‘Ngựa hay chó cưng’: Chú chó ‘hoá thân’ thành ngựa để cô chủ cưỡi như bay trên đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cô gái Nga tên là Tatiana Karpova gần đây đã chia sẻ một đoạn video cô đang dắt chó đi dạo trên mạng xã hội. Nhưng họ không đi dạo theo cách thông thường mà phi như bay trên đường khiến ai cũng bất ngờ thích thú.

Cô Tatiana Karpova 19 tuổi, mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi cô và chú chó cưng của mình cùng nhau đi dạo trên một con đường dành cho xe đạp ở ngoại ô của nước Nga.

Điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng là khi chú chó Husky, 5 tuổi, chở theo cô chủ và phi như bay trên đường với khuôn mặt vô cùng hớn hở.

Trong video cho thấy, chú chó được đeo một sợi dây ngắn trên lưng, cô chủ đeo một đôi giày trượt patin và nắm chặt tay vào sợi dây trên lưng chú chó. Sau đó, chú chó bắt đầu chạy và tăng tốc dần. Cả hai vui vẻ phi như bay trên đường, giống như cô Tatiana đang cưỡi ngựa chứ không phải chó cưng.

Chú chó Husky với đôi chân thoăn thoắt chạy trên đường nhựa, khuôn mặt đầy hào hứng. Có lẽ được trở về với công việc kéo xe bản năng khiến chú chó vô cùng thích thú.

Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã thu hút lượng lớn người theo dõi và bình luận. Tới nay, video này đã có 3,4 triệu lượt xem.

Husky được biết là loài chó kéo xe rất giỏi ở vùng Bắc Cực. Nó có sức bền, tốc độ và sự linh hoạt, đây có thể coi là bản năng của nó. Giờ đây, chó Husky được nhiều người nuôi làm thú cưng vì ngoại hình đẹp và tính tình hiền lành. Husky trông giống như chó sói nhưng hiền lành và thân thiện hơn. Thậm chí, nhiều người nuôi Husky nói rằng, chúng đôi khi rất ngáo ngơ, hiếu động và hơi điên rồ.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng bày tỏ rằng, Husky là chó kéo xe ở vùng tuyết trắng, để chú chó kéo trên đường nhựa sẽ không tốt cho đôi chân của nó. Chân của chú chó có thể bị thương. Và đặc biệt là khi chạy ở tốc độ nhanh mà chú chó đột ngột dừng lại có thể khiến cả hai bị té ngã.

Thiên Cầm

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

‘Ngựa hay chó cưng’: Chú chó ‘hoá thân’ thành ngựa để cô chủ cưỡi như bay trên đường