Ngôi trường đào tạo Ông già Noel lâu đời nhất nước Mỹ ươm mầm tài năng như thế nào?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi mùa Giáng sinh đến, có nhiều người trên khắp thế giới sẽ hóa trang thành ông già Noel, mang đến cho mọi người một không khí lễ hội vui tươi. Một số họ ăn mặc theo tiêu chuẩn chung, thậm chí giọng nói cũng rất giống nhau, dường như họ đã được đào tạo?

Đúng vậy, có một trường dạy ông già Noel ở Mỹ, chuyên dạy mọi người cách trở thành một ông già Noel chuyên nghiệp. Vậy, họ đã ươm mầm tài năng như thế nào?

Theo thông tin từ trang Insider, Trường Charles W. Howard Santa Claus ở quận Midland County, Michigan, được thành lập từ năm 1937, có lịch sử 84 năm, hiện là trường dạy ông già Noel lâu đời nhất nước Mỹ.

Trên thực tế, ngôi trường này được gọi là Trường Santa Claus của Đại học Harvard. Đây là “cơ sở giáo dục cao nhất” trong số những trường học như vậy, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến đây “học tập”.

Vào mùa thu hàng năm, hơn 200 học viên nam và nữ từ nhiều quốc gia khác nhau đến học tại đây. Trong khóa học 3 ngày, những học viên này được luyện cách trở thành một ông già Noel chuyên nghiệp từ ngoại hình cho đến lời nói và cử chỉ, họ phải sẵn sàng truyền cảm hứng và mang lại niềm vui.

Ngoài việc học cách hóa trang thành ông già Noel, họ còn học nói, hát và nhảy theo cách của ông già Noel, cũng như học cách sử dụng Ngôn ngữ ký hiệu Mỹ để diễn đạt các từ vựng liên quan đến Giáng sinh và trả lời các câu hỏi cho các em nhỏ.

Trẻ em từ một trường mẫu giáo địa phương sẽ đến thăm trong thời gian này. Học viên có thể tận dụng cơ hội này để học cách trả lời câu hỏi của các em nhỏ.

Sau khi khóa học kết thúc, học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp và họ có thể làm những gì họ muốn, chẳng hạn như đóng vai ông già Noel trong trung tâm mua sắm và những nơi khác.

Nhà trường cho biết, sứ mệnh của trường là ‘truyền lòng tốt đến người khác’, đặc biệt là trong mùa Giáng sinh.

Trang web của trường công bố rằng trường “duy trì truyền thống của Ông già Noel và bảo tồn lịch sử của trường, đồng thời cung cấp nguồn lực cần thiết để học viên cải thiện và hiểu sâu hơn về vai diễn ‘Ông già Noel và Bà Noel’, lưu lại hình ảnh tốt đẹp trong trái tim mọi người và truyền tải tinh thần của Giáng sinh đến tất cả mọi người mà họ gặp”.

Video:

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Ngôi trường đào tạo Ông già Noel lâu đời nhất nước Mỹ ươm mầm tài năng như thế nào?