Mua đồ ăn nhanh vô tình nhận được hàng ngàn đô la tiền mặt, người đàn ông nhanh chóng trả lại cho cửa hàng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tháng trước, một người đàn ông ở Hoa Kỳ lái xe đến cửa hàng McDonald’s để mua đồ ăn trưa. Khi chuẩn bị ăn trên xe, anh ta phát hiện ngoài bữa ăn, trong túi còn có thêm một túi nhỏ đựng một lượng lớn tiền mặt, ước tính trị giá hàng nghìn USD. Bị sốc, anh nhanh chóng quay lại để trả lại số tiền này cho cửa hàng, khiến những nhân viên vô tình làm mất tiền vô cùng biết ơn.

Theo báo cáo tổng hợp của các phương tiện truyền thông, một cư dân mạng tên là Josiah Vargas đã chia sẻ một video về một sự việc xảy ra tại McDonald's vào ngày 17/1. Ngày hôm đó, khi đang lái xe ngang qua McDonald's, anh ấy đã gọi món Sausage McMuffin ở cửa sổ drive-thru.

Khi anh ấy mở túi đồ ăn trong xe và đang định ăn thì phát hiện bên trong có mấy túi ziplock trong suốt đựng đầy tiền mặt, anh ấy hiển nhiên không thể tin được và nói: "Đây là cái gì? Tại sao họ làm điều này? Có hàng ngàn đô la trong đó".

Sau đó, Vargas tự nhủ: "Tôi nghĩ, tôi phải trả lại thứ này ngay bây giờ vì tôi là một người tốt. Thật buồn cười!" Anh quay lại và lẩm bẩm: "Tại sao lại để tôi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan này? Bạn có biết tôi muốn số tiền này đến mức nào không? Tại sao bạn lại làm điều này với tôi?".

@dookiedoeboy #fyp #mcdonalds #deposit #dogoodthings ♬ original sound - Josiah Vargas

Khi quay lại cửa McDonald's, anh ta trực tiếp trả lại chiếc túi đựng tiền cho nhân viên bán hàng và hỏi đùa rằng liệu họ có đang rửa tiền hay không. Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm, thậm chí còn đồng thanh hét lên: "Trời ơi!".

Sau khi quay trở lại xe, Vargas cho biết nhiều nhân viên cửa hàng đã xúc động rơi nước mắt khi biết chuyện và họ rất biết ơn anh, họ bước ra khỏi quầy để ôm anh và cảm ơn. Ngay khi anh ấy chuẩn bị rời đi, cửa hàng cũng đã thưởng cho anh ấy 200 đô la. Tuy nhiên cho đến nay, cửa hàng McDonald's này vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Sau khi đoạn video dài 1 phút 46 giây được đăng tải lên mạng, nó đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem và gần 4,7 triệu lượt thích chỉ sau ba ngày, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận:

"Bạn có thể đã giúp toàn bộ nhân viên giữ được việc làm".

"Bạn đã làm điều đúng đắn".

"Bạn đã chọn cái kết hay nhất".

"Hành động này xứng đáng được thưởng lớn".

"Tự hào về bạn".

Theo Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mua đồ ăn nhanh vô tình nhận được hàng ngàn đô la tiền mặt, người đàn ông nhanh chóng trả lại cho cửa hàng