Một nhóm binh sĩ Mỹ tuyên bố bị UFO tấn công bằng ánh sáng trong Chiến tranh Triều Tiên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhóm binh sĩ Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đã từng bắt gặp UFO trong Chiến tranh Triều Tiên. Thật không may khi vật thể đã tấn công và khiến những ai chứng kiến đều gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Theo một trang web của Mỹ có tên “We Are The Mighty”, Vào năm 1951, trong thời gian quân đội Hoa Kỳ đang tham chiến tại bán đảo Triều Tiên, một nhóm binh sĩ bao gồm Francis P. Wall được lên kế hoạch di chuyển về phía bắc Seoul. Nơi đóng quân mới của đơn vị sẽ nằm cách một ngôi làng bị pháo kích khoảng 96km.

Wall và đồng đội của mình sau đó được triển khai quân đến quận Cheorwon. Lúc bấy giờ, một số người trong đơn vị đã nhìn thấy những thứ có hình dạng giống như chiếc đèn lồng đang trôi nổi trên núi. Trong khi đang quan sát, một “đèn lồng” đột ngột tăng tốc và bay về phía ngôi làng.

Wall kể lại rằng sau khi dàn pháo binh bắt đầu khai hỏa, mặc dù UFO nằm trong tầm bắn nhưng dường như không có bất kỳ dấu hiệu hư hại nào. Ông nói thêm rằng vật thể sau đó ngày càng quay nhanh hơn và có khả năng điều hướng tuyệt hảo.

Đột nhiên, vật thể bay không xác định đổi hướng về phía Wall và đơn vị của ông đang đứng. Ánh sáng mà vật thể phát ra thay đổi liên tục từ màu cam sang xanh lam hoặc xanh lục, sáng đến mức rất khó để có thể nhìn thấy được. Wall đã đề nghị với chỉ huy được bắn bằng khẩu súng trường M1 nhưng khi viên đạn chạm vào, ông chỉ nghe thấy tiếng kim loại vang lên và viên đạn rơi xuống đất. UFO bắt đầu di chuyển qua lại, lao từ bên này sang bên kia, đèn nhấp nháy.

Những gì xảy ra tiếp theo thậm chí còn khó tin hơn. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1987, Wall nhớ lại rằng, ông và đồng đội của mình đã bị một số dạng ánh sáng từ tàu vũ trụ tấn công. Ánh sáng này được phát ra dưới dạng xung và sóng, người ta có thể nhìn thấy nó đang nhắm vào mình. Giống như một chiếc đèn rọi quét xung quanh, người ta có thể thấy nó đang tiến về phía mình.

Wall cho biết ông cảm thấy ngứa ran khắp người. Mọi người trong đơn vị của ông vội vã chạy đến boongke dưới lòng đất để ẩn nấp, đồng thời hướng mắt nhìn vào chiếc phi thuyền đang bay lơ lửng phía trên họ qua khe đặt nòng súng. UFO tiếp tục lượn lờ một lúc trước khi bay về phía bầu trời với một góc 45 độ rồi biến mất.

Ba ngày sau, Wall và toàn bộ đại đội di tản khỏi khu vực này. Khi được tiến hành điều trị sau đó, tất cả mọi người đều có các triệu chứng của bệnh kiết lỵ và số lượng bạch cầu tăng cao. Richard F. Haines, cựu nhà khoa học NASA và cũng là nhà nghiên cứu UFO, tin rằng tình huống này giống như các triệu chứng của ngộ độc phóng xạ.

Sau khi Chiến tranh Triều Tiên kết thúc, hàng chục binh sĩ Mỹ đã báo cáo về việc nhìn thấy UFO tương tự. Ban đầu, nhiều nhà sử học cho rằng những lần nhìn thấy này có thể là thí nghiệm do quân đội Liên Xô thực hiện dựa trên các viện nghiên cứu của Đức hoặc nước ngoài, nhưng sau khi Liên Xô sụp đổ, giả thuyết này đã được kết luận là không chính xác.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Một nhóm binh sĩ Mỹ tuyên bố bị UFO tấn công bằng ánh sáng trong Chiến tranh Triều Tiên