Ngoài chức năng bảo vệ, ốp điện thoại còn thêm công dụng này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ốp điện thoại di động còn có một chức năng tiềm ẩn, có thể đựng điện thoại di động ngay cả khi quần áo chúng ta không có túi. Có thể nhiều người chưa biết được công dụng này của ốp điện thoại, thế nên học cách này sẽ rất tiện lợi khi sử dụng điện thoại.

Đôi lúc đi ra ngoài bạn chỉ cầm trên tay chiếc điện thoại di động. Để chống trầy xước, rơi vỡ điện thoại nhiều người dùng chiếc ốp lưng điện thoại để bảo vệ “dế yêu" của mình. Ốp điện thoại, có thể giảm lực tác động khi vô tình bị va đập và ngăn điện thoại di động bị hư hỏng. Ngoài chức năng này, ốp điện thoại di động còn có một công dụng đơn giản, tiện lợi và thiết thực.

Khi ra ngoài, nếu cầm điện thoại trên tay lâu thì không tiện lắm, hơn nữa màn hình của điện thoại thông minh tương đối lớn, thường chúng ta sẽ để điện thoại di động vào túi. Tuy nhiên, một số túi quần, túi áo được thiết kế nông, nên việc đặt điện thoại di động vào túi không an toàn.

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, quần áo chúng ta mặc cũng nhẹ và mỏng hơn, một số bạn có thể đã bắt đầu mặc quần đùi, nói chung là áo ngắn tay không có túi, quần đùi có túi. Quần áo mùa hè có túi tương đối nhỏ, bất tiện để điện thoại di động, một số quần short thậm chí không có túi quần, vậy khi chúng ta ra ngoài, làm thế nào để cất điện thoại di động phù hợp hơn? Lúc này, chúng ta có thể sử dụng ốp điện thoại để trợ giúp.

Đầu tiên, chúng ta tháo ốp điện thoại ra, cho ốp điện thoại vào bên trong áo, một nửa ốp bên ngoài gấu áo, sau đó đặt điện thoại vào ốp trở lại. Điện thoại và ốp kẹp chặt vào áo. Sau đó nhét phần điện thoại và ốp thò ra khỏi áo đó vào cạp quần. Vậy nên dù quần không có túi vẫn có thể cất điện thoại di động dễ dàng.

Kẹp điện thoại vào vạt áo bằng ốp điện thoại đặt vào cạp quần rất chắc chắn. (Ảnh chụp màn hình Aboluowang)

Bởi vì quần áo vào mùa hè tương đối mỏng, khi điện thoại di động và ốp kẹp vào áo, điều này sẽ làm cho chiếc điện thoại di động được chặt hơn, phần dưới của điện thoại di động lại được giữ bằng cạp quần, như vậy điện thoại sẽ được cố định chắc chắn hơn. Dùng cách này để cất điện thoại, để sát người sẽ an toàn và chắc chắn hơn so với cho vào túi quần nông.

Túi quần soóc mùa hè nông và nhỏ, sẽ không tiện cho điện thoại di động vào. Nếu chúng ta cho điện thoại di động trực tiếp vào túi, hơn một nửa điện thoại di động sẽ lộ ra bên ngoài, điều này không chỉ dễ làm rơi mất điện thoại di động mà còn có thể bị đánh cắp. Vì vậy chúng ta cũng có thể sử dụng ốp điện thoại di động để giữ nó chặt hơn.

Chúng ta để bao điện thoại bên ngoài túi quần, cho điện thoại vào trong túi rồi cho điện thoại vào bao điện thoại (điện thoại và ốp kẹp chặt vào vải túi), quần đùi vào mùa hè tương đối mỏng, cũng có thể làm cho chiếc điện thoại chắc chắn hơn, để khi đi bộ, điện thoại di động sẽ không trượt ra ngoài. Ngay cả khi tên trộm đến lấy điện thoại di động, anh ta sẽ kéo quần của mình và bị chúng ta phát hiện.

Ốp điện thoại di động ở bên ngoài và điện thoại di động được đặt vào từ bên trong túi quần. (Ảnh chụp màn hình Aboluowang)

Cũng có một số bạn có thói quen cho điện thoại vào túi sau của quần đùi, túi sau của quần tương đối nông, lúc này chúng ta cũng có thể dùng cách này để cất điện thoại. Ốp điện thoại di động ở bên ngoài túi và điện thoại di động được kẹp vào từ bên trong túi quần, nên điện thoại cũng rất chắc chắn. Học được vài mẹo nhỏ này, bạn có thể rảnh tay khi ra ngoài vào mùa hè, không phải lúc nào cũng cầm điện thoại, không lo không có chỗ để điện thoại nữa.

Theo Tống Vân - Aboluowang - Nguồn: 1 Minute Coup Tips
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ngoài chức năng bảo vệ, ốp điện thoại còn thêm công dụng này