Nghĩa cử cao đẹp của cầu thủ bóng bầu dục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tháng trước trên máy quay người ta nhìn thấy một cầu thủ bóng bầu dục đầy tiềm năng, đã tặng một số đồ dùng thể thao thương hiệu Nike mới của anh ấy cho một người phụ nữ vô gia cư ở góc phố. Hành động này của anh đã thu hút sự chú ý từ những người hâm mộ thể thao và người dùng Twitter trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong đoạn phim, tiền vệ 22 tuổi Malik Willis của Lynchburg thuộc câu lạc bộ bóng bầu dục đại học Liberty Flames của Virginia, đã chứng minh rằng tinh thần thể thao là thứ mà bạn thể hiện ở mọi nơi, không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ.

Khoảnh khắc được ghi lại khi Willis đang tham gia giải thi đấu bóng bầu dục 2022 ở Indianapolis, nơi anh nhận được các đặc quyền tại sự kiện, bao gồm một vali đầy các đồ dùng thể thao của Nike. Khi thấy người phụ nữ bên đường, anh ta quyết định chia sẽ bớt một phần may mắn của mình cho người phụ nữ này.

Anh nói với CBS “Tôi đi ngang qua cô ấy trên đường đến tòa nhà Nike. Tôi đã có buổi nói chuyện với họ, sau đó tôi đi ra ngoài với một chiếc vali và những thứ linh tinh."

Anh nói thêm “Tôi cảm thấy thật tệ. Tôi chỉ nghĩ, tôi không có tiền nhưng tôi có thể cho anh một vài chiếc áo sơ mi".

Ryan Lacey, cựu sinh viên Đại học Oregon, 23 tuổi, hiện đang làm công việc tiếp thị thể thao và xây dựng thương hiệu vận động viên. Anh đã chứng kiến ​​và ghi lại cảnh tượng trên camera từ một nhà hàng bên kia đường.

Willis nói anh không biết có ai đang ghi lại hành động này của mình.

Willis nói “Tôi chỉ cảm thấy mình phải làm như vậy. Ý tôi là: hiện tại tôi đang ở một vị trí mà tôi không phải lo lắng về bất cứ một điều gì nếu không muốn nói rằng cuộc sống mỗi ngày một tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu tôi có thể làm bất cứ điều gì để giúp cô ấy thoát khỏi khó khăn thì tôi cũng sẽ làm."

Lacey đã đăng đoạn video lên Twitter và nó lan truyền nhanh chóng trên mạng này. Nhiều người dùng Twitter đã tán dương và ca ngợi hành động tốt đó.

Rex Chapman nhận xét: “Chàng trai này đã được nuôi dạy một cách đúng đắn."

Epoch Times Photo
(Jonathan Bachman / Getty Images)

Một người hâm mộ khác viết :“Chàng trai này thật là …đoạn video của cậu đã khiến tôi suýt khóc." "Tôi thích hành động này của cậu ấy. Điều đặc biệt là cậu ấy đã không đưa nó lên mạng xã hội của mình để nhận được lượt thích hoặc tăng lượt xem của khán giả. Tôi không giận PPL - người đã đăng đoạn clip. Nhưng tôi không nên tự hỏi rằng phải chăng người này làm điều đó để được nổi tiếng."

Tương lai của Willis trong bóng bầu dục đang có vẻ tươi sáng khi khả năng anh sẽ trở thành hậu vệ cánh dường như trở thành hiện thực.

CBS Sports đưa tin: Thành tích của anh ấy trên sân vào năm 2021 tại Liberty bao gồm: hoàn thành 61,1% số đường chuyền của anh ấy trong 2.857 yard và 27 lần chạm bóng; cũng như lao tới 878 thước để có thêm 13 lần chạm bóng trong 13 lần xuất phát của anh ấy.

Đó là thời điểm để Willis thu hút sự chú ý trong những khoảnh khắc đối đầu gây cấn, trong hoặc ngoài sân cỏ, khi cầu thủ trẻ đầy triển vọng này hứa hẹn sẽ thể hiện tài năng của mình trong mùa giải năm 2022 dự kiến diễn ra ​​vào cuối tháng 4.

Minh Nhiên
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nghĩa cử cao đẹp của cầu thủ bóng bầu dục