm hóc môn dopamine tạm thời (Dopamine là một trong những hormone quan trọng trong não bộ mang lại nhiều tác dụng cho con người. Dopamine liên quan đến cảm giác hạnh phúc, động lực, trí nhớ, khả năng tập trung và điều chỉnh các chuyển động của cơ thể...). Họ tiếp tục thành công: có nhiều tiền hơn, thành công hơn nữa và họ không bao giờ thỏa mãn. Họ không bao giờ cảm thấy đủ".

“Tuy nhiên, vẫn có hy vọng cho những người đang chìm trong bóng tối của sự dối trá này. Hy vọng họ tìm ra ánh sáng cho bản thân”.

Thoát khỏi bóng tối

Anh Isaiah trở thành một “tay chơi” và đi vào con đường tăm tối. Anh lao vào ma túy, bia rượu, lăng nhăng và gặp nhiều tai nạn. Tuy nhiên, khi bị rớt đến đấy thì nó cũng là chất xúc tác cho sự thức tỉnh của anh.

Anh sử dụng ma túy lần đầu tiên vào năm 23 tuổi, trong một quán bar ở Santa Ana. Anh nói: “Tôi đã thử nó trong phòng tắm, bạn tôi có một ít. Từ thời điểm đó, nó đã thay đổi cuộc đời tôi".

Tôi cảm thấy rất tốt. Những thói quen này đã hoàn toàn biến mất trong vài đêm. Họ nghĩ rằng tất cả những điều này thật tuyệt, rằng họ đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Vào năm anh 28 tuổi, anh bắt đầu đã bán hàng.

Với lối sống sa đọa cực độ vào năm 2019, anh bắt đầu lên cơn nghiện do ma túy và rượu tequila gây ra trong một câu lạc bộ. Anh tin rằng ma quỷ đang chiếm giữ bản thân mình, và lo sợ linh hồn mình sẽ bị đóng dấu trong tội lỗi và vĩnh viễn rời xa khỏi Chúa.

Anh đã khóc rất nhiều, không thể kiểm soát được. Mặc dù anh Isaiah đã cảm nhận được sự thay đổi trong tâm, nhưng anh vẫn không dừng lại. Sau đó anh đã lao vào bia rượu và ma túy thậm chí còn nặng hơn.

(Được sự cho phép của Isaiah Robin)

Nhưng anh đã nghe thấy Chúa đang gọi mình. Anh nói với bạn bè rằng, anh không biết mình có thể tiếp tục tiệc tùng với họ bao lâu nữa. Sau đó, vì những lý do mà anh không thể giải thích, Isaiah bắt đầu xem các bài giảng trên YouTube, đôi khi đến 5 giờ sáng, đến khi nhìn thấy mặt trời cắt ngang đường chân trời.

Sau đó, vào ngày 16/9/2020, một điều gì đó đã xảy ra.

Đó là một điều kỳ diệu, anh nhớ lại.

Thật bất ngờ, một người đàn ông, có lẽ linh hồn của Chúa đã đến phòng của tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu của Chúa, và tôi đã suy sụp, thực sự khóc, khóc rất nhiều … Và sau đó tôi cảm thấy cơn nghiện của mình thay đổi, bởi vì tôi đã phục tùng Chúa”.

Tôi cảm thấy các ham muốn của mình đã hoàn toàn thay đổi, tôi đã không uống một chai nào và không còn nghiện kể từ đó. Tôi đã không còn khó chịu kể từ đó”.

Sau khi trải qua sự kỳ diệu này, anh đã chia sẻ “Lời chứng thực” của mình cho những người theo dõi mình trên YouTube.

Anh chia sẻ trong video của mình: Lúc đó tôi không biết nó là gì nhưng bây giờ thì tôi biết; Chúa đã đặt tinh thần thánh thiện trong tôi", anh chia sẻ trong video của mình. “Sự hiện diện của Chúa đã đến với tôi và các bạn. Và Chúa đã không rời bỏ tôi … Tình yêu của tôi dành cho Chúa bây giờ rất mạnh mẽ và không làm trái tim Ngài tan vỡ”.

