Một thanh niên Mỹ sống sót sau 20.000 vết ong đốt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vài ngày trước, một thanh niên ở Ohio đã bị ong đốt ít nhất 20.000 vết, rơi vào hôn mê và nguy hiểm đến tính mạng, rất may là anh đã tỉnh lại và đang dần hồi phục.

Theo kênh truyền hình Fox19, vào sáng 26/8, anh Austin Bellamy 20 tuổi, đã trèo lên cây chanh để tỉa cành, bà ngoại và chú của anh đứng dưới gốc cây quan sát.

Tuy nhiên, anh Bellamy đã bất cẩn chặt trúng tổ ong khiến đàn ong vỡ ra, châm chích khắp người khoảng 20.000 vết. Trong quá trình này anh cũng đã nuốt khoảng 30 con ong.

Mặc dù anh Bellamy đã cố gắng trèo xuống khỏi cây và hét lên: "Cứu!", nhưng bà ngoại và chú của anh cũng bất lực, vì họ cũng bị đàn ong bao vây và tấn công.

Sau khi lực lượng cứu hỏa được báo cáo đã đến giải cứu. Họ đã cứu anh Bellamy khỏi cây. Sau đó anh được trực thăng chở đến Trung tâm Y tế Đại học Cincinnati để điều trị. Anh được nhân viên y tế gắn máy thở vì bất tỉnh.

Trung tâm Y tế Đại học Cincinnati ở Ohio. (Ảnh wikipedia)

Mẹ của anh Bellamy là bà Shawna Carter, cho biết bà đã ngất đi khi nghe tin này qua điện thoại. Điều này vượt quá sự chịu đựng của bà.

Bà Carter mô tả tình trạng kinh hoàng của con trai khi bị bầy ong tấn công, nói rằng từ đầu đến cổ và cánh tay của anh đều đen, giống như một tấm chăn đen.

Bà cho biết 30 con ong mà Bellamy vô tình nuốt phải đã được các bác sĩ lấy ra.

Vào ngày 31/8, anh Bellamy đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê. Mặc dù anh ấy vẫn nằm viện nhưng các bác sĩ cho biết anh ấy sẽ bình phục hoàn toàn.

Bà Carter cảm ơn lính cứu hỏa Craig vì đã cứu sống con trai mình. Bà coi Craig là Thiên Thần hộ mệnh của con trai mình.

Bà hiện đang gây quỹ y tế cho con trai Bellamy trên GoFundMe và cho đến nay đã nhận được hơn 19.000 đô la Mỹ quyên góp, vượt quá mục tiêu ban đầu là 10.000 đô la Mỹ.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Một thanh niên Mỹ sống sót sau 20.000 vết ong đốt