Năng lực thần giao cách cảm của chàng trai Pháp làm rung chuyển "Tìm kiếm tài năng Mỹ" 2021

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năng lực thần giao cách cảm và khả năng tiên đoán của chàng trai Pháp đã “làm rung chuyển” chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" (America's Got Talent) 2021. Một lần nữa, những điều kỳ bí khiến chúng ta kinh ngạc, chứng minh rằng năng lực của con người có thể "không giới hạn".

Anh Miku, 32 tuổi, cho biết trong một chương trình phát sóng ngày 13/7 rằng anh quan tâm đến vấn đề bộ não con người từ khi còn là một đứa trẻ, và anh muốn trở thành một người có khả năng ngoại cảm. Anh đã tham gia biểu diễn thần giao cách cảm được 12 năm.

'Chuyển giao ý tưởng'

Trong phần mở đầu buổi trình diễn "Tìm kiếm tài năng Mỹ", Miku giải thích rằng điều anh muốn thực hiện là sự “chuyển giao ý tưởng giữa in một số thành viên ban giám khảo và người dẫn chương trình Terry Crews .

Sau khi mời người dẫn chương trình Terry Crews lên sân khấu, Miku đã đi xuống phía các giám khảo Simon Cowell, Howie Mandel, Sofia Vergara và Heidi Klum; anh lấy ra những bức ảnh của các thí sinh đã tham gia vòng chung kết những năm trước.

Đầu tiên, anh úp những bức ảnh này xuống, rồi lấy một trong số chúng ra và "giấu" nó dưới cốc đồ uống của giám khảo Simon Cowell.

Sau đó, anh xòe các bức ảnh và yêu cầu giám khảo Heidi Klum và Sofia Vergara bí mật chọn mỗi người một bức ảnh, rồi "giấu" bức ảnh dưới cốc đồ uống của họ.

Thần giao cách cảm

Khi quay trở lại sân khấu, Miku nói rằng anh sẽ lấy ý tưởng của giám khảo Klum và Vergara, rồi đưa chúng vào não của người dẫn chương trình Crew để hoàn thành việc truyền tải ý tưởng.

Miku “chộp lấy” ý tưởng của giám khảo Klum và Vergara, rồi ném chúng vào cấu trúc não này. (Ảnh tổng hợp từ video)
Miku “chộp lấy” ý tưởng của giám khảo Klum và Vergara, rồi ném chúng vào cấu trúc não này. (Ảnh tổng hợp từ video)

Miku yêu cầu Crew nhắm mắt lại và tập trung. Sau đó, giống như một trò ảo thuật, Miku hướng vào đầu Crew nắm lấy một quả cầu ánh sáng, biến nó thành một cấu trúc não ảo.

Miku “chộp lấy” ý tưởng của giám khảo Klum và Vergara, rồi ném chúng vào cấu trúc não này. Ý tưởng của giám khảo Klum đầu tiên được trình bày trong “mô hình hát”, và ý tưởng của giám khảo Vergara được trình bày trong “mô hình chơi bài”.

Sau đó Miku đặt cấu trúc não bộ trở lại đầu Crew; yêu cầu anh mở mắt và viết tên của hai thí sinh mà anh cảm thấy.

Xem chương trình tại đây.

Crew đã viết tên của hai người, họ là Kodi Lee và Shin Lim. Người trước là một thí sinh mù tự kỷ biểu diễn ca hát vào năm 2019 - tương ứng với “mô hình hát”; và người sau là ảo thuật gia người Trung Quốc Shin Lim - người đã biểu diễn ảo thuật bài vào năm 2018 và giành giải quán quân - tương ứng với “mô hình chơi bài”.

Hai người này chính là những người được các giám khảo Klum và Vergara lựa chọn một cách tình cờ.

Và Miku đã chứng minh điều hiển nhiên là anh có khả năng dự đoán, khi điều bất ngờ là bức ảnh anh để dưới cốc giám khảo Cowell ngay từ đầu - đã mô tả chính xác dự đoán của anh về hai người được chọn.

Năng lực thần giao cách cảm và khả năng tiên đoán của chàng trai Pháp này đã thật sự làm rung chuyển chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" 2021.

Thanh Vân

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Năng lực thần giao cách cảm của chàng trai Pháp làm rung chuyển "Tìm kiếm tài năng Mỹ" 2021