Ngủ gật bên hồ bơi mà không biết gấu lẻn vào, người đàn ông giật mình sợ hãi khi chứng kiến điều này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bằng cách nào đó, con gấu đã lặng lẽ lẻn vào sân sau, nơi người đàn ông đang say sưa ngủ. Sau khi uống nước xong, chú gấu này còn vô tư ngửi và sờ mó vào chân của người đàn ông. Sự hiếu kỳ của con gấu đã đánh thức và khiến anh ta giật mình hoảng sợ với cảnh tượng trước mắt...

Truyền thông Mỹ đưa tin, vào tháng 9/2020, Matthew Bete, một người đàn ông ở bang Massachusetts, đang ngủ trưa trên ghế dài cạnh hồ bơi. Trong khi chợp mắt, anh không hề hay biết sự xuất hiện bất ngờ của một con gấu đen, vốn đã lẻn qua khe cửa để vào sân sau của ngôi nhà. Đầu tiên, chú gấu đi thẳng đến hồ bơi để uống nước nhằm làm dịu cơn khát của mình, một lúc sau nó quay đầu lại và phát hiện Matthew đang mơ màng nằm bên cạnh.

Con gấu đen thận trọng tiến lại gần Matthew. Như một bản năng, nó ngửi nhẹ bàn chân anh, sau đó vươn một chân ra phía trước và vỗ nhẹ vào chân của người đàn ông. Matthew bị đánh thức khi gấu đen có cử chỉ "thân mật". Nhìn thấy con gấu ở ngay trước mặt, anh bật dậy gần như lập tức. Thật trùng hợp, sự sợ hãi của Matthew cũng khiến con gấu giật mình sợ hãi và bỏ chạy, lui vào bụi cây rồi lang thang xung quanh.

Matthew lúc đó hơi hoảng hốt, vơ lấy chiếc điện thoại di động bên hông chụp ảnh con gấu đen, may mắn thay, con gấu đen rời khỏi hiện trường không lâu sau đó.

Toàn bộ hình ảnh hài hước đã được camera giám sát tại nhà của Matthew ghi lại. Vợ của Matthew, Dawn Bete cũng đã đăng tải nó lên Facebook để chia sẻ với cư dân mạng.

Bete kể rằng Matthew trước đó đã gửi cho cô một bức ảnh chụp con gấu đen xuất hiện trong sân, cô ấy nghĩ rằng anh đang nói đùa, nhưng sau khi xem video, cô mới biết đó là sự thật. Cô cũng chỉ ra rằng lúc đó Matthew rất ngạc nhiên, không biết phải phản ứng thế nào, chỉ biết là không thể đứng dậy quá nhanh, nếu có nguy hiểm thì ít nhất cũng phải có bàn ghế xung quanh để tự vệ.

Nhiều cư dân mạng cũng bị sốc vì điều này và để lại bình luận:

"Dù không biết sẽ phản ứng ra sao nhưng chắc chắn là tôi sẽ không bình tĩnh được như Matthew".

"Phản ứng đầu tiên của anh ấy là nhặt điện thoại? Chắc chắn rồi. Đó là một người đàn ông hiện đại".

"Con gấu đang gọi anh ta dậy".

"Người đàn ông này gần như biến thành bữa trưa của con gấu, thật nguy hiểm và cũng quá may mắn cho anh ta".

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Ngủ gật bên hồ bơi mà không biết gấu lẻn vào, người đàn ông giật mình sợ hãi khi chứng kiến điều này