Ngôi sao điện ảnh Hollywood Tom Selleck: 'Tôi từ bỏ Magnum để có một gia đình'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tom Selleck tâm sự trước báo giới: "Ưu tiên hàng đầu của tôi là dành thời gian ở bên gia đình"...

Bộ phim dài tập Magnum đã mang đến cho Selleck giải thưởng Emmy danh giá. Tom Selleck đóng vai Thomas Magnum, một cựu sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ, cựu chiến binh của đơn vị hoạt động đặc biệt SEAL trong Chiến tranh Việt Nam, và sau đó là thành viên của Cơ quan Tình báo Hàng hải (phiên bản hư cấu của Cơ quan Tình báo Hàng hải), cuối cùng từ chức Hải quân để trở thành một nhà điều tra tư nhân sống ở Hawaii.

Năm 1987, Tom Selleck kết hôn với vũ công Jillie Joan Mack. Một năm sau, họ chào đón con gái Hannah Margaret. Kể từ đó, gia đình là tất cả đối với ngôi sao Hollywood này...

Tom Shelleck không chọn sống trong một biệt thự ở thành phố Tinseltown hoa lệ thuộc Los Angeles như bao ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Ông và gia đình sống ở làng Therks Oaks-Westlake, California, trong một trang trại rộng 60 mẫu Anh. Ông có một chuồng ngựa và 20 mẫu đất trồng bơ. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 với People, Tom Selleck đã nói về cuộc sống tại trang trại của mình: “Tôi thích đi ra ngoài và làm việc ở nông trại, làm tất cả công việc từ sửa đường đến quét sân. Tôi ghét đi đến phòng tập thể dục vì tôi thích tập thể dục ngoài trời, đạp xe hoặc làm công việc trang trại hàng ngày của tôi. Và tôi tự làm các việc thì rẻ hơn nhiều so với thuê ai đó”. Ông cũng chia sẻ thêm: “Bất cứ tôi đi đến đâu mọi người đều hỏi tôi có nhà ở Boca Raton hoặc New Jersey không? Sự thật là tôi chỉ có một chỗ trang trại đó”.

Ông gọi trang trại của gia đình là “một phước lành thực sự” bởi vì nơi đây đã nuôi dưỡng niềm đam mê cưỡi ngựa của Hannah - con gái ông. Dưới bàn tay chăm sóc của Tom Shelleck và gia đình, cô con gái nhỏ của ông đã trở thành một tay đua ngựa đẳng cấp thế giới, Hannah thường đấu trong các cuộc thi mang tầm quốc tế. Ông cũng cùng con gái điều hành một doanh nghiệp dưới mô hình trang trại, chuyên về chăn nuôi ngựa.

Tôi thích đi ra ngoài và làm việc ở nông trại, làm tất cả công việc từ sửa đường đến quét sân. Tôi ghét đi đến phòng tập thể dục vì tôi thích tập thể dục ngoài trời, đạp xe hoặc làm công việc trang trại hàng ngày của tôi.
Tôi thích đi ra ngoài và làm việc ở nông trại, làm tất cả công việc từ sửa đường đến quét sân. Tôi ghét đi đến phòng tập thể dục vì tôi thích tập thể dục ngoài trời, đạp xe hoặc làm công việc trang trại hàng ngày của tôi. (Ảnh: Wikipedia).

Tom Shelleck không dễ dàng có được những điều trên, ông chia sẻ với hãng CBS 2:

Việc quay phim và sản xuất bộ phim rất khó. Bạn phải dành thời gian cho công việc này nhiều hơn cho gia đình.

Tôi đã rời Magnum để có một gia đình. Phải mất một thời gian dài để có thể xuống tàu, nhưng tôi rất cố gắng để có sự cân bằng, và trang trại này đã giúp tôi làm được điều đó”.

Tom Shelleck cũng nói về sự tương đồng trong tính cách của bản thân với các nhân vật ông từng đóng. Năm 2010, Tom Shelleck đóng vai chính là Ủy viên NYPD Frank Reagan trong bộ phim truyền hình ăn khách Blue Bloods trên CBS, mang nét tính cách giống như ông ngoài đời: một người đàn ông của gia đình.

Tom Shelleck chia sẻ: “Nhân vật Frank là người gia trưởng trong gia đình. Tôi nghĩ Frank có khi ngốc nghếch và phạm sai lầm, nhưng anh ta luôn cố gắng trở thành một người cha tốt”.

Vai diễn người cha tốt bụng, Frank, đã đặc tả quãng thời gian Tom Shelleck nuôi dưỡng con gái Hannah khi cô còn nhỏ. Ông thường đọc truyện cho con gái trước khi đi ngủ. “Tôi luôn đọc truyện cho con gái khi con bé còn nhỏ và tôi hay bông đùa 'Hannah, bố sẽ không đọc những chuyện này cho con.' Con bé nói, 'Tại sao hả bố?' Tôi nói, ' Bởi vì bố ngốc nghếch'', ông chia sẻ.

Tháng 11 năm nay, Tom Selleck bắt đầu quay phần 10 của bộ phim Blue Bloods. Mỗi khi quay xong, trái tim ông luôn hướng đến nhà của mình. “Ưu tiên hàng đầu của tôi là thời gian ở bên gia đình”, Tom Shelleck cho biết.

Nguyễn Minh (biên dịch)

Tác giả: Louise Bevan
Theo epochtimes.com



BÀI CHỌN LỌC

Ngôi sao điện ảnh Hollywood Tom Selleck: 'Tôi từ bỏ Magnum để có một gia đình'