Tìm ra ánh sáng và sự thật

Ngày nay, anh Isaiah hiếm khi kết nối với đồng đội cũ của mình từ Long Beach. Anh cho biết: “Họ vẫn theo lối sống 'tay chơi'”, nhưng họ biết những gì anh đang làm là đúng. Mặc dù đã mắc nhiều sai lầm, nhưng người nghệ sĩ này vẫn tiếp tục sáng tác âm nhạc.

Đĩa đơn mới của anh là "He Lied" (tạm dịch: Hắn ta đã nói dối) kể lại câu chuyện về cách ma quỷ dẫn dắt chúng ta đến con đường hủy diệt bằng cách tuyên truyền những lời dối trá vào niềm tin của chúng ta. Trong CD EP “gây tranh cãi” của mình, anh Isaiah đã đề cập đến sự bại hoại trong giới lãnh đạo của quốc gia, anh cho là họ đang tín ngưỡng Satan giáo giáo “Luciferian” trong hệ tư tưởng của họ.

Rapper này nói thêm: “'Giới tinh hoa' điều hành đất nước là những người đại diện cho lãnh đạo cấp cao hơn, chẳng hạn như George Soros đã ủng hộ phong trào Antifa, BLM, tội phạm và việc mở rộng biên giới. Và ai là chỉ huy ở trên ông ta? Đó là ma quỷ”.

Tuy nhiên, theo anh thì ngay cả giới tinh hoa theo Satan giáo vẫn là người cần sự cứu rỗi. Không bao giờ là quá muộn.

Họ cũng bị lừa dối giống như anh.

(Được sự cho phép của Isaiah Robin)

Anh nói rằng: “Những người đã lạc lối, tôi sẽ nói với họ, nếu tôi có thể nói chuyện với họ, rằng không quá xa để Chúa có thể đưa bạn trở lại. Bạn phải thoát khỏi nơi mà bạn tin là dối trá và đến một nơi mà bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của Chúa, cầu xin Ngài giúp đỡ”.

"Vấn đề là, chúng ta đã lún sâu vào những cái hố này đến nỗi chúng ta nghĩ rằng không thể được cứu nữa. Không quan trọng bạn đang lún sâu bao nhiêu, bạn sẽ được kéo ra khỏi đó".

Nền âm nhạc sau thời Tổng Thống Trump đã đi một chặng đường dài bắt đầu từ “gangsta rap” (Phong cách này chủ yếu rap về cuộc sống, xã hội theo cách nhìn, cảm nhận, cách suy nghĩ của một gangster. Đó có thể là những bất công xã hội, bất ổn chính trị, bạo lực, tình dục…) và đang nghiêng về một hướng mới, bảo thủ hơn. Anh Isaiah tin rằng vì mọi người khao khát thứ gì đó để nuôi dưỡng tâm hồn họ.

Anh cho biết: “Âm nhạc ngày nay trở nên ma mị hơn, nên mọi người đang tìm kiếm một lối thoát. Và giờ đây chúng tôi đang mang sự thật, ánh sáng đến cho họ trong màn sương đầy bóng tối này”.

Bên cạnh việc sản xuất âm nhạc mới hướng về Chúa, anh Isaiah cũng đang thực hiện những dự án khác, bao gồm tạo ra thương hiệu quần áo của riêng mình, Godlyvibez Apparel.

Anh vẫn đi lưu diễn và cũng có podcast của riêng mình. Hiện tại anh thực hiện các hoạt động diễn thuyết trước công chúng để chia sẻ sự thật và lời của Chúa với những người vẫn đang tìm kiếm.

(Được phép của Isaiah Robin)

Thiên Hòa
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Một nghệ sĩ nhạc Rap từng theo Satan giáo được Chúa cứu rỗi và nói lên sự thật